Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'rẻ - bền - đẹp' nhất hiện nay

Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'rẻ - bền - đẹp' nhất hiện nay

Thứ 3, 28/02/2017 | 17:13
0
Kiểu dáng hấp dẫn, vận hành linh hoạt và bền bỉ là những tiêu chí không thể thiếu khi xếp hạng những chiếc cũ với độ bền đáng để khách hàng lựa chọn.

Những mẫu xe nằm trong danh sách đều đã qua thời gian sử dụng ít nhất 3 năm nhưng vẫn cho thấy mình sức bền đáng nể dường như không nhiều đối thủ trong cùng phân khúc làm được như vậy.

Xe cỡ nhỏ

Đánh giá - Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'rẻ - bền - đẹp' nhất hiện nay

 Chevrolet Sonic: So với những đối thủ như Ford Fiesta và Honda Fit, Sonic được đánh giá cao về độ bền sau khi đã qua sử dụng và giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Đánh giá - Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'rẻ - bền - đẹp' nhất hiện nay (Hình 2).

 Nissan Versa: Chiếc xe được sử dụng từ năm 2014 được nhiều người đánh giá 5 sao với thiết kế tươi mới, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá - Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'rẻ - bền - đẹp' nhất hiện nay (Hình 3).

 Chevrolet Spark: Dù đã được sản xuất cách đây 3 năm nhưng Spark vẫn được nhiều người yêu thích bởi phong cách thiết kế ấn tượng, ít hỏng hóc vặt và vận hành với khả năng tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất trong phân khúc xe nhỏ.

Sedan cỡ nhỏ

Đánh giá - Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'rẻ - bền - đẹp' nhất hiện nay (Hình 4).

 Toyota Prius: Chiếc xe cung cấp khá nhiều tiện ích cho người sử dụng cùng những công nghệ khí thải thân thiện với môi trường và động cơ bền bỉ qua thời gian sử dụng.

Đánh giá - Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'rẻ - bền - đẹp' nhất hiện nay (Hình 5).

 Honda Civic: Chiếc xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.8L và lần đầu được trang bị hộp số CVT vào năm 2014. So với nhiều xe cùng phân khúc, Civic nổi trội hơn về sức mạnh động cơ.

Sedan hạng trung

Đánh giá - Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'rẻ - bền - đẹp' nhất hiện nay (Hình 6).

 Toyota Camry: Mỗi thế hệ mới, Camry đều khẳng định được giá trị của một chiếc sedan đáng lựa chọn. Không chỉ khi còn mới, ngay cả lúc đã “về già” nó vẫn là sự lựa chọn tin cậy bậc nhất ở phân khúc sedan hạng trung.

Đánh giá - Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'rẻ - bền - đẹp' nhất hiện nay (Hình 7).

 Hyundai Sonata: Điển nhấn của mẫu xe này là tích hợp công nghệ đèn LED tiết kiệm năng lượng cùng động cơ 2.0AT. Hộp số tự động 6 cấp giúp Sonata vận hành vượt trội so với những xe cùng phân khúc.

SUV hạng trung

Đánh giá - Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'rẻ - bền - đẹp' nhất hiện nay (Hình 8).

 Toyota Venza: Mẫu xe đề cao sự thiết kế sang trọng và rộng rãi. Ngoài ra, nó còn sử dụng động cơ DOHC, dung tích 2.7L và khả năng vận hành bền bỉ.

Đánh giá - Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'rẻ - bền - đẹp' nhất hiện nay (Hình 9).

 Ford Edge: Tuy ở thị trường Việt Nam rất ít thấy mẫu xe Ford Edge nhưng nó lại được khá nhiều Quốc gia trên thế giới ưu chuộng và tin dùng.

SUV cỡ nhỏ

Đánh giá - Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'rẻ - bền - đẹp' nhất hiện nay (Hình 10).

 Hyundai Tucson: Tuy là mẫu SUV nhỏ nhưng Tucson vẫn là mẫu xe khá được ưu chuộng bởi độ bền cao kết hợp với thiết kế khá hiện đại.

 

Đánh giá - Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'rẻ - bền - đẹp' nhất hiện nay (Hình 11).

 Volkswagen Tiguan 2014: Chiếc xe đến từ Đức luôn đề cao đồ bền bỉ khi đã qua sử dụng giúp khách hàng vẫn yên tâm dù chiếc xe này có "qua tay" nhiều chủ.

Trần Mai