Điểm danh những mỹ nữ 'nhân đạo' nhất 2012

Điểm danh những mỹ nữ 'nhân đạo' nhất 2012

Chủ nhật, 30/12/2012 | 09:38
0
Taylor Swift đã vượt mặt tất cả những cái tên nổi tiếng dành vị trí đầu bảng xếp hạng âm nhạc và cả trên bảng xếp hạng từ thiện…

Trang web chuyên theo dõi hoạt động nhân đạo của các ngôi sao DoSomething.org vừa công bố ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift là ngôi sao hoạt động từ thiện tích cực nhất trong năm qua.

Cô ca sỹ 23 tuổi đã quyên góp 4 triệu USD cho Bảo tàng Country Hall of Fame tại Nashville, bangTennessee - cơ quan bảo tồn lịch sử và truyền thống nhạc đồng quê của nước Mỹ.

Danh sách đề cử của DoSomething.org

1.Taylor Swift
2. Miley Cyrus
3. Channing Tatum
4. Lady Gaga
5. Justin Bieber
6. Robin Roberts
7. Pink
8. Lebron James
9. Selena Gomez
10. Ian Somerhalder
11. Jay-Z & Beyoncé
12. George Takei
13. Ben Affleck
14. Emma Stone & Andrew Garfield
15. Ryan Seacrest
16. Demi Lovato
17. Carrie Underwood
18. Olivia Munn
19. Sofia Vergara
20. Drew Brees

Vị trí thứ hai sau Taylor là Miley Cyrus, ngôi sao này đã tích cực quảng bá cho tổ chức phi lợi nhuậnSaving Spot! Rescue tìm kiếm, giúp đỡ những chú chó bị bỏ rơi. Ngoài ra, Miley còn tham gia quyên tiền, kêu gọi hỗ trợ cho nhiều tổ chức từ thiện khác như Save The Music, Starkey Hearing, Make-A-Wish.

Nhân dịp Giáng sinh tới, cựu thành viên gia đình Disney, Miley Cyrus đã chia sẻ trên Twitter ca khúc dễ thương “Jolene” cùng nhiều tấm hình nghỉ Giáng sinh cùng bạn trai Liam và em gái Noal kèm những lời chúc dành đến người hâm mộ. Đây là ca khúc được Dolly Parton mẹ đỡ đầu của Miley thể hiện lần đầu tiên.

"Gửi lời chúc kỳ nghỉ vui vẻ tới cho tất cả các fan của tôi! MV Backyard Sessions đã ghi hình vào mùa hè vừa qua khi tôi cùng với ban nhạc lên ý tưởng để tiến hành thực hiện một số những bài hát yêu thích của tôi." Miley đã viết đính kèm theo video.

P.V