Điểm danh những 'xế hộp' được doanh nhân yêu thích

Điểm danh những 'xế hộp' được doanh nhân yêu thích

Chủ nhật, 19/02/2017 | 12:07
0
Được xem là đại sứ hình ảnh cho những người thành đạt, những mẫu ô tô này đều được thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Vẻ ngoài khiến mọi người “mê mẩn” là điểm đáng chú ý nhất của đa số mẫu xe dành cho doanh nhân. Không những vậy, những chiếc xe này còn sở hữu không gian rộng, nội thất sang trọng và tiện nghi, từ đó nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân.

Roll-Royce Phantom

Đánh giá - Điểm danh những 'xế hộp' được doanh nhân yêu thích

Hãng xe hơi hạng sang đến từ Anh quốc đã có những cải tiến trong những mẫu thiết kế hiện nay. Qua đó, những chiếc xe không chỉ đơn thuần cổ điển mà kết hợp hài hòa với phong cách hiện đại.

Bộ khung sườn bằng hợp kim nhôm đặc trưng của Phantom có khả năng chịu lực tốt, nhẹ, chắc và linh hoạt, khi kết hợp với công nghệ giảm xóc tối tân thì đủ sức tạo ra lớp không khí đệm bên dưới, mang lại cảm giác lái độc đáo như “cưỡi thảm bay thần kỳ”.

Không gian nội thất sang trọng, cách bài trí hiện đại. Nội thất sử dụng da cao cấp bọc 9 lớp, gỗ khảm, thảm lót chân bằng len mịn…

Porsche Panamera

Đánh giá - Điểm danh những 'xế hộp' được doanh nhân yêu thích (Hình 2).

Mẫu xe sang trọng ra đời từ năm 2009 và được coi là dòng xe dành cho quý tộc với thiết kế cửa phong cách coupe. Thiết kế của thế hệ thứ nhất vẫn gần với dòng sportcar, nên ở thế hệ thứ hai, xe thay đổi theo xu hướng hiện đại hơn. Những đường cong chuyển tiếp luôn là điểm cộng của Porsche Panamera.

Không gian nội thất với màn hình cảm ứng 12 inch, vô lăng thể thao đa chức năng, cụm đồng hồ sang trọng với độ nét cao. Hàng ghế của xe rộng cùng những màn hình cảm ứng kết nối với smartphone khiến xe càng trở nên đẳng cấp.

Mercedes-Benz S500L

Đánh giá - Điểm danh những 'xế hộp' được doanh nhân yêu thích (Hình 3).

Không quá khi nói Mercedes-Benz S500L là "tuyệt phẩm" của thương hiệu xe hơi đến từ Đức. Vẻ ngoài quyến rũ, đường nét thiết kế góc cạnh của S500L khó có thể lẫn với những sedan khác.

Nội thất: khi ngồi lên những ghế của xe bạn sẽ được massage 6 chế độ, hệ thống sưởi trong mùa đông, điều hòa cao cấp. Ngoài ra, xe được trang bị tủ lạnh 8,5L phục vụ những vị khách khó tính nhất.

Lexus LS 460L

Đánh giá - Điểm danh những 'xế hộp' được doanh nhân yêu thích (Hình 4).

Ngoại thất Lexus thế hệ mới có lưới tản nhiệt hình cong suốt được tạo hình độc đáo cùng hệ thống đèn pha xenon và đèn LED chiếu sáng ban ngày. Chiếc xe hạng sang của Toyota được rất nhiều doanh nhân yêu thích.

Nội thất của LS 460L sang trọng và đẳng cấp. Xe được trang bị hệ thống ghế ngồi điều chỉnh theo 16 hướng, ghế ngồi phía sau còn có bàn làm việc mini có khả năng xoay 180 độ, đệm bắp chân chỉnh bằng điện.

Những trang bị hiện đại khác gồm đầu đọc chuẩn Bluray, màn hình LCD cỡ lớn gắn trên trần xe độc lập với hệ thống giải trí hàng ghế trên, bảng điều khiển riêng biệt dành cho hệ thống giải trí, cửa gió điều hòa, màn hình hiển thị, hàng ghế phía trước có thể điều chỉnh lên xuống, tùy chỉnh hệ thống rèm che nắng.

Bentley Flying Spur

Đánh giá - Điểm danh những 'xế hộp' được doanh nhân yêu thích (Hình 5).

Nội thất xe tinh tế được chế tác tinh xảo từ da và gỗ cao cấp. Flying Spur được trang bị màn hình cảm ứng ở bảng điều khiển trung tâm, màn hình cảm ứng thứ hai ở phía sau ghế trước giúp hành khách phía sau trải nghiệm thế giới giải trí hiện đại.

Không chỉ nội thất tinh tế, ngoại thất của xe vẫn giữ thiết kế của những thế hệ trước và được đánh giá cao.

Xuân Khải