Vượt qua khủng hoảng, Diễm Hằng của Nhật ký Vàng Anh làm nhà sản xuất

Vượt qua khủng hoảng, Diễm Hằng của Nhật ký Vàng Anh làm nhà sản xuất

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 25/12/2017 | 20:00
0
Đã có thời gian, Diễm Hằng gặp nhiều chuyện buồn khiến cô bị trầm cảm nặng. Nhưng, sau tất cả nữ diễn viên xinh đẹp của Nhật ký Vàng Anh đã trở lại. Cô sẽ đảm nhận vai trò kép trong bộ phim sitcom dài 156 tập.

Diễm Hằng là cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt. Sau khi ghi dấu cùng bộ phim Nhật ký Vàng Anh, nữ diễn viên trẻ tiếp tục công phá màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn có cá tính. Sau khi thành công ở vai trò diễn viên, Diễm Hằng quyết định “dấn thân” sâu hơn với nghệ thuật thứ 7 khi đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Theo đó, Diễm Hằng sẽ tham gia bộ phim sitcom dài 156 tập Chung cư rắc rối với vai trò kép, nhà sản xuất và diễn viên chính của phim. Nói về bộ phim, Diễm Hằng cho hay: “Chung cư rắc rối sẽ không có hài nhảm, lố. Đây là bộ phim sitcom với văn hóa, hồn cốt, thói quen sinh hoạt của người Việt, nhưng về tiết tấu và xử lý tình huống, hình ảnh trong phim được làm Mỹ hóa nhằm đem đến hơi thở đương đại cho khán giả”.

Sự kiện - Vượt qua khủng hoảng, Diễm Hằng của Nhật ký Vàng Anh làm nhà sản xuất

Diễm Hằng và Hoa hậu thân thiện Đậu Hồng Phúc tại buổi casting Chung cư rắc rối.

Bộ phim Chung cư rắc rối lấy bối cảnh chính trong khu chung cư hiện đại, sang trọng với những người hàng xóm có tính cách khác nhau.

Cuộc sống của các nhân vật ở nhiều thế hệ, hoàn cảnh, nghề nghiệp khác nhau là điểm tạo nên sự phong phú, gần gũi cho Chung cư rắc rối. Đó là "bà nội quốc dân" ham facebook, anh chàng người mẫu người nước ngoài điển trai với khả năng nói tiếng Việt như gió, cô hàng xóm diễn viên bánh bèo quái chiêu...

Sự kiện - Vượt qua khủng hoảng, Diễm Hằng của Nhật ký Vàng Anh làm nhà sản xuất (Hình 2).

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn đầy tâm huyết với sitcom Chung cư rắc rối. Nghệ sĩ đang tận tình chỉ bảo cách diễn xuất cho các diễn viên trẻ.

Được biết, mức đầu tư của Chung cư rắc rối lên đến hàng tỷ đồng nhằm xây dựng chỉn chu cả về nội dung và hình thức thể hiện. Nhạc phim do ca sĩ Ưng Đại Vệ sáng tác và thể hiện.

Hầu hết các bộ phim sitcom thường xây dựng nội dung xoay quanh những nhân vật hư cấu, nhưng với Chung cư rắc rối, tất cả các nhân vật được lấy nguyên mẫu từ con người và câu chuyện có thật.

Sự kiện - Vượt qua khủng hoảng, Diễm Hằng của Nhật ký Vàng Anh làm nhà sản xuất (Hình 3).

Yếu tố người nước ngoài xuất hiện trong bộ phim cũng là một điểm nhấn thú vị làm nên bức tranh đa màu sắc trong cuộc sống hiện đại.

Phim được phát sóng vào giờ vàng 17h thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình Hà Nội 1 và phát lại trên kênh Hà Nội 2, Youtube và fanpage của bộ phim để phục vụ đông đảo khán giả.

 

Diễm Hằng ‘Nhật ký vàng anh’ bị tai nạn giao thông

Thứ 6, 25/11/2016 | 10:25
Diễn viên Diễm Hằng bị tai nạn giao thông khiến một bên chân bị chấn thương phải bó bột.

'Nhật ký vàng anh' Minh Hương làm bà vợ hay ghen của Minh Tiệp

Thứ 7, 03/10/2015 | 06:01
Minh Hương trở lại với nghệ thuật khi nhận lời tham gia bộ phim truyền hình ‘Lời ru mùa đông’, cô đảm nhận vai Ngân, vợ hay ghen của Minh Tiệp.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.