Điểm lại “bão” scandal của sao Việt trong năm 2017

Điểm lại “bão” scandal của sao Việt trong năm 2017

Ngô Tú Anh
Thứ 3, 19/12/2017 | 19:00
0
Năm 2017, nhiều scandal ồn ào của nghệ sĩ Việt đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận, tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí.

Phi Thanh Vân tuyên chiến với chồng trẻ

Giải trí - Điểm lại “bão” scandal của sao Việt trong năm 2017

Phi Thanh Vân và chồng trẻ thuở còn mặn nồng.

Phi Thanh Vân gây chú ý những ngày đầu năm 2017 với scandal ly hôn chồng trẻ Bảo Duy. Trước đó, cặp đôi đã có thời gian mặn nồng, êm ấm bên nhau, Bảo Duy thậm chí từng cắt ngón tay để khẳng định tình yêu với “đàn chị” Phi Thanh Vân.

Nhưng, khi “nữ hoàng dao kéo” có bầu được 5 tháng, Bảo Duy thay đổi tâm tính. Theo Phi Thanh Vân tố cáo, chồng cũ đã thẳng tay đánh đập, liên tiếp chửi mắng cô. Anh ta ăn chơi chác táng, đến vũ trường “bay nhảy”, thậm chí sử dụng chất kích thích.

Cuộc khẩu chiến của đôi tình nhân đẩy lên đỉnh điểm khi chồng trẻ Bảo Duy lên tiếng “vạch mặt” vợ cũ trên trang cá nhân. Anh cho rằng, cô là người vợ hung dữ, độc đoán, đã “ép anh vào đường cùng”. Sự việc khép lại khi cặp đôi ly hôn.

Hậu chia tay, Bảo Duy và có bạn gái, rồi kết hôn sau đó. Phi Thanh Vân trở thành bà mẹ đơn thân, nuôi con chung của hai người. Mới đây, diễn viên Cô gái xấu xí đại tu 3 vòng và đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu đang gây nhiều tranh cãi.

Mối tình “muối mặn gừng cay” của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu tan vỡ vì kẻ thứ ba

Giải trí - Điểm lại “bão” scandal của sao Việt trong năm 2017 (Hình 2).

Mối tình 11 năm của Vinh Hải và Phương Châu tan vỡ vì người thứ 3.

Đầu năm 2017, Lý Phương Châu tiết lộ trên trang cá nhân về việc cô và Lâm Vinh Hải đang hoàn tất thủ tục ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối vì cuộc tình 11 năm của họ.

Phương Châu bất ngờ tố cáo mối quan hệ “vụng trộm” giữa chồng cũ và chân dài Venus Linh Chi. Cô cho biết, Lâm Vinh Hải - Linh Chi đã nảy sinh tình cảm khi 2 người cùng hợp tác trong phim Găng tay đỏ. Bên cạnh đó, cô còn nhấn mạnh, Lâm Vinh Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm của một người cha như lời trước đó anh đã khẳng định.

Trong khi câu chuyện tay ba chưa ngã ngũ thì dư luận bất ngờ đảo chiều khi một người dấu mặt đăng đàn tố Phương Châu ngoại tình với Hiền Sến – bạn thân của Lâm Vinh Hải.

Sau không ít thị phi, Lâm Vinh Hải và Linh Chi chia tay chóng vánh còn Phương Châu công khai hạnh phúc bên Hiền Sến.

Nghi vấn tình ái Hồ Ngọc Hà - đại gia Chu Đăng Khoa

Giải trí - Điểm lại “bão” scandal của sao Việt trong năm 2017 (Hình 3).

Hà Hồ bị vợ đại gia Chu Đăng Khoa tố "giật chồng".

Chuyện tình cảm giữa Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã khiến dư luận "dậy sóng" một thời gian dài. Đặc biệt khi nữ ca sĩ bị vợ của vị đại gia "điểm mặt chỉ tên" trên trang cá nhân vì “tội giật chồng”.

Tháng 5/2015, những hình ảnh đầu tiên đặt nghi vấn tình ái giữa Hà Hồ và đại gia kim cương bị rò rỉ. Đây cũng là thời điểm nảy sinh tin đồn rạn nứt giữa cô và chồng cũ Cường Đô La.

Scandal mau chóng trở thành tâm điểm dư luận, vợ đại gia Chu Đăng Khoa cuối cùng đã lên tiếng "cảnh cáo" Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội.

Về phía đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, anh cho biết, anh và vợ đã gặp nhau nhiều lần ở tòa để giải quyết ly hôn, nhưng chưa dứt điểm trước khi đến với Hà Hồ, nên nói Hà Hồ là người thứ 3 thì thật không công bằng.

Đến tháng 4/2017, giọng ca Destiny quyết định chia tay Chu Đăng Khoa sau 3 đêm suy nghĩ. Đại gia kim cương được cho là đã hàn gắn lại với vợ cũ và các con. Hiện tại, Hà Hồ đang có mỗi quan hệ với “bạn trai tin đồn” Kim Lý.

Scandal tình ái này khiến tên tuổi “Nữ hoàng giải trí” bị tẩy chay, chỉ trích nặng nề. Nhiều show truyền hình và quảng cáo của cô bị hủy bỏ vì hình tượng không còn “sạch sẽ” như trước.

Minh Hằng tố đàn chị Hà Hồ chèn ép

Giải trí - Điểm lại “bão” scandal của sao Việt trong năm 2017 (Hình 4).

Minh Hằng bị Hà Hồ chèn ép dẫn đến mất ghế HLV The Face 2017.

Minh Hằng được BTC The Face 2017 mời ngồi ghế huấn luyện viên, nhưng vào phút chót, do một đàn chị “quyền lực” trong nghề tác động lên BTC nên Minh Hằng buộc phải rút lui.

Giọng ca Một vòng trái đất cho rằng, người gây áp lực đó là “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. "Tôi đã buồn và khóc nhiều khi nghe người của BTC kể lại chị Hà nói, "Ai cũng được, trừ Minh Hằng" khi bàn về việc chọn huấn luyện viên", Minh Hằng tâm sự.

Có thể nói, dù không quá thân thiết, nhưng Minh Hằng rất tôn trọng Hà Hồ và ngược lại, vợ cũ Cường Đôla cũng coi cô như đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau khi xảy ra sự việc “dùng quyền lực chèn ép”, Minh Hằng cho rằng, nếu người trong cuộc là một người xa lạ, kể cả sao hạng A, cô vẫn sẽ cạnh tranh đến cùng để giành lấy vị trí công việc. Nhưng, nữ ca sĩ hoàn toàn không muốn đấu đá với đàn chị.

Trả lời về vụ việc, đại diện Hồ Ngọc Hà cho biết: "Chúng tôi không muốn vướng vào lùm xùm, nhất là khi câu chuyện đang bị đẩy đi quá xa". Nhân vật chính trong vụ scandal này cũng giữ im lặng.

Khẩu chiến Tâm Tít - Maya

Giải trí - Điểm lại “bão” scandal của sao Việt trong năm 2017 (Hình 5).

Mỹ nhân khẩu chiến vì từng yêu cùng một người đàn ông.

Ngày 24/9 là một ngày "giông tố" của showbiz Việt bởi cuộc khẩu chiến giữa Tâm Tít và Maya. Bằng một status trên facebook, Tâm Tít đầy ẩn ý, mỉa mai Maya đúng thời điểm nữ ca sĩ chia sẻ những góc khuất trong đời sống tình cảm của mình.

Maya khẳng định, mình là người sai trong quá khứ nhưng sống biết điều. Cô khuyên Tâm Tít nhỏ thì phải biết trật tự, mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải sợ.

Sự việc càng căng thẳng khi Tâm Tít lên tiếng tiết lộ việc "người yêu cũ" còn quan tâm đến chồng mình. Ngay sau khi bài phỏng vấn này được đăng tải, Maya đã viết tâm thư dài gửi tới Tâm Tít. Cô khẳng định, đến giờ chồng Tâm Tít thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm mình qua bạn bè. Thậm chí, mới đây, Maya còn chạm mặt anh này nhưng đi thẳng.

Cặp đôi liên tiếp dằn mặt và móc máy nhau trên trang cá nhân. Sau đó, vụ việc cùng lắng xuống.

Trương Quỳnh Anh - Bình Minh lộ ảnh nhạy cảm

Giải trí - Điểm lại “bão” scandal của sao Việt trong năm 2017 (Hình 6).

Ảnh nhạy cảm của hai người đã có gia đình Bình Minh - Quỳnh Anh bị lộ.

Chiều 3/12, hình ảnh Bình Minh tình cảm bên Trương Quỳnh Anh được đăng tải trên mạng xã hội và ngay lập tức gây chú ý. Một fanpage chuyên đưa tin về showbiz tiết lộ loạt ảnh này được lấy từ máy điện thoại của Quỳnh Anh và cô quên xóa khi mang đi sửa.

Nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là ảnh chưa được công bố trong bộ phim Thề không gục ngã của đạo diễn Minh Cao mà Trương Quỳnh Anh và Bình Minh đóng chung. Tuy nhiên, đạo diễn này đã phủ nhận sự tồn tại của các bức ảnh hậu trường.

Tại thời điểm nhạy cảm, hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim Cát Vũ đã có nhiều sóng gió. Cô từng úp mở về việc ly hôn trên mạng xã hội. Về phía Bình Minh, anh đang sống hạnh phúc bên bà xã hơn tuổi Anh Thơ và 2 con gái. Tuy nhiên trước đó, siêu mẫu này từng có nhiều scandal tình ái với đồng nghiệp nữ. Trước sự chỉ trích của dư luận, gia đình hai bên đều giữ im lặng để mọi chuyện dần lắng xuống. 

Nữ hoàng “dao kéo” Phi Thanh Vân: “Vịt hóa thiên nga”

Thứ 5, 07/12/2017 | 07:45
Đụng “dao kéo” từ năm 15 tuổi, tính đến nay, Phi Thanh Vân đã trải qua 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí lên đến hàng tỷ đồng. Người đẹp cho rằng, tất cả đều xứng đáng khi cô được nhìn mình xinh đẹp trong gương.

Scandal Bình Minh – Trương Quỳnh Anh: Hỏi showbiz được mấy đôi chung thủy, sao cứ phải ồn ào thị phi?

Thứ 3, 05/12/2017 | 19:49
Những scandal “anh kia cặp với chị này, anh kia lừa dối chị này” cứ lặp đi lặp lại khiến người ta ngán ngẩm và tự hỏi phải chăng đó là một “đặc sản” của giới showbiz?

Danh tiếng nhiều mỹ nhân Việt hoen ố vì scandal “giật chồng”

Thứ 3, 05/12/2017 | 15:10
Xinh đẹp, tài năng nhưng nhiều mỹ nhân Việt vẫn vướng vào chuyện tình cảm sai trái với những người đàn ông đã “thành gia lập thất”.

Chi Pu từng mạnh mẽ vượt qua "tâm bão" dư luận

Chủ nhật, 26/11/2017 | 06:00
Đằng sau hình tượng cô gái tài năng, xinh xắn, sở hữu lượng fan khủng khi ở độ tuổi ngoài 20 là một Chi Pu mạnh mẽ, độc lập vượt qua nhiều thị phi chốn showbiz.

Bị vợ Lâm Vinh Hải tố là người thứ 3, Linh Chi âm thầm phản pháo

Thứ 3, 21/02/2017 | 13:37
Trước lời tố cáo của vợ cũ Lâm Vinh Hải cho rằng Linh Chi là nguyên nhân khiến hôn nhân của cô và Lâm Vinh Hải đổ vỡ, Linh Chi đã khéo léo đáp trả.
Cùng tác giả

Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Thứ 4, 03/01/2018 | 20:55
Tổ chức bảo vệ động vật PETA đã xướng tên Liam Hemsworth là ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất Australia sau khi anh bước vào con đường ăn chay thuần 2 năm và có những hoạt động tích cực về bảo vệ động vật.

Cặp đôi Miley và Liam dự định có con trong năm 2018

Thứ 3, 02/01/2018 | 18:02
Miley Cyrus và Liam Hemsworth mong muốn có con từ rất lâu nhưng thời điểm thích hợp vẫn chưa đến. Năm mới 2018 này, họ tuyên bố sẵn sàng đón thành viên mới.

Siêu sao quốc tế mong ước điều gì vào năm 2018?

Thứ 2, 01/01/2018 | 19:00
Năm 2017 là một năm đầy thành công với các nghệ sĩ của làng nhạc Âu Mỹ. Chia sẻ với Billboard, họ hy vọng nhiều hơn thế ở năm 2018.

Jay Quân - hotboy 6 múi nắm giữ trái tim Chúng Huyền Thanh

Thứ 7, 30/12/2017 | 13:00
Chúng Huyền Thanh gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai khi mới 20 tuổi. Người đàn ông thuyết phục được trái tim thiếu nữ ấy chính là Jay Quân- chàng trai tuấn tú và đa tài.

Phụ tá cũ kiếm bộn nhờ cuộc hôn nhân của ông Trump

Thứ 5, 28/12/2017 | 17:44
Ngôi sao truyền hình, phụ tá thân cận của Tổng thống Donald Trump - bà Omarosa được cho là sẽ kiếm được 10 triệu USD nhờ việc hé lộ những vấn đề tồn tại trong hôn nhân của Tổng thống Trump và phu nhân.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.