Điểm mặt 10 ngôi sao tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012

Điểm mặt 10 ngôi sao tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Hoàng My, Phương Thanh, Vân Trang, Minh Hằng, Quách Ngọc Ngoan, Trương Nam Thành là những gương mặt nổi tiếng trên showbiz Việt sẽ tham gia Bước nhảy Hoàn vũ mùa giải năm nay.

Bước nhảy Hoàn vũ 2012 ” bao gồm 10 liveshow trải dài trong gần 3 tháng dự kiến phát sóng từ 21h chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3 với đêm mở màn diễn ra vào ngày 18/3/2012 và đêm chung kết vào ngày 10/6/2012. “Bước nhảy Hoàn vũ 2012” áp dụng nội dung thi theo phiên bản “Dancing With The Stars” mùa mới nhất vừa diễn ra tại Mỹ. Chương trình có sự góp mặt của 10 nhân vật nổi tiếng, họ là những ca sỹ, diễn viên, người mẫu… có tên tuổi kết hợp với 10 vũ công chuyên nghiệp đến từ châu Âu.

Xã hội - Điểm mặt 10 ngôi sao tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012

Năm nay, thành phần vũ công được sàng lọc & chọn lựa một cách kĩ càng bởi thành viên của BTC, tất cả họ đều phải trải qua một cuộc thi tuyển, từ đó tìm ra 10 vũ công tốt nhất trong số 100 vũ công để kết hợp với các bạn nhảy tại Việt Nam. Có thể nói rằng, sự góp mặt của các vũ công này sẽ góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp và hấp dẫn cho chương trình vì khiêu vũ là một bộ môn nghệ thuật và giải trí rất phổ biến có lịch sử lâu đời, đặc biệt là ở các nước châu Âu và châu Mỹ La Tinh.

Bên cạnh đó, đây cũng là một cơ hội để các vận động viên Việt Nam cọ xát, học hỏi. Ngoài các điệu nhảy quen thuộc phổ biến, năm nay, thể loại Broadway (nhạc kịch) và nhạc Phim sẽ được đưa vào nội dung thi chính thức ở các đêm liveshow thứ 6, 8.

Ngoài ra, ở đêm thi thứ 5, 8 cặp thí sinh sẽ được trải nghiệm với Đêm vũ hội hóa trang với các điệu nhảy Latin nóng bỏng, thí sinh sẽ chứng tỏ được sự sáng tạo của mình bằng việc hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng thường thấy trong các vũ hội hóa trang trên thế giới. Đây được xem là những nét mới trong định dạng của cuộc thi năm nay nhằm giúp các thí sinh có cơ hội làm quen với các điệu nhảy mới, từ đó họ sẽ định hình được các điệu nhảy sở trường của mình.

Sân khấu của “Bước nhảy Hoàn vũ 2012” sẽ mang tính đột phá với một phòng Green Room dự kiến được thiết kế ở tầng trên ngoài sân khấu chính, đây sẽ là một không gian được bài trí sang trọng dành cho các cặp thí sinh, sau khi hoàn tất phần thi của mình, họ có thể ngồi lại cùng nhau để xem, chia sẻ và bình luận các phần biểu diễn tiếp theo của các thí sinh khác.

10 nhân vật nam, nữ nổi tiếng của “Bước nhảy Hoàn vũ 2012” bao gồm:

Xã hội - Điểm mặt 10 ngôi sao tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012 (Hình 2).

Á hậu Hoàng My : Đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, sau đó đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, Hoàng My hiện là một gương mặt sáng giá trong làng thời trang Việt Nam bởi ngoại hình chuẩn cùng gương mặt quý phái, nữ tính và gợi cảm.

Xã hội - Điểm mặt 10 ngôi sao tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012 (Hình 3).

Ca sỹ Phương Thanh: Được biết đến với biệt danh “Chanh”, Phương Thanh là một trong những ca sỹ pop-rock nổi tiếng và gạo cội của làng âm nhạc Việt Nam với chất giọng khàn đặc trưng và một phong cách rất “đời” trên sân khấu. Cô sở hữu khá nhiều ca khúc hit, các album phát hành được công chúng yêu thích và đạt được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp âm nhạc. Ngoài ra, cô cũng được biết tới với vai trò là diễn viên trong một số bộ phim điện ảnh như: Khi người đàn ông có bầu, Nụ hôn thần chết, Hot boy nổi loạn… cách diễn tự nhiên, chân thật của Phương Thanh gây một ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Xã hội - Điểm mặt 10 ngôi sao tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012 (Hình 4).

Diễn viên Vân Trang: Với tuổi đời còn khá trẻ nhưng Vân Trang đã may mắn sở hữu cho mình nhiều vai diễn để đời trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Cô dâu đại chiến, Dù gió có thổi, Lối sống sai lầm, Gia đình phép thuật… và mới đây nhất là vai Thái hậu Tuyên Từ trong bộ phim Thiên mệnh anh hùng. Đam mê diễn xuất cộng với việc sở hữu một vẻ ngoài ưa nhìn, Vân Trang đang được kì vọng là một trong những diễn viên trẻ sẽ làm nên chuyện cho làng điện ảnh Việt Nam.

Xã hội - Điểm mặt 10 ngôi sao tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012 (Hình 5).

Ca sỹ, diễn viên Minh Hằng: Nổi lên từ vai Phụng trong phim Gọi giấc mơ về, cái tên Minh Hằng trở nên quen thuộc với khán giả từ đấy. Sở hữu một ngoại hình bắt mắt cùng tài năng diễn xuất, Minh Hằng được nhớ đến với những vai diễn trong các bộ phim khác như: Ngôi nhà hạnh phúc, Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Gió thiên đường… Cô từng hai lần đoạt được giải thưởng Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất của HTV Awards. Sau đó, cô gái tài năng này lấn sân sang lĩnh vực ca hát với album đầu tay mang tên Một Vòng Trái Đất, Minh Hằng trở thành một hình mẫu ca sỹ teen dễ thương, năng động, gợi cảm rất được khán giả trẻ yêu thích. Từ đó đến nay, cô liên tiếp ra mắt nhiều dự án âm nhạc đạt được những thành công nhất định.

Xã hội - Điểm mặt 10 ngôi sao tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012 (Hình 6).

Người mẫu, diễn viên Anh Thư: Xuất thân là một người mẫu thời trang với vị trí top 10 cuộc thi Người mẫu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, Anh Thư được xem là một người mẫu thành công trong sự nghiệp và là một người mẫu hiếm hoi thành công trong sự nghiệp điện ảnh. Từ vai diễn đầu tiên trong bộ phim Những cô gái chân dài cho đến những phim sau này như Tuyết nhiệt đới, Mười, Lối sống sai lầm… Anh Thư đã để lại cho khán giả những ấn tượng khó quên với lối diễn xuất rất xuất thần, nhập vai mà không phải người mẫu nào khi lấn sân sang điện ảnh cũng có được.

Diễn viên Huỳnh Đông: Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề cùng gia tài hơn 10 vai diễn trong các bộ phim truyền hình, Huỳnh Đông là một diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình trong nước. Anh được đánh giá cao về chuyên môn nghề nghiệp nhưng lại là một nghệ sỹ khá kín đáo của giới showbiz. Vai diễn mới nhất của anh trong bộ phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng với vai Trần Tướng Quân được xem là một cột mốc của chàng diễn viên điển trai này, anh đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất với lối diễn xuất được cho là chân thật, thần thái.

Ca sỹ Minh Quân: Đam mê âm nhạc từ khi còn nhỏ, Minh Quân đã chinh phục giấc mơ ca hát bằng những album và dự án âm nhạc của mình. Ngay từ những ngày còn là sinh viên chuyên ngành thanh nhạc - Học viện âm nhạc Quốc Gia, Minh Quân đã giành được sự yêu mến của đông đảo khán giả trẻ yêu nhạc. Anh cũng đã từng đoạt huy chương Bạc trong "Liên hoan quốc tế giọng ca vàng Asean” năm 2008, cùng rất nhiều các giải thưởng âm nhạc trong nước khác. Với chất giọng sáng, kĩ thuật & khả năng sáng tác đi cùng với một hình ảnh lịch lãm, sang trọng, Minh Quân được xem là một ca sỹ có con đường âm nhạc rất riêng, không lẫn vào ai. Anh đã phát hành được 5 album trong sự nghiệp ca hát của mình và sở hữu một số ca khúc hit được giới trẻ yêu thích.

MC Tuấn Tú: Không chỉ là một người mẫu ảnh và là MC truyền hình với chương trình Chiếc nón kì diệu đang rất được yêu thích, Tuấn Tú còn tham gia đóng một loạt các phim truyền hình như: Đường thư, Blog nàng dâu, Tóc rối… Sở hữu gương mặt sáng và có thể đảm nhận nhiều vai trò, chắc chắn Tuấn Tú là sẽ làm nên nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Xã hội - Điểm mặt 10 ngôi sao tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012 (Hình 7).

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan: Được đào tạo chính quy về diễn xuất, từng đoạt giải bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, Quách Ngọc Ngoan có một xuất phát điểm đầy đủ để bước chân vào con đường nghệ thuật. Anh được nhiều đạo diễn tin tưởng & đã góp mặt trong nhiều bộ phim được chú ý như: Long Thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Cuộc chiến hoa hồng… Anh là một trong những diễn viên sáng giá ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, việc tham gia chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo 2011 vừa qua cũng giúp khán giả khám phá thêm tài năng ca hát của Quách Ngọc Ngoan.

Xã hội - Điểm mặt 10 ngôi sao tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012 (Hình 8).

Người mẫu Trương Nam Thành: Sở hữu một gương mặt góc cạnh và hình thể đẹp, Trương Nam Thành từng đạt giải siêu mẫu hình thể cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010, giải vàng cụộc thi Ngôi sao Người mẫu 2011. Anh từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Manhunt International và đoạt giải Á vương. Bên cạnh đam mê với sàn catwalk, Trương Nam Thành cũng đang từng bước tìm kiếm cơ hội và lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim.

Một thành phần quan trọng góp phần quyết định vào sự thành công của “Bước nhảy Hoàn vũ” đó chính là các thành viên Ban giám khảo. Hai kiện tướng dancesport Khánh Thi – Chí Anh vẫn sẽ là hai gương mặt quen thuộc có mặt trong hàng ngũ những người cầm cân nảy mực của cuộc thi năm nay, họ sẽ đưa ra những lời nhận xét mang tính chuyên môn cao giúp các thí sinh biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình.

Thành viên thứ ba của hội đồng Ban Giám Khảo năm nay sẽ là nhạc sỹ Quốc Bảo, một nhạc sỹ gạo cội của nền âm nhạc Việt Nam. Anh là tác giả của hàng loạt bài hit ăn khách trên thị trường như: Em về tinh khôi, Ngồi hát ca bềnh bồng, Cảm ơn một đóa xuân ngời, Dạ khúc… Bên cạnh sáng tác, Quốc Bảo còn rất thành công trong vai trò cố vấn nghệ thuật, tạo dựng hình ảnh cho các ca sỹ: Mỹ Tâm, Trần Thu Hà, Ngô Thanh Vân, Thủy Tiên… Sự góp mặt của anh chắc chắn sẽ đem lại những giây phút thú vị, bất ngờ cho chương trình.

Vị giám khảo thứ 4 sẽ được linh động theo chủ đề của từng đêm thi, vị này sẽ là người đứng về phía các thí sinh, bảo vệ họ nếu như thí sinh chịu quá nhiều áp lực từ 3 vị giám khảo cố định. Điều này phần nào giúp các thí sinh có cảm giác thoải mái, tự tin hơn để thực hiện các bài thi của mình.

P.V