Điểm mặt bạn trai giàu 'kếch xù' của hotgirl Việt

Điểm mặt bạn trai giàu 'kếch xù' của hotgirl Việt

Thứ 2, 25/03/2013 | 20:32
0
Từ Midu đến Angela Phương Trinh, Diễm My 9X đều có những người tình giàu kếch xù.

Mới đây nhất, thông tin các người đẹp như Midu, Diễm My 9X công khai người yêu khiến công chúng lại một phen choáng váng. Đơn giản là một nửa của họ đều là những thiếu gia giàu có với tài sản kếch xù.

Bạn trai của Midu sở hữu những chiếc xe siêu sang trong khi một nửa của Diễm My 9X cũng không chịu kém cạnh. Trước đó, Angela Phương Trinh cũng không ít lần khoe bạn trai đại gia của mình.

Midu và bạn trai sở hữu dàn xế sang

Từng có tin đồn cặp kè với đạo diễn Ngô Quang Hải nhưng thông tin nói trên nhanh chóng bị bác bỏ khi Midu úp mở về bạn trai mới. Và một nửa của cô đã được báo chí “soi” khi cả hai cùng nhau tham dự một sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM.

Xã hội - Điểm mặt bạn trai giàu 'kếch xù' của hotgirl Việt

Xã hội - Điểm mặt bạn trai giàu 'kếch xù' của hotgirl Việt (Hình 2).Midu và bạn trai có nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau

Khi được hỏi về chuyện tình cảm người đẹp sinh năm 1989 từ chối thẳng thừng vì không muốn đưa chuyện tình cảm lên báo chí. Tuy nhiên, ngược lại “người tình bí mật” của cô lại không ngần ngại tung hình ảnh tình tứ của cả hai ở mọi lúc, mọi nơi.

Được biết, bạn trai mới của Midu là một thiếu gia nổi tiếng ở Sài Thành. Với vị thế gia đình sở hữu trung tâm thương mại lớn Saigon Square không có gì ngạc nhiên khi chàng trai này cũng có trong tay nhiều “xế khủng” từ Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom...

Theo tiết lộ thì anh chàng này tên là Phan Thành. Tổng giá trị của BST "xế khủng" này lên tới khoảng 60 tỷ đồng.

Xã hội - Điểm mặt bạn trai giàu 'kếch xù' của hotgirl Việt (Hình 3).Dàn siêu xe của bạn trai Midu

Khi được hỏi về chuyện này, Midu khẳng định: “Tôi có quen một người giàu cỡ nào thì tôi vẫn tự đi làm và sống bằng chính những đồng tiền mình làm ra”.

Cô cũng khẳng định: “Trong chuyện tình cảm, tôi cần một người đàn ông có đạo đức, có học thức, có ý chí trong công việc, yêu thương mình chân thành. Còn về điều kiện vật chất, bản thân tôi hay người đó có dư dả thì tương lai sẽ vững vàng hơn, đó là điều tốt”.

Diễm My 9X và bạn trai đại gia

Vốn là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưung thời gian gần đây, Diễm My 9X đã quyết định công khai bạn trai đại gia. Tại bữa tiệc sinh nhật của chị em Thúy Hằng, Thúy Hạnh cô hãnh diện khoe một nửa của mình.

Xã hội - Điểm mặt bạn trai giàu 'kếch xù' của hotgirl Việt (Hình 4).Diễm My 9X đã công khai bạn trai đại gia

Theo tiết lộ bạn trai của cô tên là Nguyễn Khánh Duy. Anh  từng theo học Thạc sĩ tại Anh và đang là giám đốc một công ty tư nhân ở Sài Gòn. Dù chưa một lần nói về người yêu nhưng Diễm My từng đăng tải hình ảnh thân mật và món quà tình yêu trên Facebook cá nhân. Trước đó, khi Diễm My 9X tham dự một số sự kiện anh chàng thường xuyên đưa đón nhưng đều rất bí mật.

Theo nickname trên trang cá nhân thì họ tự nhận mình là “gấu đen gấu trắng”. Cả hai cũng thường xuyên update những hình ảnh tình cảm dành cho nhau.

Xã hội - Điểm mặt bạn trai giàu 'kếch xù' của hotgirl Việt (Hình 5).Họ cũng có nhiều hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân

Khi chia sẻ về một nửa của mình, cô từng tâm sự: “Diễm My nghĩ làm diễn viên thì nên để khán giả tập trung vào vai diễn hơn là đời tư. Còn chuyện khoe người yêu thì đó là quan niệm của mỗi người; riêng bản thân Diễm My thì không muốn bày tỏ chuyện tình yêu lên mặt báo”.

Angela Phương Trinh và những cuộc tình đình đám

Không chỉ nổi tiếng với các scandal đình đám mà các cuộc tình của Angela Phương Trinh cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Thời điểm đầu năm 2012, khi trả lời về những tin đồn bạn trai là người ăn chơi khét tiếng và có nhiều mối quan hệ tình ái, cô đã hết lời bênh vực: “Anh ấy có nói với tôi về điều đó, về những người phụ nữ mà anh ấy từng yêu. Tôi thấy đó là điều bình thường bởi ai mà chẳng như vậy, hơn nữa anh ấy còn lớn tuổi nên dĩ nhiên trước khi quen tôi, anh ấy phải quen người này, người kia. Tôi nghĩ chỉ cần không lợi dụng nhau trong bất kỳ mối quan hệ nào là được rồi”.

Xã hội - Điểm mặt bạn trai giàu 'kếch xù' của hotgirl Việt (Hình 6).Bạn trai đại gia của Phương Trinh

Tuy nhiên ngay sau đó không lâu cô lại lên tiếng ân hận vì: “Về chuyện tình cảm, tôi vẫn chưa hoàn toàn ổn định tâm lý khi chia tay anh ấy. Không phải vì tôi còn yêu mà sau khi chia tay, tôi nhận thấy mình sai quá nhiều. Tôi ước mình sẽ không làm như vậy, không "khen" anh nhiều như vậy. Tôi biết được nhiều sự thật về anh ấy sau khi mối quan hệ này chấm dứt”.

Cô cũng khẳng định: “Tôi luôn muốn yêu một người đàn ông chững chạc hơn mình, nhưng không phải là người đàn ông lớn tuổi. Sự chênh lệch về tuổi tác sẽ khiến cả hai khó dung hòa được trong tình yêu”.

Mặc dù vậy những cuộc tình chóng vánh của cô đến và đi đều quá nhanh khiến người hâm mộ hầu như ít biết được về lai lịch và thân thế của những anh chàng đại gia kia.

Theo 24h.com.vn

'Hot girl' bán kem lột trắng da vài chục nghìn với giá vài triệu?

Thứ 5, 21/03/2013 | 10:45
Việc T.K lôi cả “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh vào để thanh minh cho scandal kem lột của mình đã khiến Ngọc Trinh bức xúc, phải viết status đính chính khiến sự vụ càng ồn ào hơn.

Một ngày của hot girl công sở

Thứ 6, 15/03/2013 | 08:41
Làm hot girl đã không "sung sướng" gì, làm hot girl công sở còn khổ sở bi kịch hơn nhiều.

Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á?

Thứ 2, 11/02/2013 | 13:43
Trương Tân Uyển, Chương Chiết Thiên, Nattasha hayTakizawa là những gương mặt hot girl được cộng đồng châu Á yêu mến nhất.