'Điểm mặt' hai siêu xe BMW i8 ở Việt Nam

'Điểm mặt' hai siêu xe BMW i8 ở Việt Nam

Thứ 7, 06/06/2015 | 13:46
0
Mới đây, thông tin một chiếc BMW i8 tiếp tục được "đăng ký hộ khẩu" ở Việt Nam khiến giới yêu xe lại "đứng ngồi không yên".

Trong những ngày đầu tháng 6/2015, giới mê xe Việt Nam đã có dịp xôn xao trước hình ảnh một cặp BMW i8 "đập hộp" được đưa về nước. Đây chính là hai chiếc BMW i8 đầu tiên đặt chân đến Việt Nam.

Người đầu tiên tại VN sở hữu BMW i8 chính là thiếu gia Phan Thành, chồng sắp cưới của Midu. Chiếc BMW i8 mà thiếu gia Sài thành chọn mua được sơn màu xám bút chì.

Xe++ - 'Điểm mặt' hai siêu xe BMW i8 ở Việt Nam

Chiếc BMW i8 đầu tiên ở Việt Nam

Cụ thể, hôn phu của hotgirl Midu đồng thời là một dân chơi xe khét tiếng tại Sài Gòn, đã khoe chiếc xế khủng mới nhất của mình trên trang Facebook cá nhân.

Xe++ - 'Điểm mặt' hai siêu xe BMW i8 ở Việt Nam (Hình 2).

Phan Thành khoe xe mới "tậu" trên Facebook

Chiếc BMW i8 thứ 2 màu trắng cũng đã có chủ, chính là nữ chủ nhân quán cà phê New Life với bộ sưu tập siêu xe khủng nhất Việt Nam, trong đó bao gồm Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670_4 SV và Lamborghini Murcielago LP 640.

Xe++ - 'Điểm mặt' hai siêu xe BMW i8 ở Việt Nam (Hình 3).

Chiếc BMW i8 thứ hai về Việt Nam cũng đã có chủ. Ảnh: AutoPro

Theo tin tức được công bố, ngay từ khi ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2013, mẫu xe thể thao hybrid cao cấp BMW i8 với thiết kế tinh tế và những công nghệ hiện đại đã thu hút mọi ánh mắt của những tín đồ xe hơi trên thế giới. Có thể nói, BMW đã tạo ra một phân khúc, một xu thế hoàn toàn mới.

BMW i8 mang đậm dấu ấn của dòng xe BMW i-Series với nắp ca-pô khắc chìm hình chữ "V" và thiết kế khí động học dạng "dòng chảy" 2 bên hông xe giúp cho luồng khí di chuyển dễ dàng.

Xe++ - 'Điểm mặt' hai siêu xe BMW i8 ở Việt Nam (Hình 4).

Đặc biệt, BMW i8 2015 là chiếc xe đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ laser - BMW Laser Light. BMW Laser Light sử dụng