Điểm mặt những đại gia 'chết' vì thèm 'gái nhà lành'

Điểm mặt những đại gia 'chết' vì thèm 'gái nhà lành'

Thứ 5, 21/03/2013 | 07:34
0
Thấy việc làm ăn không suôn sẻ, nhiều đại gia đã tìm “gái nhà lành” để “giải đen”... Nhu cầu quái đản và bệnh hoạn này khiến họ phải đối mặt với vòng lao lý và sự lên án gay gắt của xã hội.

Hiếp dâm sinh viên, đại gia và nữ kiện tướng vật vào tù

Cuối tháng 12/2012, TAND quận Cầu Giấy đã xử sơ thẩm đối với Trần Quang Chiến (SN 1968, nguyên Phó giám đốc Công ty CP kết cấu và tấm lợp Đông Anh) cùng đồng phạm, tuyên phạt mỗi bị cáo 5 năm tù cùng tội danh hiếp dâm.

Theo cáo trạng, Chiến muốn quan hệ tình dục với con gái nhà lành để giải đen trong các phi vụ làm ăn. Vì có quen với nhờ Nguyễn Thị Quy (SN 1986, trú tại ngõ 254 Mai Dịch, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội, nguyên kiện tướng vật tự do) nên anh ta đã nhờ cô gái này tìm gái cho mình.

Nguyễn Văn Tuân (SN 1993, sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh) là em của Quy nên được chị rủ tìm gái nhà lành cho Chiến với tiền công sẽ là 1 triệu đồng. Thấy chị gái nói muốn tìm gái còn trinh, Tuân đã nghĩ đến một cô nữ sinh mới quen là chị Nguyễn Thị Nhung (sinh viên trường Đại học Thương Mại).

Ngày 14/5/2012, Tuân rủ cô gái về nhà của Chiến (ở tòa nhà Keangnam, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm) tổ chức ăn uống. Tại đây, các đối tượng đã chuốc rượu cho Nhung say để Chiến thực hiện hành vi quan hệ tình dục với Nhung.

Nửa đêm tỉnh dậy, thấy Chiến nằm bên cạnh và cả hai trên người không mảnh vải che thân, Nhung định bỏ ra về thì lại bị Chiến đè ra giường giao cấu, bỏ mặc ngoài tai những lời van xin khẩn khoản của cô sinh viên nhỏ bé.

Sau khi thoát khỏi căn nhà của Chiến, ngày 18/5, Nhung đến CA phường Mai Dịch tố cáo hành vi đồi bại của Chiến, Quy, Tuân.

Pháp luật - Điểm mặt những đại gia 'chết' vì thèm 'gái nhà lành'

Chiến (ngoài cùng bên trái) và đồng phạm trước vành móng ngựa.

Sau khi bị kết án, cả ba bị cáo đồng loạt làm đơn kháng cáo xin xem xét giảm nhẹ hình phạt, vì thế, TAND TP Hà Nội mở cấp phúc thẩm vào ngày 5/3 vừa qua theo đúng trình tự pháp luật.

Tuy nhiên, ngay trong phần thủ tục hỏi về nhân thân, bị cáo Chiến bất ngờ kêu mệt mỏi, nằm gục xuống. “Bị cáo mệt, xin HĐXX hoãn phiên tòa”- lời Chiến.

Xét đề nghị của Chiến hợp pháp, tòa đã tuyên hoãn và sẽ mở lại phiên xét xử vào ngày hôm nay (21/3). Báo Người đưa tin sẽ cập nhật thông tin về vụ xét xử này tới quý độc giả.

Một trường hợp khác, cũng bị ám ảnh bởi quan niệm có được trinh tiết của bé gái, công việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió, một đại gia Lạng Sơn đã bỏ hàng chục triệu để mua cái ngàn vàng.

Tuy nhiên,  khi thuận lợi chưa thấy đâu, ngày 12/7/2012, Công an huyện Cao Lộc, Lạng Sơn đã quyết định khởi tố và bắt giam khẩn cấp đối với Trần Văn Thực (47 tuổi, ở thành phố Lạng Sơn) về tội hiếp dâm trẻ em.

Được biết, Thực khi đó là một doanh nhân khá thành đạt ở địa phương, chuyên xuất khẩu hàng đông lạnh sang Trung Quốc, có 2 xưởng chứa chân gà tại thành phố Lạng Sơn và huyện Cao Lộc để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em. Thông qua một má mì tuổi teen, ông Thực đã mua trinh một bé gái với giá 20 triệu đồng.

Đại gia bất động sản 'bất động' vì mua trinh

Cuối năm 2012, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa làm rõ một vụ mua bán dâm liên quan đến một vị đại gia bất động sản tên Nguyễn Văn C. Đại gia này đã mua trinh của nữ sinh Nguyễn Thị L. (18 tuổi), quê Nam Định, đang là học sinh cuối cấp của một trường THPT với giá 10 triệu đồng.

Theo đó, Nguyễn Thị L. là một nữ sinh rất nghiện game. Trong một lần vào mạng internet, L. được 2 người gạ gẫm bán trinh lấy tiền. L. đồng ý cùng 2 đối tượng môi giới đi gặp khách hàng tại Hà Nội.

Sáng 14/4/2012, khi đối tượng tên C. và L. đang "vui vẻ" trong một nhà nghỉ trên đường Trần Quốc Hoàn (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

Trước đó, ngày 9/1/2009, TAND TP Đà Nẵng đã xử sơ thẩm vụ án Hiếp dâm trẻ em và tuyên phạt bị can Hồ Văn Anh cùng đồng bọn tổng cộng 30 năm tù với tội danh Hiếp dâm trẻ em và tổ chức môi giới mại dâm. Trong đó, Hồ Văn Anh, một đại gia trong giới xây dựng ở thành phố Hội An (Quảng Nam) chịu mức án 8 năm 6 tháng tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cơ quan công an, từ tháng 9/2007 đến ngày 18/2/2008, Lê Thị Thanh (SN 1959, trú tại 115 Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng), Lê Thị Hồng Nhung (SN 1988, trú tại 243/6 Hải Phòng, TP Đà Nẵng) và Nguyễn Thị Lê Na (SN 1989, trú thôn Bồn Tây, xã Duy Tân, Duy Xuyên, Quảng Nam) đã môi giới cho cháu H. bán trinh và bán dâm nhiều lần cho Hồ Văn Anh.

Vận đen của đại gia Quảng Ninh

Vào ngày 15/4/2011, Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Trần Trung Hiếu về tội hiếp dâm trẻ em, tuyên phạt Trần Trung Hiếu 20 năm tù giam. Tại Quảng Ninh, Hiếu được biết đến là một đại gia trùm khai thác than thổ phỉ ở khu 4B (phường Cao Xanh, TP Hạ Long), có cơ sở khai thác than với nhiều thiết bị hiện đại, thậm chí thuê cả người nước ngoài làm việc tại đây.

Theo Cáo trạng, đêm 6/4/2010, Hiếu đến nhà nghỉ Gia Bảo thuê phòng 303, nhờ Liên gọi gái còn trinh đến để mua dâm với giá 15 triệu đồng. Liên gọi điện thoại cho vợ chồng Hội và đích thân Hội dẫn em L.T.S đến, đẩy em vào phòng 303.

Tại đây, Hiếu khóa trái cửa, ép buộc em L.T.S phải cho quan hệ tình dục nhiều lần trong đêm. Sự việc bị phát giác sau đó, công an TP Hạ Long bắt khẩn cấp vợ chồng Hội và Đào Thị Liên về tội bắt ép trẻ em bán dâm. Hơn 7 tháng sau, cơ quan điều tra đã bắt được Hiếu theo lệnh truy nã.

Trước đó, một đại gia khác của Quảng Ninh là Phó Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư thương mại TKV, thuộc Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) Đoàn Văn Thức cũng bị truy tố về tội danh này.

Theo tài liệu điều tra của PC14 Công an tỉnh Quảng Ninh, Đoàn Văn Thức và đàn em Đỗ Bá Dương (Dương "đen") đã mua "cái ngàn vàng" của 2 nữ sinh tên TH (Sinh năm 1992) và HT (SN 1993) với giá 30 triệu đồng. Sau khi ngã giá, tối 26/5/2008, các đối tượng môi giới đón taxi đưa 2 cô tới khách sạn Heritage (ở phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) để Thức và Dương "hành sự".

Sự việc trên bị bại lộ khi Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh bóc gỡ đường dây môi giới mua trinh. Ngay sau đó, ngày 1/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt giam Đỗ Bá Dương và ngày 3/6 bắt giam Đoàn Văn Thức.

Quyết Nguyễn (tổng hợp)

Thèm 'gái nhà lành', đại gia và nữ kiện tướng vào tù

Thứ 4, 06/03/2013 | 14:42
Thấy việc làm ăn không suôn sẻ, “đại gia” Trần Quang Chiến (SN 1968, nguyên Phó giám đốc Công ty CP kết cấu và tấm lợp Đông Anh) nhờ Nguyễn Thị Quy (SN 1986, trú tại ngõ 254 Mai Dịch, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội, nguyên kiện tướng vật tự do) tìm “gái nhà lành” để “giải đen”.

Quan hệ tình dục với "con gái nhà lành" để giải đen

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Do nhắn tin nhầm sang máy điện thoại di động của người khác, cô sinh viên trẻ 20 tuổi vô tình kết thân với một nam sinh viên. Sau bữa tiệc trong lần gặp gỡ đầu tiên, cô ngỡ ngàng tỉnh dậy trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

"Yêu nữ" giang hồ trước 1975: Giả gái nhà lành, đưa đại gia vào tròng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Có thể nói, trong số những tên tuổi nổi cộm của thế giới ngầm, Lệ Hải là người hết sức may mắn tránh được cảnh tù tội

Bắt sở khanh lừa con gái nhà lành 14 tuổi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Một đối tượng vừa bị bắt giữ do có hành vi rủ rê một bé gái 14 tuổi vào nhà nghỉ rồi quan hệ tình dục. Vụ việc xảy ra tại huyện Ứng Hòa Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.