Điểm mặt những thủ lĩnh xinh đẹp các trường đỉnh Hà thành

Điểm mặt những thủ lĩnh xinh đẹp các trường đỉnh Hà thành

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:40
0
Nữ cán bộ Đoàn HV Tài chính, thủ lĩnh Đoàn sinh viên tình nguyện Hàm Rồng và nữ thủ lĩnh đoàn ĐH Ngoại thương là 3 cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích hoạt động đoàn cực nổi bật.

Nguyễn Thanh Hà, nữ thủ lĩnh xinh đẹp của HV Tài chính

Xã hội - Điểm mặt những thủ lĩnh xinh đẹp các trường đỉnh Hà thành

Hiện đang là sinh viên năm 3, HV Tài chính, cô nữ sinh xinh đẹp này có một bề dày thành tích học tập cũng như hoạt động đoàn rất đáng nể: Dành học bổng Thắp sáng ước mơ trong chương trình Khi tôi 18 của TW Đoàn năm 2011, nhận Bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên 2011-2012, 2012-2013 của Đoàn TN Học viện Tài chính, Bằng khen về thành tích xuất sắc trong chiến dịch Tiếp sức mùa thi 2012, 2013 của Đoàn TN Học viện Tài chính, Bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên thủ đô 2012-2013 của Hội Sinh viên thành phố Hà Nội, Giấy khen Sinh viên giỏi năm học 2011-2012, 2012-2013.

Để đạt được những thành tích xuất sắc trên, Thanh Hà luôn tích cực tham gia các hoạt động Đoàn tại trường, tìm cho mình phương pháp học phù hợp để dung hòa giữa việc học và công tác đoàn. Cô bạn khẳng định việc tham gia các hoạt động ngoài giờ học mang lại cho bản thân Hà nhiều điều. Đó là những kỹ năng mềm, sự tự tin, khả năng làm việc nhóm và những kỷ niệm trong những chuyến đi tình nguyện không thể nào quên.

Đoàn Phương Thảo, nữ thủ lĩnh đam mê chinh phục thử thách

Xã hội - Điểm mặt những thủ lĩnh xinh đẹp các trường đỉnh Hà thành (Hình 2).

Hiện đang là Ủy viên BCH Đoàn trường ĐH Ngoại thương, Đoàn Phương Thảo ghi dấu ấn trong mắt thầy cô, bạn bè là một thủ lĩnh tài năng, xinh đẹp. Là Chủ tịch điều hành CLB Tiếng Anh của trường, Thảo cùng các đồng đội đã tạo ra cuộc thi MC tiếng Anh và Hùng biện Tiếng Anh nổi tiếng của ĐH Ngoại thương.

Thảo từng đăng ký tham dự chương trình “Sáng kiến lãnh đạo trẻ Hitachi” (HYLI) lần thứ 11 năm 2012 nhưng rớt ở vòng cuối cùng. Đây là chương trình biểu dương tư duy lãnh đạo, trách nhiệm với xa hội của các thủ lĩnh trẻ, đến từ các trường đại học hàng đầu châu Á.  Năm nay, nữ sinh này quyết tâm chinh phục chương trình một lần nữa.

Nguyễn Thị Hằng, thủ lĩnh của những chuyến tình nguyện

Xã hội - Điểm mặt những thủ lĩnh xinh đẹp các trường đỉnh Hà thành (Hình 3).

Hiện đang là sinh viên năm 3 ĐH Luật Hà Nội, cô nữ sinh Thanh Hóa được biết đến là người đam mê tình nguyện và đạt nhiều thành tích trong học tập. Hằng còn đang là đội trưởng Đoàn sinh viên tình nguyện Hàm Rồng.

Coi tình nguyện là động lực lớn trong cuộc sống, Hằng đã giúp Đoàn sinh viên tình nguyện Hàm Rồng phát triển mạnh cả về số lượng và chất lượng. Hàng loạt các chương trình hành động như: “Âm vang xứ Thanh”, “Đông ấm xứ Thanh”, “Tết thiếu nhi cho em” ở bệnh viện nhi Hà Nội hay “Đạp xe bảo vệ môi trường” đã được Hằng và các bạn sinh viên tình nguyện tổ chức thành công.

Không chỉ là một nữ thủ lĩnh tiên phong trong các hoạt động tình nguyện, thúc đẩy Đoàn tốt, tại lớp, Hằng còn là một lớp trưởng luôn dẫn đầu về thành tích học tập. Ba năm liền, kết quả của Hằng luôn xếp loại giỏi và đứng đầu lớp, giành được nhiều học bổng của các tập đoàn như Dầu khí Việt Nam, Toyota và là sinh viên “5 tốt” của trường.

Bảo Linh

Những 'cậu bé vàng' đã là 'hiền tài của quốc gia'?

Thứ 4, 02/10/2013 | 17:28
Đó là câu hỏi của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dành cho những học sinh đoạt giải Olympic quốc tế và thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013.

Cô gái xăm trổ: 'Có người chưa gặp vẫn chửi bới tôi'

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:02
Là con gái lại mê xăm mình, Đinh Nguyệt Cầm - 9X sống tại TP.HCM đã đối diện với không ít những định kiến.

Bạn gái hotgirl của Jvevermind lả lơi khi quay lại Mỹ

Thứ 4, 02/10/2013 | 09:38
Bạn gái của chàng vlogger nổi tiếng- hotgirl Mie- trở nên khác lạ khi quay về Mỹ.

Cư dân mạng cực thích clip chế scandal showbiz Việt

Thứ 4, 02/10/2013 | 09:00
Clip nhạc chế này thật sự là một góc nhìn rất xác thực về giới showbiz Việt

Những cô gái ngoại quốc xinh đẹp nổi đình đám tại Việt Nam

Thứ 4, 02/10/2013 | 08:54
Dù không sinh ra và lớn lên tại Việt Nam nhưng họ đều đã trở thành những cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam.

Diệp Lâm Anh bàng hoàng khi bị thôi miên mất 500 USD

Thứ 4, 02/10/2013 | 08:48
Hot girl của chương trình thực tế "Cặp đôi kì thú" vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị thôi miên cướp tiền khi đang đi du lịch.