"Điểm mặt" sao từng dính tiền án, tiền sự

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Nổi tiếng và tài năng, các sao luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng. Thế nhưng chỉ cần một lần dính vào ma túy nghiện ngập, bạo hành hoặc lái xe bất cẩn, những người nổi tiếng đó sẽ trở thành tội phạm.

Một lần phạm lỗi và sa vào vòng lao lý, các sao phải mất rất nhiều thời gian mới có thể xóa vết nhơ đó khỏi sự nghiệp của mình.

Nam ca sĩ Chris Brown - Hành hung bạn gái

Sau khi tham dự bữa tiệc trước lễ trao giải Grammy hôm 7/2/2009 tại Hilton (Beverly Hills), Chris Brown và Rihanna xảy ra xô xát. Chris Brown đã giở thói côn đồ với Rihanna khiến cô bị ngất đi. Với hành động bạo hành này, Chris Brown đã bị cơ quan chức năng buộc phải thực hiện các công việc như quét dọn đường cao tốc và xóa những hình vẽ graffiti trên các tòa nhà.

Anh bị giám sát trong thời gian tù treo và phải trình diện ở tòa cứ ba tháng một lần. Ngoài án tù treo và lao động công ích, ca sỹ 21 tuổi phải tránh xa Rihanna ít nhất 9 mét và nếu họ cùng tham dự một sự kiện thì phải cách xa 45 mét. Cho đến nay, cứ mỗi lần nhắc tới Chris Brown là những người hâm mộ lại nhớ về hành động bạo hành của anh đối với ca sĩ Rihanna.

Shia LaBeouf - Lái xe khi say rượu

Ngôi sao trẻ của Transformers có tới 3 lần dính dáng đến vòng lao lí. Lần đầu tiên là vào tháng 11/2007, Shia LaBeouf bị buộc tội xâm phạm bất hợp pháp ở Chicago Walgreens khi không chịu rời đi theo yêu cầu của nhân viên bảo vệ. Tháng 3/2008, lệnh bắt dành cho chàng công tử 23 tuổi được công bố vì tội không xuất hiện tại tòa án. Shia phải hầu tòa vì hút thuốc không đúng nơi quy định ở Burbank - California hồi tháng 2/2008. Lệnh bắt này sau đó được thu hồi khi anh chàng trẻ tuổi nộp phạt 500 USD.

Bốn tháng sau đó, một lần nữa Shia lại dính vào pháp luật khi bị bắt vì tội lái xe khi say rượu và gây tai nạn tại Los Angeles. Shia bị tịch thu giấy phép lái xe một năm.

Macaulay Culkin - Sử dụng và tàng trữ ma túy

Đại diện cho những tài năng trẻ của Hollywood vụt tỏa sáng nhưng cũng sớm lụi tàn, đó chính là nam diễn viên của bộ phim Home Alone, anh chàng Macaulay Culkin. Không chịu nổi sức ép cũng như cám dỗ của sự nổi tiếng, sự nghiệp của Culkin sớm lụi tàn khi dính vào ma túy.

Culkin bị bắt tại thành phố Oklahoma khi phóng nhanh vượt ẩu trên đường cao tốc. Khi cảnh sát dừng xe diễn viên này, họ tìm thấy trên người anh ma túy và cần sa. Ngôi sao nhí phải vào ngồi sau song sắt tại Oklahoma nhưng được thả sớm sau khi nộp 4000 USD tiền bảo lãnh.

Lindsay Lohan - Nghiện rượu và gây tai nạn khi lái xe

Thật thiếu sót nếu không nhắc tới Lindsay Lohan, bởi "cô nàng lắm chiêu" là một trong những ngôi sao thường vi phạm nhất. Liên tục lái xe trong tình trạng say xỉn, Lilo liên tục dính vào những vụ lái xe gây tai nạn vào tháng 8/2004, tháng 10/2005 và tháng 11/2006.

Dù đã đi cai nghiện nhưng tháng 5/2007 Lindsay tiếp tục mất tự chủ khi ngồi sau tay lái khiến xe tông lên vệ đường. Hai tháng sau Lindsay tiếp tục bị bắt khi cảnh sát phát hiện ra nồng độ cồn cao vượt quá mức cho phép khi cô lái xe ra đường, và lần đó Lohan đã lần đầu tiên biết mùi vị ở tù khi phải ngồi tù 84 phút.

Vào đầu tháng 5 vừa rồi Lindsay tiếp tục bị tòa triệu tập vì không tham gia các lớp cai nghiện do tòa chỉ định. Không những vậy, hiện nay mỗi khi đi đâu Lilo đều phải đeo một thiết bị thử nồng độ rượu ở chân theo yêu cầu của tòa án.

Mới đây nhất, vào tháng 2/2011, Lindsay đã phải hầu tòa vì tội ăn trộm chiếc vòng cổ bằng vàng trị giá 2.500 USD từ một cửa hàng đồ trang sức Venice, California, vào ngày 22/1.

Paris Hilton - Lái xe không giấy phép khi say rượu

Được đặt danh hiệu là "Nữ hoàng của scandal", không mấy ngạc nhiên khi Paris Hiton đã từng phải vào tù vì những hành động phạm pháp của mình.

Tháng 6/2007, Paris Hilton lái xe không bằng lái và say rượu khiến cô nàng phải chịu án tù 45 ngày tại nhà tù dành cho nữ giới ở Lynwood, California. Nhưng thực chất Paris chỉ ngồi tù có 23 ngày và khi ra tù, Paris lại tiếp tục "tiệc tùng" thâu đêm tại các quán bar và club trước khi bật khóc khi bị đưa trở lại nhà tù lần thứ 2.

Robert Downey Jr - Đột nhập nhà người khác và tàng trữ ma túy

Người hùng của phim Iron Man từng có quãng thời gian chìm ngập trong khói ma túy vào những năm 1990 Robert Downey Jr là "khách quen" của các trại giam.

Nam diễn viên này đã rất nhiều lần bị bắt về tội sử dụng và tàng trữ ma túy và vụ tai tiếng nhất là tháng 4/1996, Robert bị bắt khi đang tàng trữ ma túy trên người. Thậm chí có lần hàng xóm phát hiện ra anh chàng đang ngủ ngon lành trong phòng ngủ con trai họ trong tình trạng phê thuốc.

Russell Crowe - Hành hung và gây rối trật tự

Nổi tiếng với vai diễn trong phim Gladiator nhưng chàng diễn viên người Úc này liên tục phải ra hầu tòa vì tính tình nóng nảy của mình. Rất nhiều lần Russell thực hiện những hành động thiếu tính kiềm chế do tính tình nóng nảy của mình như cuộc ẩu đả tại khách sạn Plantation - Úc hay vụ mắng chửi nhà sản xuất Malcolm Gerrie tại giải BAFTA 2002.

Tháng 7 năm 2005 Russell bị bắt bởi hành động ném điện thoại di động vào một nhân viên khách sạn Mercer. Với hành động đó Tòa buộc tội Russell hành hung cấp độ 2 và sử dụng vũ khí nguy hiểm cấp độ 4, bị phạt 100.000 USD.

P.V (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.