Điểm tâm số 2: Tim Cook ngồi taxi ăn bánh mỳ, lướt BPhone xem sổ xố

Điểm tâm số 2: Tim Cook ngồi taxi ăn bánh mỳ, lướt BPhone xem sổ xố

Thứ 4, 27/01/2016 | 12:11
0
Bản tin hôm nay có: Tim Cook chào thua B Phone; trong khi các ông đồ bóp trán vì chữ thì anh hai lúa ẵm ngọt 8 tỉ rưỡi cho một chữ ký; các sếp xổ số dựng tủ bánh mỳ bởi nỗi lo bị ép trả tiền taxi.

“Ta sẽ tạo ra một giao kèo không thể từ chối”

Nhà điều hành của hãng B phone có lẽ đã phải nghiên cứu rất kỹ câu nói kinh điển của Bố già DonVito để cho ra đời cú áp – phe bom tấn mà Tim Cook một lần nữa phải chào thua.

Vâng! Thật không thể tin nổi! Sau khi B Phone giảm nhiệt tới 3 triệu đồng cho các phân khúc, bây giờ bạn lại còn có thể mang điện thoại của mình đi đổi lấy chiếc điện thoại có logo hình con bướm mà chỉ phải các thêm chút thôi. Nhưng nên nhớ rằng nếu trên tay bạn chỉ là một chiếc Levono hay Qmobile thì quên đi nhé, chúng không nằm trong tiêu chí đổi của Tử Quảng và các đồng sự.

Mời xem chi tiết

Xã hội - Điểm tâm số 2: Tim Cook ngồi taxi ăn bánh mỳ, lướt BPhone xem sổ xố

Hãy mang iphone đến đây!

Chuyện ông đồ ngồi xổm

Là người khởi xướng ra trò cho chữ vỉa hè Văn Miếu nhưng chắc ông “nghè ngồi xổm” Cung Khắc Lược cũng phải cười cay đắng khi biết kết quả của cuộc sát hạch ông đồ mới đây. Không cay làm sao được! Được xem đề trước, được đọc từ điển để học chữ trước mà các thầy đồ chỉ vào thi cho có rồi xin ra. Cả cuộc sát hạch, số thầy vượt qua cũng chỉ nhỉnh hơn một chút so với hội đồng chấm điểm.

Xã hội - Điểm tâm số 2: Tim Cook ngồi taxi ăn bánh mỳ, lướt BPhone xem sổ xố (Hình 2).

Hơi giống cái ki-ốt nhưng qua sát hạch cả rồi. Ảnh: ĐSPL

Thôi thì bỏ thói quen đi, chúng ta cứ vào mà xin chữ các thầy đồ đã – qua – sát – hạch cho yên tâm nhỉ?

Mời xem chi tiết

Bán chữ ky 8,5 tỷ đồng

Trong lúc các ông đồ ở Hà Nội còn chưa hết đau đầu vì chữ nghĩa, thì ở mãi Cần Thơ, một anh “hai lúa” thứ thiệt lại bay ra Hà Nội để bán chữ ký của mình lấy 8,5 tỷ đồng. Số là cái máy gặt đập do ông Phạm Hoàng Thắng mày mò được một công ty tận ngoài Hà Nội mua bằng sáng chế. Không có bằng cấp, đậm chất hai lúa,

Cùng chuyên mục

Lý giải vụ tên lửa Nga tấn công kho chứa khí đốt ngầm ở Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:15
Cho đến nay, Nga vẫn kiềm chế các cuộc tấn công vào cơ sở hạ tầng Ukraine hỗ trợ vận chuyển khí đốt tới các khách hàng châu Âu.

TikToker tố "bị đuổi vì ngồi xe lăn": Vi phạm nguyên tắc ứng xử chung

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:14
Đại diện Sở TT&TT Hà Nội cho biết, nam TikToker đã vi phạm 2/4 nguyên tắc ứng xử chung là tôn trọng tuân thủ pháp luật và chịu trách nhiệm về các hành vi ứng xử.

Quảng Bình: Đại hội Hội Luật gia huyện Quảng Ninh nhiệm kỳ 2024 - 2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:11
Ngày 28/3, Hội Luật gia huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình tổ chức Đại hội Hội Luật gia huyện Quảng Ninh lần thứ III, nhiệm kỳ 2024- 2029.

Điện Biên tập trung nguồn lực cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:00
Thường trực Ban Bí thư đề nghị các cơ quan, mỗi cá nhân cần toàn tâm, toàn ý, phát huy cao nhất trách nhiệm, năng lực thực hiện tốt phần việc được giao, đảm bảo Lễ kỷ niệm thành công tốt đẹp.

Nghệ An: Nâng chất lượng lao động để giải quyết tình trạng thất nghiệp

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:00
Ngoài việc doanh nghiệp gặp khó khăn thì mặt bằng trình độ tay nghề còn thấp đã dẫn đến tình trạng nhiều người lao động phải nghỉ việc.
     
Nổi bật trong ngày

Vẫn còn nhiều "băn khoăn" về 2 phương án rút bảo hiểm xã hội một lần

Thứ 4, 27/03/2024 | 19:00
Quy định về hưởng BHXH một lần trong Dự thảo lần này là nội dung được dư luận đặc biệt quan tâm.