Điểm tâm số 3: Cô L. đi ngược xu thế

Điểm tâm số 3: Cô L. đi ngược xu thế

Thứ 6, 29/01/2016 | 07:21
0
Dòng “tút” đánh sập thang giá vàng thế giới lại khiến nhiều nam thanh niên nước ta khóc thét vì tiếc nuối. Cô Lệ Hoa có thể tát vào mặt một người thích “xôi thịt”. Tất cả có ở tâm điểm số 3.

Hiếu học đi lên, ngàn vàng tụt xuống

Giữa tình hình giá vàng tăng cao gây huyên náo cho giới đầu cơ thế giới. Thì ngay ở nước ta, một cô gái đã mạnh dạn đi ngược xu thế khi rao bán cả ngàn vàng bằng con số cụ thể: 25 triệu đồng. Cái giá khiến giới dân chơi hồ nghi, học sinh sinh viên lè lưỡi, phụ huynh tắc thở, còn giới ế dài hạn bảo rất rẻ, rẻ tới mức rẻ.. mạt!

Số là do muốn theo đuổi con đường nghệ thuật ở lớp Sân khấu điện ảnh nhưng không kham nổi học phí, cô H.L đành lên mạng rao bán tờ.. rinh. Có đầy đủ số đo ba vòng, tình trạng sức khỏe (giấy chứng nhận hẳn hoi), cô cho biết: “Không yêu đừng nói lời cay đắng”.

Xã hội - Điểm tâm số 3: Cô L. đi ngược xu thế

Đây! Dòng "tút" lấy máu của H.L

Dân mạng lại được phen ném đá. Còn chứng kiến tấm lòng hiếu học của cô.. Ôi, tôi muốn xổ máu cam quá!

Mời xem chi tiết

Tết này nhiều người không có khả năng đi gặp H.L

Hàng trăm công nhân, nông dân có gia đình ở Bình Dương, Đồng Nai, Thái Bình đang phải đối mặt với cái tết hao hụt. Trong khi đó, những thanh niên chưa vợ đành ôm đầu tiếc nuối “H.L ơi, mình không tìm hiểu được với nhau rồi!” vì lý do như sau..

Lý do đây thưa các bạn:

Những công nhân ở công ty gỗ Hằng Xương, Bình Dương dù đã cùng nhau nỗ lực dập tắt đám cháy nhưng bất thành. Tại hiện trường, cho đến khi lực lượng PCCC khống chế được ngọn lửa thì nhiều sản phẩm gỗ, máy móc đã bị thiêu rụi.

Mời xem chi tiết

Ngọn lửa lại tấn công một xưởng gỗ khác ở Đồng Nai khiến mọi nỗ lực vớt vát tài sản của khoảng 700 công nhân lâm vào bế tắc, hàng ngàn mét vuông kho xưởng đã bị thiêu rụi. Trên 50 lính cứu hỏa và 10 xe chữa cháy được huy động để khống chế đám cháy.

Mời xem chi tiết

Cùng chuyên mục

Phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện từ 1/6

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:50
Theo thông tư mới ban hành, nguyên tắc xác định giá phát điện của nhà máy điện là tỷ suất sinh lợi nội tại về tài chính không vượt quá 12%.

Kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:38
Cơ quan hàng không yêu cầu các sân bay thực hiện bổ sung một số biện pháp kiểm soát an ninh hàng không, tăng cường tần suất tuần tra kiểm soát an ninh.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Tái hiện lịch sử Điện Biên qua tài liệu lưu trữ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:18
Triển lãm trực tuyến "Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ giới thiệu nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố.

Bloomberg: Đức thúc giục Mỹ cấp thêm tổ hợp Patriot cho Ukraine

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:16
Đức cam kết sẽ gửi khẩu đội Patriot thứ 3 tới Ukraine và 6 khẩu đội nữa sẽ sớm được các quốc gia thành viên EU khác chuyển giao.