Điểm tin nóng 27/11: Xôn xao quốc huy lạ trong Vinh danh nghệ nhân

Điểm tin nóng 27/11: Xôn xao quốc huy lạ trong Vinh danh nghệ nhân

Thứ 6, 27/11/2015 | 18:52
0
Xôn xao về Quốc huy lạ trong CT Vinh danh Nghệ nhân văn hóa dân gian, Trần tình của cán bộ tư pháp xã hỗn chiến với chồng nữ đồng nghiệp... là những tin nóng 24 giờ qua.

Xôn xao về Quốc huy lạ trong CT Vinh danh Nghệ nhân văn hóa dân gian

Tin thời sự, những ngày qua trên mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin về chương trình vinh danh: “Nghệ nhân ưu tú", "Nghệ nhân dân gian" có vinh danh một danh hiệu mới "Nghệ nhân văn hóa dân gian". Do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Bảo tồn Di sản Văn hóa Tôn giáo và Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc Việt Nam phối hợp tổ chức, cùng với một mẫu Bằng chứng nhận "dự kiến" lạ lùng với Quốc huy được thiết kế khác lạ không đúng với quốc huy Việt Nam khiến cho dư luận xã hội xôn xao.

Bằng vinh danh được thiết kế lạ lùng có Quốc huy không đúng với Quốc huy Việt Nam

Chương trình vinh danh được tổ chức nhằm nhằm tôn vinh “Cá nhân, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp cống hiến vì sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc” trong Chương trình trao tặng “Nghệ nhân văn hóa dân gian” dự kiến diễn ra vào ngày 29/11.

Xem chi tiết

'Cung đường sung sướng' xứ Chè: Gái mại dâm 'mây mưa', chủ canh cửa

Suốt quãng đường gần 1km quốc lộ 3 cũ đi qua xã Trung Thành, Thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên chúng tôi bắt gặp hàng loạt quán cafe, nhà nghỉ. Theo tìm hiểu không ít trong số này là những tụ điểm mại dâm trá hình.

“Ở đây gái có giá 200.000 đồng một lượt chú muốn đi anh đưa chú đi tận nơi, đảm bảo an toàn”, có lẽ những anh xe ôm ở đây đã quá quen thuộc với những vị khách như tôi, nên chủ động nói chuyện.

Cánh xe ôm dường như nắm được nhiều 'thông tin mật'.

Xem chi tiết

Trần tình của cán bộ tư pháp xã hỗn chiến với chồng nữ đồng nghiệp

Ngày 26/11, sau khi vụ việc một cán bộ tư pháp xã Đức Yên, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) hỗn chiến với chồng của nữ đồng nghiệp gây xôn xa

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.