Điểm tin sáng 27/11: Messi “gáy” mạnh sau chiến thắng trước Mexico

Điểm tin sáng 27/11: Messi “gáy” mạnh sau chiến thắng trước Mexico

Chủ nhật, 27/11/2022 | 07:18
0
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng hôm nay 27/11.
Giải khác - Điểm tin sáng 27/11: Messi “gáy” mạnh sau chiến thắng trước Mexico

Messi cho rằng, bây giờ World Cup mới bắt đầu với ĐT Argentina

Argentina đánh bại Mexico với tỷ số 2-0. Cả hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp 2 và đều có dấu giày của Messi với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Lionel Messi tỏ ra phấn khích và tuyên bố rằng một kỳ World Cup nữa bây giờ mới bắt đầu với ĐT Argentina.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Messi cho hay: “Chúng tôi buộc phải thắng để giải quyết vấn đề. Giờ thì một kỳ World Cup nữa lại bắt đầu. Mexico đã chơi tốt. Họ có một huấn luyện viên tuyệt vời và xử lý bóng cũng ấn tượng. 

Chúng tôi phải chơi với cường độ cao trong hiệp 1. Và trong hiệp 2, chúng tôi đã tìm lại được sự bình tĩnh để luân chuyển bóng tới khung thành. Chúng tôi đã trở lại. Chỉ cần thắng 2 trận, chúng tôi sẽ vượt qua vòng bảng. Argentina đã tiến một bước quan trọng nhưng chúng tôi nhận thức được rằng chúng tôi vẫn cần thêm một chiến thắng nữa để hoàn thành mục tiêu đầu tiên”.

HLV Pháp khen Mbappe hết lời sau màn tỏa sáng

HLV Deschamps dành nhiều lời khen đến Mbappe: "Mbappe là cầu thủ quá dị biệt. Dù có bị các hậu vệ kèm cặp chặt chẽ thì Mbappe vẫn có thể tạo ra khác biệt. Chúng tôi cần Mbappe duy trì phong độ như hiện tại. Mbappe là đầu tàu của tuyển Pháp, không phải vì những lời nói của cậu ấy, mà bởi những gì Mbappe thể hiện".

“Chúng tôi không có sự chính xác trong những tình huống dứt điểm ở hiệp một. Tuy nhiên tôi đánh giá cao quyết tâm tìm kiếm bàn thắng của toàn đội. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã yên tâm khi chắc suất vượt qua vòng bảng. Cơ hội đứng đầu bảng D của tuyển Pháp cũng rất cao. Do vậy, chúng tôi muốn kết thúc vòng bảng với thành tích hoàn hảo”..

De Bruyne thừa nhận ĐT Bỉ không có cửa vô địch World Cup 2022

Kevin De Bruyne, ngôi sao sáng giá nhất của Bỉ tại World Cup 2022 thừa nhận thế hệ của anh đã quá già cỗi và không có cơ hội nào để mơ đến chức vô địch trên đất Qatar. “Không một cơ hội nào, đội hình của chúng tôi quá già,” De Bruyne trả lời khi được phóng viên của The Guardian hỏi về khả năng vô địch World Cup 2022 của đội tuyển Bỉ.

“Cơ hội lớn nhất của chúng tôi đã là 4 năm trước rồi. Hiện tại, chúng tôi vẫn sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp, nhưng đều đã quá tuổi. Không những vậy, chúng tôi còn thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng. Thế hệ kế cận cũng có một số cái tên sáng giá, nhưng họ chưa thể đạt đến đẳng cấp của đội hình năm 2018. Chúng tôi không có cửa để nghĩ đến chiếc cúp vàng 2022.”.

Tây Ban Nha vs Đức đúng là chung kết bảng đấu

Trong buổi họp báo trước màn so tài với Tây Ban Nha, HLV Flick khẳng định tầm quan trọng không khác nào của chung kết của trận đấu này: “Chúng ta sẽ được thấy một tập thể sẽ làm gì khi ở vào thế ngàn cân treo sợi tóc. Toàn đội sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng cánh cửa vào vòng 1/8 vẫn được mở đến lượt đấu cuối cùng.

Tất cả đều tập trung cho trận đấu gặp Tây Ban Nha. Đây chính là trận chung kết đầu tiên của chúng tôi tại kỳ World Cup này. Trước Nhật Bản, Đức đã mắc những sai lầm nhưng chúng tôi đã nhận ra và phân tích kỹ. Đức có một ý tưởng chơi bóng rõ ràng. Hy vọng toàn đội sẽ làm tốt hơn trước Tây Ban Nha. Trận thua Nhật Bản rất cay đắng, đáng ra Đức đã có tránh khỏi thất bại. Nhưng giờ là lúc nhìn về phía trước”.

Lucas Hernandez tính giải nghệ ở tuổi 26 sau khi đứt dây chằng

Là hậu vệ trái số 1 của đội tuyển Pháp nhưng World Cup 2022 đã sớm khép lại với Lucas Hernandez chỉ sau 13 phút. Trong trận ra quân gặp Australia, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich không may bị đứt dây chằng chéo trước (ACL). Cách đây ít ngày, anh đã trải qua ca phẫu thuật thành công.

Theo tiết lộ từ L’Equipe, Lucas Hernandez đã cực kỳ tuyệt vọng sau khi biết mình đứt dây chằng chéo trước và thậm chí, cân nhắc khả năng giải nghệ ở tuổi 26. Dù vậy, tuyển thủ Pháp đã được mẹ an ủi trong thời khắc khó khăn nhất. Suy nghĩ này sau đó biến mất hoàn toàn khi ca phẫu thuật của anh thành công tốt đẹp.

Fan xứ Wales thiệt mạng khi đến Qatar xem World Cup

Theo tờ The Sun (Anh), Kevin Davies, một nam CĐV đến từ Pembrokeshire (xứ Wales) đã ngã bệnh sau khi thực hiện chuyến đi dài 3.300 dặm đến Qatar cùng con trai và bạn bè để cổ vũ ĐT xứ Wales thi đấu.

Người đàn ông 62 tuổi được cho là đã nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hamad, ở Doha, sau trận đấu của xứ Wales thua Iran 0-2 hôm 25/11 vừa qua. Rất đáng tiếc khi tại đây, Davies đã không qua khỏi.

Messi có kỷ lục World Cup, cân bằng thành tích của Maradona

Chủ nhật, 27/11/2022 | 06:58
Siêu sao Lionel Messi đã lập thêm một kỷ lục đáng tự hào tại World Cup đồng thời cân bằng thành tích của huyền thoại Diego Maradona.

Al Dawsari: Kẻ vô danh thành người khiến Messi bẽ mặt

Thứ 4, 23/11/2022 | 16:13
Trước khi trận đấu Argentina vs Saudi Arabia bắt đầu, có lẽ không nhiều người biết đến Salem Al-Dawsari. Nhưng bây giờ, cái tên này đã rất nổi tiếng.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.