Điểm tin sáng 29/9: Mourinho tính chuyện nghỉ hưu

Thứ 5, 29/09/2022 | 07:04
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 29/9 của cauthu.com.vn. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin sáng 29/9: Mourinho tính chuyện nghỉ hưu

Mourinho tính chuyện nghỉ hưu
HLV Jose Mourinho mới đây đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi lên tiếng thừa nhận dù rất muốn tiếp tục với bóng đá nhưng hiện tại ông cảm thấy mình đã lớn tuổi và bắt đầu cân nhắc tới việc nghỉ hưu.

Futsal Việt Nam thắng đậm Hàn Quốc
Ở lượt trận mở màn VCK Futsal châu Á 2023, ĐT Futsal Việt Nam đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-1 trước ĐT Futsal Hàn Quốc. Với việc ĐT Futsal Nhật Bản để thua ĐT Futsal Saudi Arabia với tỷ số 1-2, ĐT Futsal Việt Nam đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng.

Japp Stam bảo vệ Lisandro
Cựu trung vệ Jaap Stam cho rằng sự chú trọng vào chiều cao hạn chế của Lisandro Martinez là một cách nhìn rất kém của những người làm bóng đá. Stam cho rằng chính các cầu thủ có chiều cao tốt cũng gặp vấn đề trong không chiến và điều quan trọng của Martinez là anh hợp với hàng thủ do HLV Erik Ten Hag tổ chức.

Giải khác - Điểm tin sáng 29/9: Mourinho tính chuyện nghỉ hưu (Hình 2).

Sếp Barca xác nhận khả năng tái hợp Messi
Phó chủ tịch của Barcelona, ​​ông Eduard Romeu, cho biết việc siêu sao Lionel Messi trở lại câu lạc bộ xứ Catalan với tư cách là một cầu thủ là khả thi về mặt tài chính vào mùa Hè tới.

Chủ tịch PSG mỉa mai Real
Chủ tịch của PSG, tỷ phú Nasser Al-Khelaifi, vừa buông lời chế giễu Real Madrid chơi “trò hai mặt” với Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) liên quan đến vụ Super League và việc “Kền kền trắng” thống trị Champions League.

Cầu thủ Argentina xin nghỉ đồng loạt
Theo tờ OkDoble Amarilla đưa tin, khi trở lại CLB chủ quản sau loạt trận giao hữu quốc tế, các cầu thủ Argentina sẽ xin phép không thi đấu vào tuần cuối cùng trước khi đá trận mở màn World Cup 2022 để đảm bảo giữ được thể trạng tốt nhất.

Liverpool nhắm thêm sao từ Benfica
Sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Darwin Nunez của Benfica, Liverpool lại vừa đưa thêm một cầu thủ cũng thuộc biên chế của đại diện Bồ Đào Nha vào "tầm ngắm". Đó là tiền vệ Enzo Fernandez.

Giải khác - Điểm tin sáng 29/9: Mourinho tính chuyện nghỉ hưu (Hình 3).

Barca đối mặt lịch thi đấu khủng khiếp
Một trong những đội bóng phải nhận lịch thi đấu khắc nghiệt nhất trong tháng 10 chính là Barcelona. Họ bắt đầu thi đấu trận đầu tiên là ngày 2/10, kết thúc là ngày 30/10 và phải chơi tới 9 trận đấu tương đương với mật độ 3,2 ngày/trận. Không những vậy, không ít trong số đó là những cuộc đối đầu nảy lửa.

Chelsea sa thải công thần theo cách khó tin
Mới đây, Chelsea đã thông báo chia tay chuyên gia vật lý trị liệu, Thierry Laurent sau 17 năm gắn bó. Đáng chú ý, The Blues lại thông báo việc này cho ông bằng một cuộc gọi ngắn trên ứng dụng họp trực tuyến ZOOM.

Sao trẻ Argentina xăm chữ ký của Messi lên tay
Hôm 25/9, Lionel Messi đã có dịp ghé thăm đại bản doanh của CLB Inter Miami trên đất Mỹ. Tại đây, La Pulga đã chụp ảnh lưu niệm và ký tặng cho rất nhiều cầu thủ, trong đó có tài năng trẻ của bóng đá Argentina - Francisco Ranieri. Cầu thủ này đã xin Messi ký lên cánh tay trái của mình và sau đó quyết định xăm nó lên tay.

Đăng Nguyên

Tag: Mourinho

Mourinho cực ngầu đóng MV 'Mel Made Me Do It'

Thứ 7, 24/09/2022 | 17:12
HLV Jose Mourinho bất ngờ khi có mặt trong MV 'Mel Made Me Do It' của rapper Stormzy. Đáng chú ý, cách Mourinho xuất hiện rất ngầu và đáng chú ý.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.