Điểm tin sáng 3/10: Hé lộ lí do Ronaldo không được ra sân

Điểm tin sáng 3/10: Hé lộ lí do Ronaldo không được ra sân

Thứ 2, 03/10/2022 | 07:22
0
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng ngày hôm nay 3/10.

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 3/10: Hé lộ lí do Ronaldo không được ra sân

 

Ten Hag tiết lộ lý do để Ronaldo ngồi dự bị

 

Khi trận đấu đang diễn ra, ống kính truyền hình đã tìm đến Ronaldo trong vẻ mặt khá buồn và đâm chiêu trên băng ghế dự bị. Và khi trận đấu kết thúc, truyền thông Anh đã lập tức truy vấn chiến lược gia người Hà Lan về vấn đề này.

 

Và HLV Erik ten Hag đã chia sẻ lý do đầy bất ngờ: "Tôi không đưa Ronaldo vào vì tôn trọng Ronaldo, gìn giữ cho sự nghiệp lớn của anh ấy. Và lý do nữa là tôi muốn sử dụng Anthony Martial vì cậu ấy cần được thi đấu".

 

Thực tế là sau khi vào sân, Anthony Martial đã lập cú đúp giúp M.U rút ngắn tỉ số xuống còn 3-6 trước M.C.

 

Ronaldo nhiều khả năng rời MU

 

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 3/10: Hé lộ lí do Ronaldo không được ra sân (Hình 2).

 

Giới truyền thông Anh khẳng định, sau khi phải ngồi dự bị trong trận thua thảm hại của MU trước Man City đã khiến cho Ronaldo rất bực tức. Đó như là "giọt nước tràn ly" khiến tương lai của CR7 càng trở nên rõ ràng hơn. Theo Mirror, nhiều khả năng chân sút người Bồ sẽ ra đi ngay vào mùa đông này và chấp nhận giảm lương để được thi đấu nhiều hơn.

 

Chelsea là đội bóng hăng hái nhất trong việc theo đuổi Ronaldo bởi chủ tịch Todd Boehly muốn nâng cao thương hiệu đội bóng dựa trên danh tiếng của cựu sao Real Madrid. Nhưng cũng không loại trừ khả năng CR7 sẽ về lại "mái nhà xưa" Sporting Lisbon để thi đấu những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp.

 

Huyền thoại Gary Neville bị sỉ nhục

 

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 3/10: Hé lộ lí do Ronaldo không được ra sân (Hình 3).

 

Cựu hậu vệ huyền thoại của Man Utd, Gary Neville đã bị sỉ nhục trên mạng sau khi dự đoán đội bóng cũ của anh ấy sẽ đánh bại Manchester City.

 

Một người hâm mộ đã tweet: "Nghe Gary Neville bình luận trên Sky, anh ấy chắc chắn không cầm được nước mắt."

 

Một người khác đăng: "Ý bạn là chiến thắng trong lòng người hâm mộ đúng không?" Một người thứ ba viết: "Có ai đau khổ hơn Gary Neville lúc này".

 

HLV Bruno Lage bị Wolves sa thải

 

Sau khi chứng kiến trận thua bạc nhược với tỷ số 0-2 trước West Ham, giới chủ của Wolves đã ngay lập tức có cuộc họp khẩn và đưa ra quyết định sa thải đối với HLV Bruno Lage. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng trở thành HLV thứ 3 "bay ghế" ở mùa này tại Ngoại hạng Anh sau Scott Parker (Bournemouth) và Thomas Tuchel (Chelsea).

 

Benzema đá hỏng phạt đền, Real Madrid mất ngôi đầu vào tay Barca

 

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 3/10: Hé lộ lí do Ronaldo không được ra sân (Hình 4).

 

Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Osasuna trên sân nhà. Sau nhiều cơ hội thì đến phút 41 đội chủ nhà mới có bàn mở tỉ số. Từ một tình huống tạt bóng của Vinicius Junior bóng đi với quỹ đạo rất khó lường và đi thẳng vào lưới của Osasuna.

 

Đội khách dâng cao tìm bàn gỡ đầu hiệp 2 và thành quả nhanh chóng đến với họ. Phút 50, Unai Garcia có pha đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn Andriy Lunin. Nhưng 28 phút sau, chính cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ sau một pha phạm lỗi với Benzema trong vòng cấm.

 

Karim Benzema sau đó là người thực hiện quả 11 mét nhưng đã bỏ lỡ cơ hội của mình. Cầu thủ người Pháp sau đó còn một lần đưa bóng vào lưới Osasuna nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Kết quả 1-1 được giữ nguyên đến hết trận. Real Madrid không chỉ đứt mạch toàn thắng từ đầu mùa và lỡ luôn cơ hội đòi lại ngôi đầu từ tay Barca do kém hiệu số (+9 so với +18).

Tag: MU

HLV Ten Hag: "MU yếu, tinh thần kém thì thua Man City quá mạnh là đúng

Chủ nhật, 02/10/2022 | 23:11
HLV trưởng của Man United, Erik ten Hag đã thừa nhận thất bại 3-6 của Quỷ đỏ trước Man City hoàn toàn do đội bóng của ông lép vế hoàn toàn.

Haaland và Pep thi nhau đe dọa MU

Chủ nhật, 02/10/2022 | 08:47
Trước trận Derby Manchester, cả tiền đạo Erling Haaland lẫn HLV Pep Guardiola của Man City đều lớn tiếng đe dọa đối thủ Man United.
Cùng chuyên mục

Loài sinh vật duy nhất trên thế giới gần như "trường sinh bất tử"

Thứ 3, 26/03/2024 | 09:30
Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài sinh vật có khả năng sống gần như bất tử và không chịu tác động từ quá trình lão hóa.

Áo số 7 ở Bồ Đào Nha không còn thuộc về Ronaldo?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:23
Áo số 7 tại ĐT Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên được trao cho một cái tên khác sau 17 năm thuộc về Cristiano Ronaldo.

Diaz đi bóng tuyệt đẹp để kiến tạo, fan Liverpool gọi là.. Ronaldinho

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:15
Nhiều CĐV Liverpool đã ngợi khen nức nở Luis Diaz sau khi cầu thủ của ĐTQG Colombia kiến tạo đẳng cấp ở trận đấu Tây Ban Nha.

Bất ngờ với cầu thủ dẫn đầu top kiến tạo, ghi bàn tại châu Âu

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:11
Không phải Kane, Haaland hay Mbappe.. cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này là cái tên còn khá lạ lẫm.

Nhiều CĐV nhận định: "Arsenal đấu Bayern Munich là một sự dàn xếp"

Thứ 7, 16/03/2024 | 09:08
Không ít các CĐV thông qua MXH bình luận UEFA cố ý dàn xếp kết quả bốc thăm, với tiêu điểm là cặp đấu rất quen thuộc là Arsenal - Bayern Munich.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.