Điểm tin tối 25/6: Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Tielemans

Thứ 7, 25/06/2022 | 18:55
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 25/6. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 25/6: Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Tielemans

Arsenal chốt xong thỏa thuận cá nhân với Tielemans
Theo tiết lộ từ ký giả Ben Jacobs, người đang làm việc cho CBS Sport, ông xác nhận Arsenal chốt xong thỏa thuận cá nhân với Tielemans. Đây là bước tiến quan trọng để câu lạc bộ thủ đô xứ sương mù giành chữ ký của cựu cầu thủ AS Monaco.

Chelsea tính đổi Werner lấy De Ligt
Theo Sky Italia, Chelsea đã bắt đầu đàm phán với Juventus để hỏi mua De Ligt. Đội bóng Anh đã đặt lên bàn đàm phán 45 triệu euro tiền mặt đính kèm thêm tiền đạo Timo Werner để thuyết phục Lão bà nhả người.

Roma muốn tái hợp cặp Mourinho - Ronaldo
Mới đây, nguồn tin Retesport từ Ý cho biết AS Roma vẫn đang khao khát có được sự phục vụ của Ronaldo. Thậm chí, cựu hậu vệ Fabio Petruzzi còn tiết lộ với tờ báo này rằng CLB cũ của anh sẵn sàng làm 'tất cả mọi thứ' để giúp Mourinho tái hợp với cậu học trò đồng hương.

Giải khác - Điểm tin tối 25/6: Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Tielemans (Hình 2).

Arsenal nâng giá hỏi mua Raphinha
Theo Sky Sports News, Arsenal đã gửi lời đề nghị hỏi mua lần thứ hai cho cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United. Trước đó, Express đưa tin Pháo thủ đã đưa ra mức giá thấp hơn nhiều so với con số 50 triệu bảng mà Leeds yêu cầu nên bị từ chối.

Chủ mới cấp 200 triệu bảng cho Tuchel mua sắm
Theo tờ Daily Mail, ban lãnh đạo mới của đội bóng đã duyệt 200 triệu bảng cho HLV Tuchel trong mùa hè này. Tờ Telegraph tiết lộ ông chủ mới của Chelsea muốn có 6 “bom tấn” trong những ngày tới và đặt mục tiêu cho HLV Tuchel là tối thiểu phải giành vị trí thứ 4 chung cuộc tại Ngoại hạng Anh. Đây có thể nói là ưu đãi cực lớn của Todd Boehly dành cho ông thầy người Đức.

PSG sắp có trung vệ của Inter
Theo L'Equipe, trung vệ Milan Škriniar đang tiến gần hơn đến việc chuyển đến PSG vào hè này sau khi đã đạt thỏa thuận cá nhân từ trước đó. Để có được trung vệ thép của Serie A, PSG đã phải bỏ ra số tiền 60 triệu euro. Được biết, Inter Milan ban đầu yêu cầu 80 triệu euro nhưng sau nhiều lần đàm phán, Nerazzurri đã chấp nhận mức giá 60 triệu euro kèm phụ phí mà đối tác đưa ra.

Giải khác - Điểm tin tối 25/6: Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Tielemans (Hình 3).

Wilshere chê Bale không đủ "trình" đá ở Arsenal
Tiền vệ Jack Wilshere đã cảnh báo đội bóng cũ Arsenal không nên chiêu mộ Gareth Bale vì cho rằng cựu sao Real Madrid không đủ thể lực để chơi cho "Pháo thủ" và Premier League. Hiện một số thông tin cho rằng tiền đạo người xứ Wales có thể gia nhập Cardiff City.

Greenwood bị gia hạn thời gian điều tra
Cảnh sát vùng Greater Manchester vừa xác nhận rằng Mason Greenwood đã được gia hạn thời gian bảo lãnh tại một phiên điều trần riêng tại Tòa án sơ thẩm Manchester và Salford vào thứ Năm (23/6).

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Tân binh của Arsenal sở hữu cô bạn gái với 3 vòng siêu nóng bỏng

Thứ 4, 22/06/2022 | 09:10
Fabio Vieira, tân binh của Arsenal, không chỉ sở hữu tài năng bóng đá đáng nể mà còn khiến nhiều người ghen tị vì có cô bạn gái siêu nóng bỏng.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.