Điểm tin tối 26/9: Messi gọi Mbappe là 'quái vật'

Thứ 2, 26/09/2022 | 19:56
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 26/9. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 26/9: Messi gọi Mbappe là 'quái vật'

Messi gọi Mbappe là 'quái vật'
Lionel Messi mới đây đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội Kylian Mbappe: "Mbappe là một cầu thủ khác biệt, một con quái vật rất mạnh trong những pha một đối một. Cậu ấy có khả năng tìm thấy khoảng trống rất nhanh và ghi rất nhiều bàn thắng. Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện và đã chứng minh điều đó trong nhiều năm qua, và trong những năm tới, cậu ấy chắc chắn sẽ nằm trong số những người xuất sắc nhất".

MU từ chối để Cantona làm chủ tịch bóng đá
Trong cuộc phỏng vấn với The Athletic gần đây, huyền thoại Eric Cantona đã tiết lộ rằng ông từng trình bày ý tưởng với cựu phó chủ tịch điều hành Ed Woodward vài năm trước về việc đảm nhiệm vai trò chủ tịch bóng đá để quản lý các vấn đề chuyên môn. Tuy nhiên, “King Eric” đã bị Ed Woodward từ chối.

Juventus muốn giải cứu Pulisic
Theo CalcioMercato, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Christian Pulisic của Chelsea vào tháng 1 năm 2023. Đội bóng thành Turin hy vọng có thể thuyết phục đội bóng nước Anh để Pulisic sang Serie A theo dạng cho mượn.

Giải khác - Điểm tin tối 26/9: Messi gọi Mbappe là 'quái vật' (Hình 2).

Sterling bênh vực thầy Southgate
HLV Gareth Southgate đang chịu sức ép rất lớn sau chuỗi phong độ thất vọng của ĐT Anh trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Raheem Sterling lên tiếng: “Chúng tôi biết hiện tại chúng tôi không ở đẳng cấp có thể đạt được, nhưng tôi vẫn nghĩ chúng tôi có những mặt tích cực để nhìn vào. Tôi không nghĩ rằng HLV Southgate sẽ phải gánh vác tất cả những trách nhiệm đó”.

Inter Milan lỗ 140 triệu euro
Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẽ công bố khoản lỗ 130-140 triệu euro trong mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, Inter Milan vẫn cải thiện được tình hình tài chính so với khoản lỗ 254 triệu euro trong năm tài chính trước đó. Dẫu vậy, chủ tịch Steven Zhang đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay từ các CĐV Inter Milan.

Argentina ra yêu sách với các CLB
Theo Daily Mail, LĐBĐ Argentina (AFA) sẽ gửi văn bản đến các CLB có tuyển thủ của họ, yêu cầu không sử dụng các tuyển thủ Argentina được tham dự VCK World Cup 2022 trong tuần cuối cùng trước thềm giải đấu. Mặc dù phải tới tháng 10 thì HLV Scaloni mới chốt đội hình Albiceleste tới Qatar nhưng AFA vẫn muốn 'rào trước' ngay từ bây giờ để các CLB có phương án điều chỉnh nhân sự.

Xavi quyết giữ Busquets
Theo tờ Sport, HLV Xavi đã yêu cầu Barca giữ bằng được Busquets. Theo đó, đội bóng xứ Catalunya chuẩn bị gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 1988. Nhiều khả năng Busquets sẽ đồng ý ở lại Nou Camp đến năm 2024, anh khẳng định vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Hợp đồng của Busquets chỉ còn với Barca đến hết mùa này.

Giải khác - Điểm tin tối 26/9: Messi gọi Mbappe là 'quái vật' (Hình 3).

ĐT Áo lập kỷ lục tệ hại vì Rangnick
ĐT Áo vừa gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Croatia trên sân nhà, đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng này dưới thời HLV Ralf Rangnick. 2 trận trước đó Áo đều để thua với tỷ số 0-2 trước Pháp và Đan Mạch. Theo thống kê, đây là lần đầu tiên tuyển Áo thua 3 trận liên tiếp kể từ tháng 6 năm 2011.

Sergi Roberto quyết rời Barca
Nhà báo uy tín Gerard Romero tiết lộ rằng Sergi Roberto sẽ rời Barcelona dưới dạng cầu thủ tự do khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè năm 2023. Cầu thủ 30 tuổi đã có một khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay, ghi được 1 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trong 5 trận đấu trên mọi đấu trường trước khi dính một chấn thương nhẹ. Dẫu vậy, Sergi Roberto vấn quyết định sẽ không ở lại sau khi mùa giải kết thúc.

MU nhắm Vlahovic thay Ronaldo
Trong bối cảnh MU đang rất cần một tiền đạo mục tiêu để thế chỗ Ronaldo ở tháng Giêng năm nay, cái tên Dusan Vlahovic của Juventus đã được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm. Theo các nguồn tin từ Italia, HLV Ten Hag đang rất quan tâm tới tương lai của chân sút sinh năm 2000 sau khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của anh này trong màu áo Bà đầm già.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Messi hay nhưng Neymar mới là đỉnh nhất Ligue 1 trong tháng 8

Chủ nhật, 25/09/2022 | 11:57
Theo báo chí Pháp, chân sút Neymar Jr đã giành chiến thắng với 45% phiếu bầu từ độc giả TROPHEESUNFP.COM, đánh bại Florian Sotoca của Lens (30%) và Messi (25%).
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.