Điểm tin tối 3/10: Pep tuyên bố Haaland vẫn 'chưa đủ tuổi' với Messi

Thứ 2, 03/10/2022 | 20:00
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 3/10. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 3/10: Pep tuyên bố Haaland vẫn 'chưa đủ tuổi' với Messi

Pep tuyên bố Haaland vẫn 'chưa đủ tuổi' so với Messi
HLV Pep Guardiola của Man City cho rằng Erling Haaland vẫn chưa ở đẳng cấp của Lionel Messi bất chấp phong độ đáng kinh ngạc trong mùa giải này. "Sự khác biệt là, có lẽ Erling cần tất cả các đồng đội của mình để làm điều đó. Nhưng Messi thì có khả năng tự mình làm điều đó", Pep nói.

Arsenal chuẩn bị gia hạn với Martinelli
Arsenal dự kiến ​​sẽ bắt đầu đàm phán với Gabriel Martinelli về một bản hợp đồng mới sau khi có tin anh được các câu lạc bộ khác nhắm đến. Martinelli là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của HLV Mikel Arteta mùa này, anh đóng góp 3 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trong 8 trận đấu của đội bóng chủ sân Emirates.

Chelsea đạt thỏa thuận sơ bộ với Nkunku
Cầu thủ tấn công Christopher Nkunku được cho là đã đạt được thỏa thuận trước hợp đồng với Chelsea. Đội bóng thành London sẽ chi hơn 52,7 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp với RB Leipzig.

Giải khác - Điểm tin tối 3/10: Pep tuyên bố Haaland vẫn 'chưa đủ tuổi' với Messi (Hình 2).

Terry tin Haaland sẽ xuất sắc nhất lịch sử Premier League
Cựu trung vệ John Terry đã dành nhiều lời khen ngợi cho Erling Haaland, sau khi anh phá hủy hàng thủ của Man United. Cựu đội trưởng của Chelsea cũng tuyên bố tiền đạo này có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League.

Keane: 'Ronaldo được nhiều CLB theo đuổi'
Cựu tiền vệ Roy Keane tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo đã có tới 5 lựa chọn chuyển nhượng hợp lý trong mùa Hè 2022 nhưng Man United không cho đi. Ông cũng chỉ trích HLV Erik ten Hag vì thiếu tôn trọng với CR7 khi để anh dự bị trong cả trận Derby Manchester.

Ferdinand thừa nhận MU kém xa Man City
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã buộc phải thừa nhận đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội bóng thành Manchester sau khi chứng kiến ​​Quỷ đỏ thua thảm 3-6 trước Man City. Cựu đội trưởng MU chua chát viết trên Twitter: “Khoảng cách về đẳng cấp giữa MU và Man City lớn hơn tôi nghĩ trước khi trận đấu này bắt đầu”.

Ancelotti vẫn cho Benzema đá phạt đền
Karim Benzema đã đá hỏng 1 quả phạt đền khiến Real Madrid bị Osasuna cầm hòa 1-1. Khi được hỏi về việc có nên thay đổi người thực hiện penalty cho Real Madrid hay không, HLV Carlo Ancelotti trả lời: “Tôi đang nghĩ về việc thay đổi. Nhưng, Benzema đã thực hiện hai quả phạt đền quan trọng nhất mùa giải trước ở trận gặp Man City và đều thành công. Vì vậy, cậu ấy là người đá phạt đền giỏi nhất của chúng tôi”.

Giải khác - Điểm tin tối 3/10: Pep tuyên bố Haaland vẫn 'chưa đủ tuổi' với Messi (Hình 3).

Tchouameni không muốn là “Pogba mới”
Trong cuộc phỏng vấn với Telefoot, Aurelien Tchouameni của Real Madrid chia sẻ: “Tôi không phải là Pogba ‘mới’. Tôi là Tchouameni, tôi cố gắng viết câu chuyện của riêng mình. Pogba là cầu thủ tôi đã theo dõi rất nhiều khi còn nhỏ. Chúng tôi chơi ở cùng một vị trí, nhưng chỉ có một Pogba".

Mane thừa nhận khó khăn ở Bayern
Tiền đạo Sadio Mane mới đây cho biết: “Chuyển đổi từ câu lạc bộ này sang câu lạc bộ khác không phải là dễ dàng vì mọi thứ thay đổi quá đột ngột: con người, tập luyện, mọi thứ. Tôi cần phải thích nghi. Tôi biết điều đó và không có gì ngạc nhiên”.

Foden sắp được Man City gia hạn
Sau màn trình diễn chói sáng trong trận derby Manchester với một cú hat-trick vào lưới MU, Phil Foden sắp được giới chủ tại Etihad thưởng cho một bản hợp đồng mới. Theo Athletic, cầu thủ 22 tuổi sẽ ký vào một bản hợp đồng hấp dẫn có thời hạn 6 năm với đội bóng thời thơ ấu của mình. Tất cả những chi tiết về hợp đồng sẽ được hoàn thiện ngay trong tuần này.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Haaland: Majin Buu sân cỏ hay nhiệm vụ bất khả thi cho mọi hàng thủ

Thứ 2, 03/10/2022 | 15:01
Tại sao Haaland lại ghi nhiều bàn thắng đến như thế? Phải chăng tiền đạo của Man City không phải là người?!
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.