Điểm tin tối 4/12: Tuyển Anh tính chuyện đá luân lưu với Senegal

Điểm tin tối 4/12: Tuyển Anh tính chuyện đá luân lưu với Senegal

Chủ nhật, 04/12/2022 | 19:45
0
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong hôm nay 4/12.
Giải khác - Điểm tin tối 4/12: Tuyển Anh tính chuyện đá luân lưu với Senegal

 

HLV Southgate chuẩn bị cho tuyển Anh thắng Senegal bằng đá luân lưu

HLV Gareth Southgate lường trước những khó khăn mà ĐT Anh sẽ gặp phải trong trận đấu với Senegal. Ông cùng đội ngũ cộng sự thậm chí cho các cầu thủ luyện việc đá luân lưu trong các buổi tập. “Chúng tôi đã thắng 2 trong 3 loạt đá luân lưu và đang tìm cách cải thiện. Tất nhiên, còn nhiều khía cạnh khác mà chúng tôi phải làm cho đúng”

“Các tình huống cố định vẫn chưa được thực hiện hiệu quả như chúng tôi mong muốn. Chắc chắn chúng tôi phải cải thiện điều đó. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng trong hai hiệp đấu và tránh xa hiệp phụ cũng như loạt sút luân lưu. Chúng tôi phải sẵn sàng về tinh thần và thể chất để tiến xa nhất có thể. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được", ông Gareth Southgate chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Anh vs Senegal.

Harry Kane báo tin vui, quyết phá lưới Senegal

Trước thềm trận đấu quan trọng với Senegal vào đêm nay (2h, 5/12), tiền đạo Harry Kane khiến fan ĐT Anh mừng rỡ khi tuyên bố mình hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần để bước vào vòng knock-out. Trước đó đã có những lo ngại về thể lực của cầu thủ đang khoác áo Tottenham. Không những vậy, Kane còn đặt quyết tâm cao xé lưới đại diện châu Phi để "mở tài khoản" ở kỳ World Cup này.

Foden muốn được ra sân nhiều hơn

Chia sẻ trên BBC TV, Phil Foden thừa nhận rất thất vọng vì không được xếp đá chính thường xuyên ở World Cup 2022. Dù vậy, tiền vệ của Man City vẫn tôn trọng quyết định của HLV Southgate. Cũng theo Foden, vị trí của anh có sự cạnh tranh lớn do cả Saka và Rashford đều chơi tốt.

Mbappe "ghét" nhà tài trợ cho World Cup 2022

Theo tiết lộ của tờ L'Équipe, nguyên nhân Mbappe liên tục từ chối phát biểu trước công chúng là vì anh không muốn hình ảnh của mình gắn với Budweiser, nhà tài trợ chính của World Cup tại Qatar. Thương hiệu bia nổi tiếng này chịu trách nhiệm trao giải MVP của trận đấu, và số 10 của Pháp đã giấu logo Budweiser đi mỗi khi chụp ảnh nhận cúp.

ĐT Argentina nhận tin buồn trước trận gặp Hà Lan

ĐT Argentina nhận tin dữ trước thềm trận gặp ĐT Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022. Di Maria gặp vấn đề thể lực nên không thể ra sân ở vòng 1/8 trước Úc. Papu Gomez là người thay thế cho anh ở trận đấu đó. Tuy nhiên Papu Gomez đã gặp vấn đề về mắt cá chân và được thay ra ở hiệp 2 trận đấu gặp ĐT Úc. Về trường hợp của Di Maria, HLV Scaloni hy vọng cầu thủ của Juventus có thể ra sân ở trận tứ kết với Hà Lan.

Kỷ lục của Ronaldo bị Messi phá vỡ

Messi đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng của Argentina trước Australia. Ngoài ra, anh còn không ít lần tạo ra những cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. Do vậy, Messi được bầu chọn trở thành cầu thủ hay nhất trận đấu. Đây đã là lần thứ 8 Messi nhận được vinh dự này. Qua đó, "El Pulga" phá kỷ lục của Ronaldo. Trước đây, CR7 chính là gương mặt nhận nhiều danh hiệu cầu thủ hay nhất trận ở World Cup với 7 lần được "chọn mặt gửi vàng".

HLV Tây Ban Nha không sợ đá luân lưu

HLV Luis Enrique tuyên bố rằng đội tuyển Tây Ban Nha sẵn sàng đá luân lưu ở vòng knock-out tại World Cup 2022. Trong 11 lần đá luân lưu, ĐT Tây Ban Nha thắng 6 và thua 5. Lần gần nhất đá luân lưu, ĐT Tây Ban Nha đã thua ĐT Ý tại bán kết EURO 2020. 

"120 phút là ổn với tôi. Đá luân lưu cũng không có vấn đề gì. Một loạt sút luân lưu không phải là trò xổ số. Đội nào kiểm soát thần kinh tốt nhất, có chất lượng tốt nhất hoặc thủ môn xuất sắc nhất sẽ giành chiến thắng", HLV Luis Enrique phát biểu.

Keisuke Honda không triệu tập ‘Messi Campuchia’ tham dự AFF Cup 2022

Campuchia công bố danh sách 24 cầu thủ tham dự AFF Cup 2022. Đáng chú ý, Chan Vathanaka không có tên. Như đã biết, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Campuchia” dính chấn thương đứt dây chằng hồi đầu năm. Anh đã phẫu thuật thành công nhưng cần thời gian để bình phục hoàn toàn.

Tag: World Cup

Ronaldo đá chính ở… đội hình tệ nhất World Cup 2022

Chủ nhật, 04/12/2022 | 11:47
Cristiano Ronaldo là một trong những ngôi sao kỳ vọng ở VCK World Cup 2022 nhưng rồi, anh vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn…ngoại trừ tuổi tác.

Messi đang trên đường thực hiện sứ mệnh vô địch World Cup

Chủ nhật, 04/12/2022 | 09:04
Lionel Messi vừa có một màn trình diễn chói sáng giúp Argentina đánh bại Australia để giành một suất vào tứ kết World Cup.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.