Điểm tin tối 5/10: Ten Hag đứng thứ 3 về nguy cơ bị sa thải

Thứ 4, 05/10/2022 | 19:39
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 5/10. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 5/10: Ten Hag đứng thứ 3 về nguy cơ bị sa thải

Ten Hag đứng thứ 3 về nguy cơ bị sa thải
Trên bảng tỷ lệ cược các HLV Ngoại hạng Anh nguy cơ bị sa thải cao nhất của cả Paddy Power lẫn Betfair hiện tại, HLV Erik Ten Hag nằm ở vị trí thứ thứ 3, chỉ sau hai đồng nghiệp Brendan Rodgers (Leicester City) và Jurgen Klopp (Liverpool).

Suarez muốn sang Mỹ thi đấu
Tiền đạo Luis Suarez chuẩn bị rời Nacional theo dạng tự do sau một thời gian ngắn trở lại thi đấu cho câu lạc bộ thời niên thiếu của anh. Tờ AS tiết lộ, cựu sao của Barca đang liên hệ với một số CLB của giải MLS Mỹ, bao gồm LA Galaxy của Los Angeles.

Man City tính trói chân Haaland
Mundo Deportivo tiết lộ rằng Man City đang lên kế hoạch trao cho Haaland một hợp đồng mới nhằm làm mất hiệu lực của điều khoản giải phóng. Theo đó, Man xanh sẽ biến Haaland trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Hiện tiền đạo này đang nhận 375.000 bảng/tuần, cao thứ hai CLB, sau Kevin De Bruyne.

Giải khác - Điểm tin tối 5/10: Ten Hag đứng thứ 3 về nguy cơ bị sa thải (Hình 2).

Real chuẩn bị gia hạn với Benzema
Theo Fabrizio Romano, Real Madrid sẽ gia hạn hợp đồng với Karim Benzema đến tháng 6 năm 2024. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 34 tuổi sẽ hết hạn vào hè 2023.

Koulibaly e ngại Giroud
Olivier Giroud đang có phong độ cao khi ghi 6 bàn trong 10 lần ra sân gần nhất. Trước trận đấu giữa Chelsea vs Milan, Koulibaly cảnh báo chân sút người Pháp là một "tiền đạo nguy hiểm" và có thể ghi bàn ở bất cứ đâu.

Neymar quyết giành cú đúp chỉ 11 người làm được
Ngôi sao người Brazil đang đặt mục tiêu cùng đội tuyển của mình lên ngôi tại World Cup cuối năm nay tại Qatar, cầu thủ 30 tuổi cũng mong muốn đưa PSG đến chức vô địch Champions League mùa này. Nếu có thể đạt được mục tiêu kể trên, Neymar sẽ lọt vào danh sách 11 cầu thủ từng giành chức vô địch Champions League và World Cup trong cùng một năm.

Chelsea muốn chiêu mộ Leao
theo tờ Corriere Della Serra, Chelsea đang “đi trước mọi người” trong cuộc đua giành tiền đạo Rafael Leao của AC Milan. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ không chia tay cầu thủ 23 tuổi trừ khi có một CLB trả đủ 87 triệu bảng.

Giải khác - Điểm tin tối 5/10: Ten Hag đứng thứ 3 về nguy cơ bị sa thải (Hình 3).

Casemiro sắp có lần đầu đá chính
HLV Erik ten Hag đã đưa ra quyết định lựa chọn lớn đầu tiên của mình sau thất bại 6-3 trong trận derby Manchester, và sẽ giao cho Casemiro trận đầu tiên ra sân đá chính ở Premier League gặp Everton vào Chủ nhật.

Leicester muốn giải cứu Van De Beek
Theo tờ Manchester Evening News, Leicester chuẩn bị gửi lời đề nghị mượn Donny Van De Beek của MU trong tháng 1 tới. Đội chủ sân King Power đang xem xét có nên đặt điều khoản mua đứt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá 13 triệu bảng hay không. Mặc dù ông thầy cũ Ten Hag đã tới MU nhưng Van De Beek vẫn thường xuyên phải ngồi ghế dự bị.

Pep chỉ ra điểm yếu của Foden
Trong buổi họp báo mới đây, Pep Guardiola đã chỉ ra điểm thiếu sót của cậu học trò: "Foden là có tài năng bóng đá bẩm sinh. Tuy nhiên, cậu ấy cần tập trung hơn và đó là một trong những khía cạnh mà Foden cần phải tiếp tục học hỏi. Khi chơi ở giữa sân, bạn cần để ý những điều diễn ra xung quanh mình".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Điểm tin tối ngày 4/10: Ten Hag ra yêu cầu đặc biệt đến BLĐ M.U

Thứ 3, 04/10/2022 | 19:24
Ten Hag ra yêu cầu đặc biệt đến BLĐ M.U; Paris tẩy chay World Cup 2022 … là những tin đáng chú ý tối ngày 4/10.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.