Điểm tin tối 6/6: Hụt Mbappe, Real tính thay bằng sao Man City

Thứ 2, 06/06/2022 | 19:45
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 6/6. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm tin tối 6/6: Hụt Mbappe, Real tính thay bằng sao Man City

Hụt Mbappe, Real tính thay bằng tiền đạo của Man City
Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Kylian Mbappe, Real Madrid đang đàm phán với Man City để chiêu mộ Gabriel Jesus nhằm khỏa lấp vị trí của siêu sao người Pháp trong tham vọng xây dựng "Dải ngân hà 3.0". Jesus đang muốn ra đi sau sự xuất hiện của Erling Haaland.

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành Nunez
Theo những báo cáo mới nhất của tờ The Times, Liverpool đã chính thức "chen chân" vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Darwin Nunez thuộc biên chế CLB Benfica. Đáng nói, MU đang được cho là đã ở rất gần với tiền đạo đã ghi tới 35 bàn thắng ở mùa giải vừa qua.

Arsenal đạt thỏa thuận mua Sterling
Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Raheem Sterling của Man City. Sterling đã chủ động đề nghị Man City để anh được ra đi khi phiên chợ mùa hè chính thức mở cửa. Ngôi sao người Anh muốn tìm tới một bến đỗ mới phù hợp hơn và Arsenal được cho là điểm đến mà Sterling đã đàm phán trong những tuần qua.

Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm tin tối 6/6: Hụt Mbappe, Real tính thay bằng sao Man City (Hình 2).

Roma muốn mua Cuadrado từ Juventus
Mới đây, tờ Calciomercato cho biết AS Roma đang bất ngờ quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado của Juventus. Thậm chí, HLV Jose Mourinho còn tỏ ra rất hào hứng với việc có được cầu thủ người Colombia trong đội hình ở mùa giải mới nhằm gia cố hàng thủ.

Lewandowski nổi loạn để đến Barcelona
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Robert Lewandowski đã đạt được thỏa thuận miệng về hợp đồng 3 năm với Barcelona. Tờ Sport1 tiết lộ, tiền đạo người Ba Lan thậm chí đã gây sức ép lên Bayern Munich bằng cách tuyên bố không thi đấu bất kỳ trận nào trước mùa giải mới trong nỗ lực ra đi dù gã khổng lồ xứ Bavaria không có muốn bán.

Liverpool từ chối đề nghị bèo của Bayern cho Mane
Theo The Times, Liverpool đã từ chối lời đề nghị ban đầu trị giá 21 triệu bảng từ Bayern Munich dành cho Sadio Mane, bao gồm phụ phí lên tới 4 triệu bảng. Mane dự kiến ​​sẽ rời Anfield ngay trong mùa hè này với điểm đến nhiều khả năng là nhà vô địch Bundesliga, nhưng Lữ đoàn đỏ muốn thu về số tiền nhiều hơn.

Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm tin tối 6/6: Hụt Mbappe, Real tính thay bằng sao Man City (Hình 3).

Man City chấp nhận bán lỗ Nathan Ake
Newcastle đang quan tâm tới việc chiêu mộ trung vệ Nathan Ake của Man City. Được biết, ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cũng sẵn sàng ngôi vào bàn đàm phán và mong muốn thu về 10 triệu bảng từ thương vụ này. Đáng nói, Citizens từng phải bỏ ra tới 40 triệu bảng cho Bournemouth năm 2020 để mua được cựu cầu thủ Chelsea.

Bale hoãn giải nghệ
Gareth Bale đã được hỏi liệu tấm vé giành quyền tham dự World Cup 2022 của Xứ Wales có ảnh hưởng đến việc cân nhắc giải nghệ hay không, và cầu thủ 32 tuổi trả lời Sky Sports: “Có thể một chút!”. Bale hiện là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Real Madrid hết hạn.

Đăng Nguyên

Real Madrid: Duy trì kỷ nguyên thống trị nhờ dàn hùng binh siêu khủng

Thứ 7, 04/06/2022 | 15:41
Real Madrid sẽ bắt đầu mùa giải tới với một trong những đội hình mạnh nhất châu Âu và họ có thể thống trị mọi giải đấu trong nhiều năm tới.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.