Điểm tin tối 8/8: Chelsea sắp có hậu vệ đắt nhất lịch sử Premier Leagu

Thứ 2, 08/08/2022 | 20:31
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 8/8. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 8/8: Chelsea sắp có hậu vệ đắt nhất lịch sử Premier Leagu

Chelsea sẵn sàng chi số tiền kỷ lục để mua Fofana
Chelsea đang chuẩn bị gửi một đề nghị lên tới 85 triệu bảng để mua hậu vệ Wesley Fofana của Leicester City. The Blues tin rằng lời đề nghị này sẽ khiến Bầy cáo gật đầu đồng ý. Nếu thương vụ này thành công, Fofana sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, vượt qua kỷ lục 80 triệu bảng của Harry Maguire chuyển đến Manchester United trước đó.

Juventus tiến gần tới Kostic
Theo SkySport Italia, Juventus đang đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ Filip Kostic. Bà đầm già muốn chiêu mộ tiền vệ chạy cánh người Serbia trước trận tranh Siêu cúp châu Âu. Kostic nhiều khả năng sẽ không tham dự trận đấu này cùng Eintracht Frankfurt.

Sevilla chiêu mộ thành công Isco
Sevilla vừa xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Isco dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với nhà cựu vô địch Europa League và sẽ được tổ chức lễ ra mắt vào ngày 10/8. Sau khi kết thúc mùa giải 2021/22, Isco đã chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bó (2013-2022), đóng góp 53 bàn/353 trận và giành 19 danh hiệu lớn nhỏ.

Giải khác - Điểm tin tối 8/8: Chelsea sắp có hậu vệ đắt nhất lịch sử Premier Leagu (Hình 2).

Arsenal bất ngờ liên hệ Moussa Diaby
Theo báo chí Anh, Arsenal đã bất ngờ liên hệ với cầu thủ chạy cánh Moussa Diaby của Bayer Leverkusen. Pháo thủ được cho là đang nhắm đến một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh. Và Moussa Diaby là cầu thủ mới nhất được liên hệ với việc chuyển đến bắc London. Trước đó, Diaby được Newcastle liên hệ song ngôi sao người Pháp đã thẳng thừng từ chối.

Dortmund tìm được người thay Haller
Theo Sky Sports, Borussia Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Anthony Modeste của Cologne với giá 5 triệu euro. Chân sút 34 tuổi có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại Bundesliga trong màu áo Hoffenheim và Cologne. Đây là sự thay thế cho Sebastian Haller, bản hợp đồng 30 triệu euro mới đến sân Signal Iduna Park nhưng đang phải điều trị ung thư tinh hoàn.

Alexis Sanchez sắp ký hợp đồng với Marseille
Sau khi thanh lý hợp đồng với Inter Milan, Alexis Sanchez đã tiến gần thỏa thuận gia nhập Marseille. Nếu không có gì thay đổi, trong tuần này, ngôi sao người Chile sẽ đặt bút kí hợp đồng 2 năm với đội đương kim Á quân Ligue 1. Trước đó, Sanchez được cho là đã nhận đủ tiền đền bù hợp đồng từ Inter.

MU bất ngờ hỏi mua Adrien Rabiot
Trong bối cảnh thương vụ với Frenkie de Jong lâm vào bế tắc, MU đã chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Nhà báo David Ornstein cho biết MU chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Juventus nhằm thương thảo về Adrien Rabiot. Theo The Telegraph, Rabiot muốn rời Juventus và gia nhập một câu lạc bộ ở Premier League trong mùa hè này. Với việc chỉ còn một năm trong hợp đồng, mức giá của Rabiot chỉ rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Giải khác - Điểm tin tối 8/8: Chelsea sắp có hậu vệ đắt nhất lịch sử Premier Leagu (Hình 3).

Bayern phủ nhận bán Sane cho MU
Giám đốc Hassan Salihamidzic của Bayern Munich đã lên tiếng phủ nhận tin đồn Leroy Sane có thể được bán cho Man United. "Chẳng có sự thật nào trong tin đồn đó cả, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Không có gì để nói về việc Sane sẽ đi đâu, Salihamidzic cho biết.

Valencia tiếp cận Cavani
Theo Gianluca Di Marzio, cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo kỳ cựu Edinson Cavani đã có thêm một đội bóng mới nhảy vào là Valencia của HLV Gennaro Gattuso. Hiện Villarreal và Boca Juniors đang là 2 đội mời Cavani ký hợp đồng nhưng chưa nhận được cái gật đầu của anh.

Guedes gia nhập Wolves
Tiền đạo Goncalo Guedes sẽ gia nhập Wolves trong tuần này sau khi Bầy cáo đạt được thỏa thuận với Valencia. Chân sút người Bồ Đào Nha sẽ có giá 32 triệu euro chưa tính phụ phí. Trước đó, Guedes đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Wolves.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Werner sắp bị Chelsea bán đứt cho đội bóng cũ

Thứ 2, 08/08/2022 | 11:47
Tiền đạo Timo Werner sắp được bán đứt cho RB Leipzig sau quãng thời gian thất bại tại Chelsea.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.