Điểm tin tối ngày 22/9: Haaland đoạt thêm 1 danh hiệu cá nhân ở NHA

Thứ 5, 22/09/2022 | 21:18
0
Haaland đoạt thêm 1 danh hiệu cá nhân ở Ngoại hạng Anh; Edouard Mendy trở lại Chelse  … là những tin đáng chú ý tối ngày 22/9.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 22/9: Haaland đoạt thêm 1 danh hiệu cá nhân ở NHA

 

Haaland đoạt thêm 1 danh hiệu cá nhân ở Ngoại hạng Anh

Erling Haaland vừa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 8 của PFA (Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh) do NHM bình chọn. Trước đó, tuyển thủ Na Uy đoạt giải Cầu thủ hay nhất tháng 8 Premier League do NHM, 1 hội đồng chuyên gia và 20 đội trưởng các CLB giải Ngoại hạng Anh bầu chọn.

Edouard Mendy trở lại Chelsea sớm hơn dự kiến

Vì chấn thương đầu gối nên thủ môn Mendy đã rút lui khỏi ĐT Senegal thay vì tham dự 2 trận giao hữu với Bolivia và Iran. Theo truyền thông Anh, chấn thương của thủ môn 30 tuổi không nghiêm trọng. Vì thế, Mendy sẽ kịp bình phục cho trận Chelsea làm khách Crystal Palace vào ngày 1/10 tại vòng 9 Premier League.

Barcelona kiện El Mundo

Barcelona vừa ra thông báo xác nhận đang hoàn tất hồ sơ kiện El Mundo. Blaugrana có hành động pháp lí chống lại El Mundo vì tờ báo này tiết lộ chi tiết hợp đồng đội bóng xứ Catalan từng kí với Messi.

Rudiger sốc vì Real sa thải Tuchel

Trung vệ người Đức cho biết vô cùng ngạc nhiên vì Chelsea đột ngột chấm dứt hợp đồng với HLV Tuchel. Rudiger thổ lộ anh đã rất buồn vào ngày Tuchel bị sa thải.

Lampard lo cho Nathan Patterson

Hậu vệ người Scotland của Everton dính chấn thương nặng và phải rời sân trên cáng thương ở trận thắng Ukraine 3-0 tại Nations League. Hiện tại, HLV Lampard rất lo lắng cho tình trạng của Nathan Patterson, cầu thủ đã thi đấu 8 trận cho The Toffees từ đầu mùa này.

Benevento bổ nhiệm Fabio Cannavaro

Cựu tuyển thủ Italia đã kí hợp đồng 2 năm với đội bóng Serie B, Benevento. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Fabio Cannavaro dẫn dắt 1 CLB Italia. Trước đó, Cannavaro có thời gian dài làm việc ở Trung Quốc.

Tim Krul mất suất dự World Cup 2022

HLV Van Gaal xác nhận sẽ không triệu tập Tim Krul dự VCK World Cup 2022. Thủ môn của Norwich bị loại vì đã từ chối tham gia các buổi kiểm tra khoa học về penalty theo yêu cầu của ông Van Gaal.

Robert Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Đây là nhận xét của HLV Van Gaal trước trận Hà Lan gặp Ba Lan tại Nations League rạng sáng mai. Từ đầu mùa này, Lewy đã ghi 11 bàn/8 trận cho Barcelona và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga (8 bàn).

Pochettino từ chối Nice

Theo Foot Mercato, Pochettino đã từ chối dù Nice sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng của ông. Hiện Scott Parker đang là một trong những ứng viên tiềm năng tiếp quản ‘ghế nóng’ ở Nice.

Pique là hậu vệ được trả lương cao nhất thế giới

Theo tiết lộ từ El Mundo, Gerard Pique đang bỏ túi 13 triệu bảng/mùa tại Barca, qua đó trở thành hậu vệ được trả lương cao nhất thế giới. Xếp sau cựu cầu thủ M.U là Sergio Ramos, trung vệ này từng nhận 11 triệu bảng/mùa tại Real Madrid.

Ronaldinho đánh giá cao Jesus

Theo Ronaldinho, Gabriel Jesus của Arsenal sẽ trở thành cầu thủ hay nhất thế giới trong tương lai, sau thế hệ của Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, các fan cho rằng ý kiến của Ronaldinho là chưa xác đáng vì Jesus là đồng hương Brazil của anh. Fan đều cho rằng Haaland và Mbappe mới là những người xứng đáng hơn.

Noble trở thành sếp lớn ở West Ham

The Hammers thông báo Mark Noble sẽ trở lại CLB giữ chức Giám đốc thể thao kể từ 2/1/2023. Cựu tiền vệ người Anh đã gắn bó trọn sự nghiệp thi đấu cho West Ham, từ 2004 đến 2022.

DUY PHONG

Tag: Man City

Man City dùng cách đặc biệt để bảo vệ ‘hàng hiếm’ Haaland

Thứ 3, 20/09/2022 | 15:47
HLV thể lực của Man City, Marco Pafundi sẽ làm việc cùng đội tuyển Na Uy để theo dõi sát tình hình chân sút Erling Haaland.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.