Điểm tin tối ngày 29/9: Thái Lan muốn thống trị bóng đá SEA Games

Thứ 5, 29/09/2022 | 21:28
0
Man United sớm nhắm người thay De Gea; Thái Lan đặt mục tiêu thống trị bóng đá SEA Games 32… là những tin đáng chú ý tối ngày 29/9.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 29/9: Thái Lan muốn thống trị bóng đá SEA Games

 

Man United sớm nhắm người thay De Gea

Do quỹ lương ngày một phình to, Man Utd đã tính tới khả năng để David De Gea ra đi vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo Telegraph, Quỷ đỏ đã sớm đưa Jan Oblak vào danh sách mục tiêu thay thế. Trong cuộc đua này, M.U phải cạnh tranh với Tottenham, đội bóng cũng đang săn đón thủ thành của Atletico Madrid để thay Hugo Lloris.

Brendan Rodgers đang không có chỗ vững chắc ở Leicester

Theo Telegraph, Chủ tịch của Leicester, ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha sẽ dự khán trận đấu giữa Leicester và Nottingham Forest ở vòng đấu này. Nếu The Foxes không thể giành kết quả tốt, HLV Brendan Rodgers có khả năng lớn sẽ bị sa thải.

Man City sẵn sàng bán Bernardo Silva

Theo SportMail, Man City đã chuẩn bị sẵn kế hoạch bán tiền vệ Bernardo Silva vào mùa hè năm sau với mức giá khoảng 89 triệu euro. Ở phiên chợ hè vừa qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhận được lời mời của 2 ông lớn là Barca và PSG.

Smith-Rowe nghỉ 2 tháng sau phẫu thuật

Theo xác nhận của Arsenal trên trang chủ, tiền vệ Emile Smith-Rowe đã phải thực hiện ca phẫu thuật để dứt điểm chấn thương ở háng. Điều đó cũng đồng nghĩa tài năng trẻ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Dự kiến, Smith-Rowe sẽ trở lại tập luyện trong tháng 12.

Quang Hải cùng bố mẹ sang Pháp

 Sau trận thắng Ấn Độ 3-0, Quang Hải đã đáp chuyến bay trở lại Pháp để cùng Pau chuẩn bị cho trận gặp Metz vào ngày 2/10. Khác với chuyến đi lần trước, lần này Quang Hải đi cùng bố mẹ. Đây là động lực lớn để tiền vệ của ĐT Việt Nam lấy lại vị trí trong đội hình của Pau.

Thái Lan đặt mục tiêu thống trị bóng đá SEA Games 32

Theo SiamSport, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã được giao chỉ tiêu giành HCV bóng đá nam và nữ ở SEA Games 32. Quyền Thủ tướng Thái Lan, ông Prawit Wongsuwan nhấn mạnh đây là mục tiêu quan trọng của bóng đá xứ sở chùa vàng trong năm 2023.

Valencia chiêu mộ xong Iago Herrerín

Los Che vừa hoàn tất hợp đồng đến năm 2023 theo dạng chuyển nhượng tự do với thủ môn 34 tuổi người Tây Ban Nha. Valencia chiêu mộ Iago Herrerín để thế chỗ thủ môn chấn thương Domènech.

Newcastle mua Garang Kuol

Chích choè đã hoàn tất thủ tục sơ bộ mua tiền đạo người Australia, Garang Kuol từ Central Coast Mariners. Newcastle dự định để Garang Kuol đi theo hợp đồng cho mượn sau khi chính thức chiêu mộ chân sút 18 tuổi ở kì chuyển nhượng tháng 1/2023.

Todd Boehly muốn có Jude Bellingham

Chelsea sẽ tham gia cuộc đua tranh giành tuyển thủ Anh từ Dortmund vào hè 2023 với Liverpool, Man Utd và Real Madrid… Ông chủ Todd Boehly muốn có bằng được Jude Bellingham và sẵn sàng chi 130 triệu bảng cho thương vụ này.

Salihamidzic bảo vệ Mane

Giám đốc thể thao Salihamidzic của Bayern Munich cho rằng Mane cần thêm thời gian để hoà nhập và làm quen với Bundesliga. Đây là lí do tuyển thủ Senegal chưa đáp ứng được kì vọng từ khi gia nhập Hùm xám.

Bruno Fernandes nhấn mạnh tầm quan trọng của Eriksen

Tuyển thủ Bồ Đào Nha thổ lộ rất vui vì được thi đấu với Christian Eriksen. Theo Bruno Fernandes, sự góp mặt của tuyển thủ Đan Mạch tại M.U giúp các trận đấu của anh dễ dàng hơn nhiều.

Taichi Fukui gia nhập Bayern Munich

Bayern chốt thoả thuận chiêu mộ ngôi sao trẻ người Nhật Bản với CLB Sagan Tosu. Taichi Fukui sẽ thi đấu cho đội dự bị của Bayern Munich từ tháng 1/2023. Theo truyền thông Đức, phí chuyển nhượng thương vụ này là 400 nghìn euro.

DUY PHONG

 

Dương tính doping, 2 VĐV điền kinh Việt Nam bị tước huy chương SEA Games 31

Thứ 5, 15/09/2022 | 08:38
Có ít nhất 2 VĐV điền kinh Việt Nam có kết quả dương tính với chất cấm (doping) tại SEA Games 31 hồi tháng 5 vừa qua.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.