Điểm tin tối ngày 6/10: Sao Man City nguy cơ mất World Cup

Thứ 5, 06/10/2022 | 20:59
0
Barca cay đắng bán rẻ Griezmann; Kyle Walker nguy cơ mất World Cup … là những tin đáng chú ý tối ngày 6/10.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 6/10: Sao Man City nguy cơ mất World Cup

 

Kyle Walker nguy cơ mất World Cup

 Theo xác nhận của Man City, Kyle Walker đã phải phẫu thuật sau chấn thương háng ở trận derby Manchester. Hiện chưa thể xác định thời điểm hồi phục của Walker nhưng hậu vệ này sẽ phải chạy đua với thời gian để dự VCK FIFA World Cup 2022. Nhiều tờ báo Anh không đánh giá cao khả năng Walker dự World Cup bởi HLV Southgate đang có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải.

Barca cay đắng bán rẻ Griezmann

Theo Sport, Barcelona và Atletico Madrid đã chốt thoả thuận cuối cùng về vụ Griezmann. Theo đó, Atletico chỉ phải trả 20 triệu euro để mua đứt Griezmann vào hè 2023, thay vì 40 triệu euro như từng kí kết với Barca khi mượn tuyển thủ Pháp cách đây 1 năm. Ngoài ra 20 triệu euro, Atletico còn phải thanh toán một số biến phí tuỳ thuộc vào thành tích cá nhân của Grizzy.

Sampdoria bổ nhiệm HLV mới

Không lâu sau khi sa thải HLV Marco Giampaolo, Sampdoria đã quyết định bổ nhiệm HLV Dejan Stankovic với bản HĐ 1 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Ngôi sao một thời của bóng đá Serbia mới chia tay Red Star Belgrade hồi đầu mùa sau 3 năm dẫn dắt đội bóng này.

Arsenal đàm phán với 3 ngôi sao

Theo xác nhận của HLV Mikel Arteta, Arsenal đang đàm phán kí hợp đồng với William Saliba, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định đây là những chất liệu quan trọng dành cho tương lai của sân Emirates.

Lãnh đạo Bayern xác nhận vụ Ronaldo

Chia sẻ trên Bild, Giám đốc điều hành của Bayern, Oliver Kahn xác nhận đã cân nhắc chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong phiên chợ hè vừa qua.  Ông cho rằng thương vụ này có thể tạo nên sức hút ít nhiều cho Bundesliga. Tuy nhiên, sau khi thảo luận, Bayern Munich đã bỏ qua thương vụ này vì cho rằng CR7 không phù hợp với chính sách chuyển nhượng của sân Allianz Arena.

Southampton sắp sa thải HLV Hasenhuttl

Theo Telegraph, BLĐ Southampton đang cân nhắc khả năng sa thải HLV Ralph Hasenhuttl vì màn khởi đầu thất vọng ở mùa giải này. The Saints chỉ thắng 2/8 vòng mở màn, hiện đang đứng thứ 16 trên BXH. Southampton có thể sẽ đưa ra quyết định sau trận gặp Southampton vào cuối tuần này.

Capello cảnh báo Chelsea

Nhận định trên SkySport Italia, cựu HLV Fabio Capello cho rằng Chelsea phải cảnh giác với Kalidou Koulibaly bởi trung vệ này không còn là chính mình so với thời điểm khoác áo Napoli. Ông tỏ ra khá bất ngờ khi trung vệ người Senegal xuống phong độ rất nhanh khi chuyển sang màu áo mới.

Chanathip xác nhận không dự AFF Cup 2022

Trước truyền thông, tiền vệ Chanathip Songkrasin xác nhận không thể tham dự AFF Cup 2022 vì giải đấu không thuộc hệ thống của FIFA. Ngôi sao đang khoác áo Kawasaki Frontale muốn tập trung cho sự nghiệp ở CLB, đồng thời cho rằng đây là cơ hội để các tài năng trẻ thể hiện mình ở ĐT Thái Lan.

Barca cay đắng bán rẻ Griezmann

Theo Sport, Barcelona và Atletico Madrid đã chốt thoả thuận cuối cùng về vụ Griezmann. Theo đó, Atletico chỉ phải trả 20 triệu euro để mua đứt Griezmann vào hè 2023, thay vì 40 triệu euro như từng kí kết với Barca khi mượn tuyển thủ Pháp cách đây 1 năm. Ngoài ra 20 triệu euro, Atletico còn phải thanh toán một số biến phí tuỳ thuộc vào thành tích cá nhân của Grizzy.

Capello chê Kalidou Koulibaly

Sau trận Chelsea thắng AC Milan, cựu HLV tuyển Anh phê bình trung vệ người Senegal “thi đấu thiếu cá tính” từ khi gia nhập The Blues. Theo Don Fabio, tại Napoli, Koulibaly dũng cảm kéo bóng lên phía trước và tung ra những đường chuyền dài sắc lẹm, còn ở Chelsea, trung vệ 31 tuổi chỉ chăm chăm chuyền bóng cho người khác.

Graham Potter khen James

Sau khi Chelsea đánh bại AC Milan, HLV người Anh thổ lộ ông rất vui vì được làm việc với Reece James, cầu thủ ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo ở trận này. Theo Graham Potter, hậu vệ 22 tuổi có thể trở thành huyền thoại của Chelsea trong tương lai.

Real Madrid sắp công bố giao kèo của Benzema

Los Blancos đã chốt thoả thuận gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2024 với tuyển thủ Pháp. Real Madrid sẽ sớm công bố thương vụ này trong thời gian tới.

Joe Hart xin lỗi đồng đội

hủ môn người Anh lên tiếng xin lỗi các cầu thủ Celtic vì mắc sai lầm tai hại ở trận thua Leipzig 1-3. Tuy nhiên, Joe Hart cho rằng đây là cách chơi mà HLV Ange Postecoglou chỉ đạo anh và đồng đội phải tuân thủ.

DUY PHONG

 

Tag: Barcelona

Atletico rao bán Griezmann để lấy tiền mua Ronaldo

Chủ nhật, 24/07/2022 | 08:23
Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã rao bán Antoine Griezmann để tăng cơ hội ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.