Điểm tin tối ngày 6/9: Chelsea nối lại vụ De Jong

Thứ 3, 06/09/2022 | 21:57
0
Chelsea nối lại vụ De Jong; Vinicius muốn bảo vệ chức vô địch Champions League; Thiago trở lại đội hình Liverpool … là những tin đáng chú ý tối ngày 6/9.
Bóng đá Anh - Điểm tin tối ngày 6/9: Chelsea nối lại vụ De Jong

 

Thiago trở lại đội hình Liverpool

LV Jurgen Klopp có thể tạm yên tâm về tuyến giữa với sự trở lại của tiền vệ Thiago. Tuyến giữa của Liverpool hiện đang mất đội trưởng Jordan Henderson, Fabio Carvalho, Curtis Jones, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain.

Costa nguy cơ vỡ mộng trở lại Ngoại hạng Anh

Wolves đã đạt mọi thỏa thuận với Diego Costa, nhưng thương vụ có thể đổ vỡ vì tiền đạo người Tây Ban Nha gặp khó khăn trong việc xin giấy phép lao động ở Anh. Theo SunSport, Wolves đang hỗ trợ Costa và kết quả sẽ có trong 48 giờ tới.

Ferdinand chỉ trích Mendy

Huyền thoại của M.U, Rio Ferdinand cho rằng Edouard Mendy đang sa sút phong độ và đó là một nguyên nhân khiến Chelsea khởi đầu mùa giải không tốt. The Blues đã thua 2/6 trận từ đầu mùa.

Chelsea nối lại vụ De Jong

Theo Football.London, Chelsea sẽ trở lại với thương vụ Frenkie de Jong vào tháng 1/2023 sau khi bỏ lỡ tiền vệ người Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng này. Phía Barca rất muốn bán De Jong nhưng không đạt thỏa thuận với cầu thủ này về số tiền nợ lương gần 20 triệu euro.

Napoli muốn giải cứu Navas

Theo Sky Sport Italia, Napoli ngỏ ý chiêu mộ Keylor Navas sau khi nhận thấy thủ môn người Costa Rica không hài lòng với tình hình hiện tại ở PSG. HLV Galtier đã chọn Donnarumma là người bắt chính cho gã khổng lồ nước Pháp mùa này. Tuy nhiên, thương vụ trên sẽ chỉ thực hiện vào mùa Đông 2023.

Pjanic chia tay Barcelona

Tiền vệ Miralem Pjanic chuẩn bị gia nhập CLB Sharjah FC của UAE. Các bên gần như đã đạt mọi thỏa thuận. HLV Xavi không có kế hoạch dùng Pjanic ngay cả khi tiền vệ này quyết ở lại.

Mbappe không loại trừ việc đến Real

Chia sẻ trên New York Times, Kylian Mbappe không loại trừ khả năng gia nhập Real Madrid trong tương lai, dù anh mới ký hợp đồng gia hạn với PSG ở mùa hè này.

Caicedo từ chối Liverpool

Được Liverpool liên hệ khá nhiều lần nhưng Moises Caicedo khẳng định anh đang hạnh phúc ở Brighton. Trước đó, Caicedo đã theo dõi trên Instagram một số cầu thủ của Liverpool nên đã làm dấy lên những đồn đoán về việc anh có thể tới sân Anfield trong tương lai.

Báo Pháp dự buồn cho Quang Hải

Trang Be Foot của Pháp cho rằng Quang Hải sẽ tiếp tục dự bị ở những trận đấu tới của Pau FC. Ở trận hòa St.Etienne rạng sáng nay, Quang Hải lần đầu tiên không được ra sân dù có đăng ký trong danh sách thi đấu.

Vinicius muốn bảo vệ chức vô địch Champions League

Chia sẻ trước trận gặp Celtic, Vinicius cho biết mục tiêu của anh và đồng đội là bảo vệ chức vô địch Champions League. Bên cạnh đó, ngôi sao người Brazil muốn tạo ra tầm ảnh hưởng lớn hơn ở sân Bernabeu bằng cách ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn.

Pep cảnh báo học trò trước trận ra quân ở Champions League

Trước trận ra quân Champions League gặp Sevilla, Pep Guardiola đã cảnh báo các cầu thủ không được phép nghĩ rằng họ sẽ dựa vào Erling Haaland để hướng tới chức vô địch đầu tiên trong lịch sử CLB.

Chelsea sắp được gia hạn với Mount

Theo Mirror, sau Reece James, Mason Mount là cái tên được Todd Boehly chú trọng đàm phán gia hạn hợp đồng. Cả hai bên đã có những cuộc đàm phán từ trước đó và sẽ sớm đi đến thống nhất.

Cassano chê Haaland

Theo cựu tuyển thủ Italia Antonio Cassano, Julian Alvarez chất lượng hơn Erling Haaland, dù thừa nhận chân sút người Na Uy có vẻ mạnh mẽ hơn Lukaku. Tuy nhiên, quan điểm của Cassano đã nhận được nhiều ý kiếnt trái chiều.

DUY PHONG

Frenkie de Jong sẽ được MU đề nghị cuối cùng để rời Barca

Thứ 2, 22/08/2022 | 21:42
Đại diện MU chuẩn bị bay đến Barca để thỏa thuận cuối cùng với Frenkie de Jong. HLV Erik ten Hag rất muốn cầu thủ này bất chấp sự xuất hiện của Casemiro.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.