Điểm tin tối ngày 9/8: Barca muốn Pique, Busquets giảm lương

Thứ 3, 09/08/2022 | 20:58
0
Ten Hag gọi điện mời Rabiot đến MU; Barca muốn Pique, Busquets giảm lương … là những tin đáng chú ý cuối ngày 9/8.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 9/8: Barca muốn Pique, Busquets giảm lương

Ten Hag gọi điện mời Rabiot đến MU

Theo RMC Sport, HLV Erik ten Hag đã gọi điện trực tiếp cho Adrien Rabiot để thuyết phục tiền vệ này về với đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh đó Man United đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Juventus. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ cần chốt các điều khoản cá nhân với ngôi sao người Pháp.

Man United nên mua lại Welbeck

Huyền thoại M.U, Rio Ferdinand cho rằng CLB này lên mua lại Danny Welbeck thay vì Marko Arnautovic. Theo anh, Welbeck đã chứng minh anh có thể chơi bóng ở đẳng cấp rất cao sau khi giúp Brighton đánh bại Man United ngay tại Old Trafford.

Liverpool sẽ không mua thêm người

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cho rằng CLB này không cần mua thêm người chỉ vì trận hòa 1-1 với Fulham. Theo anh, Liverpool phải tuân theo kế hoạch chuyển nhượng ban đầu và không nên hoảng loạn vì một vài kết quả không tốt.

Milan tìm mua tiền vệ trung tâm mới

Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công Charles De Ketelaere, Milan tiếp tục tìm mua thêm tiền vệ trung tâm. Theo Football Italia, Raphael Onyedika của Midtjylland là mục tiêu hàng đầu của Rossoneri. Bên cạnh đó, Milan cũng xem xét khả năng giữ chân Tiemoue Bakayoko nhưng vẫn theo dạng cho mượn chứ không mua đứt.

Origi chưa bình phục

Theo Sky Italia, Divock Origi vẫn phải tập riêng vì chấn thương dính phải từ khi ở Liverpool. Hiện tại, khả năng tiền đạo người Bỉ kịp ra mắt Milan ở vòng khai mạc Serie A vào cuối tuần này là không có.

Barca muốn Pique, Busquets giảm lương

Theo SPORT, Barcelona đang cố gắng thuyết phục 2 công thần Pique, Busquets giảm lương. Nếu bộ đôi này đồng ý, Barca có thể đăng ký tất cả các tân binh mà không cần phụ thuộc vào tương lai của Frenkie de Jong.

Thủ môn U19 Malaysia phải đi cấp cứu

Thủ môn U19 Malaysia, Syahmi Adib Haikal đã dính chấn thương vùng đầu sau pha va chạm mạnh với cầu thủ U19 Myanmar. Cho dù hồi tỉnh ngay trên sân, nhưng anh vẫn được ban tổ chức giải U19 Quốc tế 2022 tại Bình Dương đưa đi viện cấp cứu để các bác sỹ kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

 Wijnaldum bất ngờ với sự chào đón của CĐV Roma

Tiền vệ người Hà Lan, Gini Wijnaldum cho biết anh không ngờ mình được NHM Roma chào đón nồng nhiệt đến như vậy. Cựu sao Liverpool háo hức được ra sân và tỏa sáng ở Roma trong mùa giải mới.

Lewy buồn với cách đối xử của CĐV Bayern

Chia sẻ trên Sport1, Robert Lewandowski cho biết cảm thấy buồn vì cách mà một số CĐV Bayern Munich đối xử với anh. Chân sút người Ba Lan một lần nữa xin lỗi NHM Hùm xám nhưng anh khẳng định không còn hứng thú chơi bóng ở Đức và muốn tìm thử thách bởi đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp.

Sergio Romero gia nhập Boca Juniors

CLB Argentina xác nhận đã ký hợp đồng với thủ môn Sergio Romero theo dạng chuyển nhượng tự do. Giao kèo của Romero có thời hạn đến tháng 12/2024.

Azpilicueta thừa nhận suýt đến Barca

Trên Daily Mail, đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta thừa nhận đã dành vài tuần đàm phán với Barca nhưng cuối cùng quyết định ở lại Stamford Bridge vì phát hiện nhiều vấn đề của Blaugrana.

Rabiot khó tỏa sáng ở Man United

Chuyên gia của Sky Sports, Graeme Souness cho rằng Adrien Rabiot khó có thể tỏa sáng ở Premier League sau khi không tạo được tầm ảnh hưởng ở Juventus. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định M.U và Bianconeri đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ người Pháp.

DUY PHONG

Tag: barca Piqué

Không bán được De Jong 4 ngày tới, Barca buộc phải “bán mình” lần 4

Thứ 3, 09/08/2022 | 14:18
Barcelona sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục bán một phần tài sản của mình nếu họ muốn LaLiga cho phép đăng ký các bản hợp đồng đã thực hiện trong mùa
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.