Diễn biến mới vụ bé gái mất tích: Thanh tra viên Hà Nam gạ tình mẹ

Diễn biến mới vụ bé gái mất tích: Thanh tra viên Hà Nam gạ tình mẹ

Chủ nhật, 24/07/2016 | 13:17
0
Mẹ cháu bé mất tích cho hay, sau khi bị người đàn ông này đe dọa và gạ tình đòi quan hệ… mặc dù rất uất ức nhưng chị vẫn không dám phản ứng quyết liệt, vì lo cho tính mạng con gái.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, vào khoảng 9h sáng ngày 22/7, bé gái Nguyễn Minh Châu (4 tuổi) con của chị Dương Thị Lân trú tại tổ 5, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội đang chơi ngoài đường gần nhà thì bị mất tích bí ẩn khiến gia đình lo lắng và kêu gọi giúp đỡ tìm kiếm.

Sáng ngày 24/7, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Dương Thị Lân (mẹ của bé Châu) cho biết, vào rạng sáng ngày 23/7, khi chị còn đang ngủ thì chuông điện thoại kêu. Sau đó, chị đã chủ động gọi lại khoảng 20 cuộc nhưng đầu giây bên kia không có người nghe.

Cho đến khoảng hơn 6h cùng ngày chị tiếp tục gọi thì đầu dây bên kia có một người đàn ông nghe máy rồi nói: “Đang giữ bé Châu”.

Nghe thấy người này nói vậy, chị lo lắng xin được nói chuyện với con gái của mình và muốn được biết bé Châu đang ở đâu. Người đàn ông vừa đe dọa và gạ tình chị với điều kiện chị phải ngủ với hắn thì mới cho hai mẹ con gặp nhau. Không những vậy người đàn ông này còn gửi cho chị nhiều tin nhắn với nội dung khiếm nhã.

Pháp luật - Diễn biến mới vụ bé gái mất tích: Thanh tra viên Hà Nam gạ tình mẹ

Đối tượng Nguyễn Quang Điệp, kẻ gọi điện gạ tình Ảnh: Anninhthudo.vn

Chị Lân cho hay: “Sau khi bị người đàn ông này đe dọa và gạ tình đòi quan hệ… mặc dù rất uất ức nhưng chị vẫn không dám phản ứng quyết liệt, vì lo cho tính mạng con gái”.

Chị Lân đã báo lên cơ quan Công an quận Long Biên để điều tra xác minh làm rõ. Liên quan tới sự việc này, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin , đại diện Công an phường Thạch Bàn xác nhận vụ việc trên. Vị này cho biết, không được phép phát ngôn và hướng dẫn chúng tôi liên hệ với Công an quận Long Biên.

Theo nguồn tin riêng của PV báo Người Đưa Tin, sau khi nhận được thông báo của chị Lân, Công an quận Long Biên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội.

Đến khoảng 14h cùng ngày, cơ quan Công an đã triệu tập

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.