Diện mạo Barca mùa tới sẽ ra sao?

Thứ 3, 02/05/2023 | 11:18
0
Câu lạc bộ xứ Catalan dự tính củng cố đội hình với 5 cầu thủ và lên kế hoạch cho hai hoặc ba vụ mua bán quan trọng.
Bóng đá Tây Ban Nha - Diện mạo Barca mùa tới sẽ ra sao?

Trước trận đấu với Betis, Mateu Alemany, Giám đốc bóng đá của Barça, đã cảnh báo về những gì sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo: “Chúng ta sẽ có một mùa hè thú vị,” ông nói.

Ban lãnh đạo Barca đã làm việc trên thị trường trong một thời gian dài để kết hợp các cầu thủ cho mùa tới. Các nguyên tắc cần tuân theo trong thị trường tiếp theo đã được thiết kế, bao gồm cả kế hoạch khả thi phải được gửi tới La Liga để nó cho phép ký hợp đồng với cầu thủ theo quy tắc từng người một.

Giấc mơ Messi
Barcelona sẽ thực hiện 5 bản hợp đồng, 4 lần chuyển nhượng và sự trở lại của Abde, hiện đang được cho Osasuna mượn. Mục tiêu lớn là Leo Messi.

Bóng đá Tây Ban Nha - Diện mạo Barca mùa tới sẽ ra sao? (Hình 2).

Họ đã làm việc trên ý tưởng này trong một thời gian dài. Họ cần có đủ quỹ lương để có thể tái hợp anh ta và họ tin rằng họ có thể làm được.

Leo nhận thức được sự quan tâm này, điều mà anh thấy thuận lợi, mặc dù anh vẫn phải đưa ra lời đề nghị tài chính cuối cùng và trên hết là giải thích về dự án thể thao của câu lạc bộ. Một lựa chọn mà cho đến ngày nay vẫn còn rất phức tạp.

Íñigo Martinez đang rất gần
Có hai cầu thủ khác đã có liên hệ nghiêm túc. Một trong số họ là Íñigo Martínez. Barcelona muốn tăng cường trung tâm hàng thủ và cầu thủ của Athletic Bilbao là ứng cử viên chính.

Bóng đá Tây Ban Nha - Diện mạo Barca mùa tới sẽ ra sao? (Hình 3).

Tư chất của cầu thủ rất tốt, sẽ không có vấn đề gì khi kết thúc thương vụ ngay khi mùa giải kết thúc. Íñigo kết thúc hợp đồng vào tháng 6 và sẽ đến theo dạng tự do.

Mục tiêu Gundogan
Cầu thủ bóng đá khác mà Xavi muốn có là Gundogan. Ở đây thỏa thuận không quá gần. Barça sẵn sàng nỗ lực kinh tế để đưa anh về, nhưng họ vẫn chưa có đủ điều kiện.

Bóng đá Tây Ban Nha - Diện mạo Barca mùa tới sẽ ra sao? (Hình 4).

Cầu thủ người Đức cũng được tự do khi kết thúc hợp đồng và Man City không có ý định gia hạn với anh. Tuy nhiên, Gundogan đang được nhiều câu lạc bộ Premier League khác thèm muốn.

Ngoài ra, Man City còn chìm trong cuộc chiến giành Champions League, Ngoại hạng Anh và Cúp quốc gia nên họ sẽ chưa thể bàn tới tương lai của Gundogan.

Sự trở lại của Abde
Có một sự củng cố nữa sẽ phụ thuộc vào sự phát triển của thị trường, bởi vì một điều là mục tiêu mà câu lạc bộ tự đặt ra và điều khác là cuối cùng họ có thể đạt được điều gì.

Bóng đá Tây Ban Nha - Diện mạo Barca mùa tới sẽ ra sao? (Hình 5).

Abde sẽ trở lại Barcelona và sẽ ở lại trừ khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Premier League. Chỉ trong trường hợp này, anh mới rời đội. Mục tiêu thứ 5 là 1 cầu thủ tấn công.

Tiếp viện cho mặt trận tấn công
Có hai ứng cử viên ở tuyến đầu. Một trong số đó là Vitor Roque. Barcelona đã theo dõi anh một thời gian, nhưng họ không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến anh. Và họ không có kế hoạch ném tiền cho cầu thủ người Brazil.

Bóng đá Tây Ban Nha - Diện mạo Barca mùa tới sẽ ra sao? (Hình 6).

Tùy chọn khác là Carrasco. Barcelona đã đồng ý với Atlético de Madrid điều khoản mua đứt cầu thủ người Bỉ trị giá 20 triệu euro trong quá trình đàm phán chuyển nhượng Griezmann. Nhưng không thể loại trừ việc tăng viện ở các vị trí khác mà lúc đầu nó không có ý định ký kết.

Tìm đầu ra cho những người thừa
Và sau đó là công cuộc thanh lọc đội hình. Barça cần khoảng trống trong khối tiền lương để các bản hợp đồng mới có thể đến. Do đó sẽ có những người phải ra đi.

Bóng đá Tây Ban Nha - Diện mạo Barca mùa tới sẽ ra sao? (Hình 7).

Người nhiều khả năng nhất là Ansu Fati. Anh đang không thoải mái và nếu có một lời đề nghị tốt, câu lạc bộ sẽ mở cửa cho anh.

Nhưng Fati sẽ không phải là người duy nhất. Những cầu thủ như Kessie, Eric Garcia và ở mức độ thấp hơn là Ferran Torres cũng có thể bị đẩy đi.

Đăng Nguyên

Tag: barca

Barca có thực sự là lựa chọn châu Âu duy nhất của Messi nếu rời PSG?

Thứ 4, 26/04/2023 | 09:21
Với việc ngày càng có nhiều khả năng Lionel Messi sẽ rời Parc des Princes vào mùa hè này, các câu lạc bộ sẽ bắt đầu cạnh tranh để có được sự phục vụ của anh.
Cùng chuyên mục

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.