Diện thiết kế của Chung Thanh Phong, doanh nhân Vũ Thị Minh Hương nhận giải “Best Dressed”

Thứ 6, 02/12/2022 | 11:54
0
Tối ngày 30/11 tại sự kiện Harper’s Bazaar Star Awards 2022, nhà sáng lập Halavu Clinic - nữ doanh nhân Vũ Thị Minh Hương đã chính thức trở thành nhân vật đặc biệt được vinh danh trong hạng mục “Best Dressed of the Year”.

Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards do Tạp chí Harper’s Bazaar tổ chức là một sự kiện thường niên uy tín nhằm vinh danh những cá nhân và thương hiệu đã có sự sáng tạo và cống hiến xuất sắc nhất cho ngành công nghiệp thời trang và phong cách sống cao cấp tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Doanh nhân Vũ Thị Minh Hương xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy đỏ rực được cắt xẻ vai độc đáo, quyến rũ và khoe trọn vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Đây là bộ trang phục đến từ nhà thiết kế đình đám Chung Thanh Phong. Bộ váy độc đáo kết hợp với kiểu tóc bới cao cùng lối trang điểm sắc sảo, tinh tế giúp doanh nhân Vũ Thị Minh Hương dễ dàng tạo điểm nhấn và sức hút mãnh liệt cho người đối diện. Vì thế, không quá bất ngờ khi nhà sáng lập Halavu Clinic được vinh danh ở hạng mục “Best Dressed of the Year” của đêm trao giải này.

Nữ doanh nhân Vũ Thị Minh Hương chia sẻ: “Tôi vô cùng bất ngờ và vinh dự khi được đứng trước toàn thể quý vị quan khách để nhận giải thưởng hết sức tuyệt vời này. Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được lựa chọn để vinh danh khi xung quanh có biết bao khách mời là nghệ sĩ, diễn viên và doanh nhân nổi tiếng ở khắp mọi lĩnh vực, họ đều quá đỗi xinh đẹp và toả sáng. Xin cảm ơn nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã dành nhiều tháng trời để lên ý tưởng và sáng tạo nên một trang phục vô cùng tinh tế và đẳng cấp như thế. Cảm ơn ekip, stylist đã hỗ trợ phía sau giúp tôi có được giải thưởng danh giá ngày hôm nay”.

Gặp ngoài đời khó ai tin được nữ CEO đã bước sang độ tuổi tứ tuần và trải qua tận 4 lần sinh nở. Cô cho biết, để có thể sở hữu nhan sắc trẻ trung rạng rỡ, thân hình thon gọn quyến rũ và đặc biệt là phong thái tự tin, cuốn hút đó là kết quả của việc nghiêm túc tập luyện thể thao kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học và sử dụng những phương pháp làm đẹp tiên tiến.

CEO Vũ Thị Minh Hương quan niệm, phụ nữ hay đàn ông, dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, làm công việc gì cũng có quyền được chăm sóc cho bản thân, khiến mình đẹp lên, giữ nhan sắc và tâm hồn mãi ở tuổi thanh xuân đầy nhiệt huyết. Cũng chính vì vậy, tiêu chí của Halavu Clinic do chị sáng lập là kiến tạo vẻ đẹp thuần khiết, giúp mọi người duy trì thanh xuân bền vững.

Xuất phát từ đam mê mãnh liệt dành cho ngành làm đẹp, doanh nhân Vũ Thị Minh Hương đã và vẫn đang dồn rất nhiều tâm huyết cho việc tìm tòi, nghiên cứu các phương pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn, để giúp khách hàng khoẻ đẹp từ bên trong và thật sự rạng rỡ bên ngoài.Dưới sự lãnh đạo của nhà sáng lập Vũ Thị Minh Hương, Halavu Clinic không ngừng cập nhật, dõi theo sự thay đổi của tất cả các công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới với mong muốn đem đến các phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn và đặc biệt là đem đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng.Minh chứng rõ nhất là mới đây, Halavu Clinic là đơn vị tại Việt Nam sở hữu một loạt công nghệ làm đẹp cao cấp như Thermage FLX, Ultheraphy, Hifu Ultraformer MPT , Cooltech Define New 2022 và đặc biệt sản phẩm công nghệ Laser thế giới - Pico Sure Pro. Luôn nghiên cứu, tìm tòi tận gốc chính là những điều mà doanh nhân Vũ Thị Minh Hương luôn không ngừng thực hiện để chứng tỏ “cái tâm” làm nghề và xây dựng uy tín của Halavu Clinic.

Không ngừng lại ở việc đầu tư sản xuất và xây dựng hệ thống làm đẹp, sắp tới đây doanh nhân Vũ Thị Minh Hương sẽ phối hợp cùng Leading Media trực tiếp đưa cuộc thi Manhunt International về Việt Nam. Nói về kế hoạch đặc biệt này, nữ CEO cho biết cô chưa thể tiết lộ quá nhiều. Chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ và thú vị mà cô cùng đối tác mang đến cho khán giả và toàn thể fan sắc đẹp tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Photo: Vu Thinh

Make-up: Quí Đoàn

Hair: Eric

Costumes: Chung Thanh Phong

Mask: Ngô Mạnh Đông Đông

Stylist: Hung Tri Tu, Huỳnh Phi Dũng

Trúc Chi

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.