Điện thoại chứa bức xạ gây ung thư

Điện thoại chứa bức xạ gây ung thư

Thứ 7, 05/01/2013 | 13:52
0
Ngày nay, điện thoại di động là một thiết bị gần như không thể thiếu được của mỗi người vì sự tiện lợi mà nó đem lại. Nhưng bạn có biết rằng: điện thoại di động nói chung và các thiết bị điện tử nói riêng đều chứa một loại bức xạ gây hại được gọi là bức xạ điện từ.
Tháng 5/2011, WHO – tổ chức y tế thế giới đã xếp điện thoại di động vào danh sách các tác nhân có thể gây ung thư, ngang hàng với thuốc trừ sâu DDT và khói thải từ các phương tiện giao thông. Theo đó, việc sử dụng điện thoại di động có thể gây ung thư não do tác động của sóng điện thoại.

Công nghệ - Điện thoại chứa bức xạ gây ung thư

Sóng điện thoại cũng có khả năng gây ra vô sinh ở nam giới do bức xạ từ điện thoại làm suy yếu tinh trùng

Hàng loạt các báo mạng lớn khác trong nước đã đăng tải thông tin về tác hại của điện thoại và bức xạ phát ra từ điện thoại.

Tuấn Khanh (Nguồn: Bucxadienthoai.com)

"Điện thoại không gây ung thư não"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Nhiều người từng lo lắng khi WHO cho rằng điện thoại có thể gây ung thư thì nghiên cứu mới đây nhất ở châu Âu cho hay không có mối liên kết nào giữa ĐTDĐ và ung thư não.

Lộ diện kẻ sát nhân bí hiểm từ cuộc điện thoại lạ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Đang ngồi vật vờ trông quán bia vắng ngắt, chị Phan Thị H bỗng giật mình nghe tiếng xe phanh ken két trước cửa. Khi chạy ra ngoài xem, chị H đã thấy một người nằm gục trên vũng máu, bất động.