Diễn viên Bình An:

Diễn viên Bình An: "Làm chồng Á hậu khá áp lực”

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 28/11/2022 | 08:51
0
Hơn 1 tháng sau đám cưới với Á hậu Phương Nga, diễn viên Bình An đã chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân và công việc của mình...

Bình An sinh năm 1993, anh là diễn viên quen mặt của VTV và từng góp mặt trong các bộ phim như: Zippo, mù tạt và em, Đi qua mùa hạ, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc bạch dương, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi, Tiệm ăn dì ghẻ, 11 tháng 5 ngày, Mặt nạ gương, Ga-ra hạnh phúc...

Thời gian gần đây, Bình An gây chú ý khi kết hôn với Á hậu Phương Nga. Bà xã của Bình An đoạt ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam, cô được đánh giá cao bởi ngoại hình sáng, phong thái tự tin, năng động. Cả hai được khen là cặp đôi vàng của showbiz Việt.

Sau 1 tháng đám cưới diễn ra, Bình An đã tâm sự với Người Đưa Tin về cuộc sống sau hôn nhân và những dự định trong tương lại của cặp đôi "trai tài, gái sắc" showbiz Việt.

Khi yêu Phương Nga, tôi chẳng có gì ngoài một cái xe máy, nhà thì ở thuê

NĐT: Chào Bình An, khi chuẩn bị lấy Á hậu Phương Nga, mọi người thấy anh cố gắng rất nhiều để tương xứng với cô ấy, liệu có đúng?

DV Bình An: Tôi ảnh hưởng từ gia đình rất nhiều, bố tôi làm ở nhà máy rượu bia nhưng lại không biết uống rượu bia, hết giờ làm là bố về chăm lo cho gia đình. Tôi cùng không bao giờ đi bar, la cà hàng quán, cuộc sống của tôi trước khi lấy vợ cũng vậy, tôi tìm niềm vui ở cách chăm sóc cây, nuôi cá, những sở thích này “già” hơn với tuổi nhưng không sao cả, tôi thấy thoải mái là được.

Thanh niên hiện nay tốn tiền vì hay đi chơi, uống rượu bia, cái đó là do cách sống mỗi người. Bản thân tôi thì luôn cố gắng cho cuộc sống của mình và vợ, tôi không "chơi bời", mà luôn tu chí, tiết kiệm.

Văn hoá - Diễn viên Bình An: 'Làm chồng Á hậu khá áp lực”

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga làm đám cưới vào ngày 21/10 vừa qua.

NĐT: Hoa hậu, Á hậu thường chọn chồng là đại gia hay thiếu gia, khi làm chồng Phương Nga, anh có tự tin mang 1 cuộc sống đầy đủ cho cô ấy không?

DV Bình An: Khi tôi yêu Phương Nga, cô ấy đang là sinh viên năm thứ 2. Tôi chẳng có gì ngoài một cái xe máy, nhà thì đang ở thuê. Sau khi Nga thành Á hậu, một lần sau khi dự sự kiện xong, tôi đón cô ấy bằng xe máy, cô ấy mặc một chiếc đầm rất dài, ngồi rất khó, tôi đã nghĩ “mình phải mua ô tô” để bạn gái đỡ vất vả, sau đó tôi mua được. Tôi đặt mục tiêu mua nhà và cũng đã có nhà.

Nhà tôi ở quê, nhà vợ ở Hà Nội, không thể sau khi lấy cô ấy, mình lại không có nhà, chẳng nhẽ lại ở rể sao? Tôi có mục tiêu rõ ràng: Phải có nhà, có xe, cầu hôn và lấy vợ. Tôi nghĩ, mình sẽ cố gắng để cô ấy không phải lo nghĩ nhiều.

NĐT: Cụ thể là Bình An đã làm gì mà “giàu nhanh” vậy, anh có kinh doanh gì không?

DV Bình An: Tôi tự lập từ ngày sinh viên, tôi tốt nghiệp Đại học Công nghiệp sau đó đỗ thủ khoa vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh, thầy Trần Lực giao tôi làm lớp trường, nhưng tôi từ chối vì biết chắc mình sẽ đi làm thêm nhiều hơn mà không thể đảm nhiệm được vai trò lớp trưởng.

Tôi có góp vốn vào một số dự án, tôi có kinh doanh quần áo 4 năm, tôi đi Quảng Châu rất nhiều, đến mức đổi cả sổ visa luôn. Quãng thời thanh xuân của tôi, tôi làm việc không biết mệt. 7h giờ sáng dậy đi ô tô khách lên cửa khẩu, 3h chiều đến Bằng Tường (Trung Quốc), ăn trên ô tô, rồi đến Quảng Châu lấy đồ, hôm sau mới về Việt Nam và lại đi quay phim.

Nhiều người bảo tôi, nhìn mắt công tử thế này chắc yếu đuối lắm, nếu gặp tôi những lúc chơi thể thao thì mới biết tôi “trâu bò” thế nào. Tôi đã biến những áp lực thành động lực, tôi cố gắng gấp nhiều lần những bạn bè cùng lứa mới có được ngày hôm nay.

Văn hoá - Diễn viên Bình An: 'Làm chồng Á hậu khá áp lực” (Hình 2).

Bình An chia sẻ, làm chồng Á hậu Phương Nga khá áp lực.

NĐT: Tôi cũng như nhiều độc giả tò mò, làm chồng Á hậu có áp lực không, Bình An?

DV Bình An: Làm chồng Á hậu Phương Nga cũng khá áp lực, nhưng tôi cho rằng, mình là đàn ông thì áp lực, vất vả cũng không sao. Tôi đã từng phải lo từng bữa cơm, từ những ngày cơm chỉ từ 5-10 nghìn/bữa, hay ăn mỳ tôm trắng. Thậm chí tôi còn nghĩ, mình sẽ bỏ nghề vì vất vả quá.

Đó là năm 2018-2019, sau bộ phim Những cô gái trong thành phốChạy trốn thành xuân thì có quãng thời gian tôi không làm phim. Tôi đã sống “chậm” lại một chút, để xem mình sẽ làm gì tiếp theo, có gì yếu kém để khác phục không? Sau khi làm phim Yêu hơn cả bầu trời, tôi nói với đạo diễn Khải Anh, nếu phim này khán giả không đón nhận nữa thì tôi sẽ nghỉ làm diễn viên. Nhưng may mắn, đến giờ tôi vẫn theo nghề và làm nghệ thuật.

Tôi là một người rất thẳng tính, nếu không thấy hiệu quả làm việc tôi sẽ bỏ ngay. Tôi làm phim với quan niệm “đây là bộ phim cuối cùng của mình”, nên luôn làm hết sức. Tôi không có năng khiếu gì đặc biệt, nhưng tôi có thể nhìn người khác làm và làm được. Ví dụ như cắt tóc, nấu ăn… Nếu không làm diễn viên, tôi cũng không lo là mình sẽ không sống được.

Có những ngày tôi chỉ ngủ khoảng 3 tiếng

NĐT: Hai vợ chồng anh có ý định sinh con ngay không?

DV Bình An: Tôi là người thích lập gia đình và thích có con, tuy nhiên tôi cũng tính đến phong thuỷ, tuổi tôi năm nay và sang năm có con là không hợp. Tôi nghĩ, hai vợ chồng có thời gian chuẩn bị trước khi có con cũng hay. Hơn nữa Nga cũng mới 24 tuổi, tôi tôn trọng người đồng hành của mình.

Bố mẹ cũng giục tôi lấy vợ, có con năm 22 tuổi, giờ tôi 30 tuổi rồi không giục nữa mà để mọi thứ tự nhiên. Bố mẹ ở Phú Thọ, thi thoảng xuống Hà Nội thăm tôi cứ thấy đi làm suốt, từ sáng đến đêm nên cũng thông cảm công việc của tôi. Ông bà để cho hai vợ chồng tự quyết việc con cái.

Văn hoá - Diễn viên Bình An: 'Làm chồng Á hậu khá áp lực” (Hình 3).

Bình An, Quỳnh Kool và diễn viên nhí Tuấn Phong trong phim Đừng làm mẹ cáu.

NĐT: Vì sao Bình An và Á hậu Phương Nga không ngại công khai tình cảm trước mọi người?

Chúng tôi công khai để thoải mái chứ không phải để đánh bóng tên tuổi, vì tôi và cô ấy hoạt động trong lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi tin tưởng nhau vì thế việc công khai vậy càng thấy yêu nhau hơn. Chúng tôi cùng từng nhận nhiều lời bình luận như “để xem họ hạnh phúc đến khi nào”, nhưng tôi nói với vợ, kệ họ thôi, mình phải tìm những năng lượng tích để sống tốt hơn.

NĐT: Hình như lấy vợ xong, Bình An gặp nhiều may mắn hơn trong công việc?

Chắc tôi cũng có duyên nữa nên sau phim Ga-ra hạnh phúc, tôi được mời ngay vào phim Đừng làm mẹ cáu của đạo diễn Vũ Minh Trí với vai Khôi. Trong phim, tôi kết hôn với Vy (Quỳnh Lương) vì bác sĩ bảo cưới. Vy và Khôi đại diện cho hôn nhân của nhiều đôi trẻ bây giờ, cuộc sống của ai người đấy lo, không ràng buộc bất cứ điều gì. Cả Vy và Khôi cùng đi trên hành trình nuôi dạy con với thật nhiều bỡ ngỡ.

Phim này, tôi đóng cùng NS Nguyệt Hằng, Thanh Bình, Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Lương… Lần đầu, tôi vào vai một ông bố trẻ, có một cậu con trai 7 tuổi với nhiều rắc rối của một đứa trẻ tinh nghịch nên cũng có nhiều cảnh rất hài hước, ấn tượng.

Văn hoá - Diễn viên Bình An: 'Làm chồng Á hậu khá áp lực” (Hình 4).

Lần đầu tiên, Bình An vào vai một ông bố con trai 7 tuổi.

NĐT: Phim Đừng làm mẹ cáu anh đóng vai một ông bố "bất đắc dĩ", phim này đã cho anh những trải nghiệm gì?

Tôi cảm thấy tiếc nuối với dự án phim này vì phim làm quá gấp gáp từ khâu lên kịch bản, chọn diễn viên tới bắt đầu ghi hình chỉ chưa đầy một tháng. Tuy nhiên, sức ép của thời gian cũng giúp tôi phát hiện ra được những sức mạnh riêng của mình.

Khi làm phim là lúc tôi chuẩn bị cho đám cưới ở cả Hà Nội và Phú Thọ, có những ngày tôi chỉ ngủ khoảng 3 tiếng, nên tranh thủ được lúc nào là ngủ luôn. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với diễn viên nhí, là bé Tuấn Phong mới 7 tuổi. Nhưng vừa ngủ được một tí thì Tuấn Phong gọi “Bố ơi, dạy chơi với con”. Tôi không thấy khó chịu mà vui vì các bé yêu quý mình như vậy. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ vai diễn của tôi và đoàn phim.

NĐT: Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Cặp đôi "trai tài gái sắc" Bình An - Phương Nga tổ chức lễ ăn hỏi

Thứ 5, 06/10/2022 | 11:26
Hôm nay (6/10), diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tổ chức lễ ăn hỏi với dàn phù dâu, phù rể vừa đẹp vừa nổi tiếng.

Hành trình "về chung một nhà" của Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An

Thứ 2, 12/09/2022 | 10:30
Chuyện tình của Phương Nga - Bình An kéo dài 4 năm trước khi đi đến cái kết ngọt ngào. Kể từ thời điểm công khai, cặp sao luôn đồng hành cùng nhau trong mọi việc.

Bắt gặp á hậu Phương Nga và Bình An đi thử veston

Thứ 4, 31/08/2022 | 19:47
Dàn sao khoe sắc với veston lịch lãm và váy áo đơn sắc quyến rũ.

Tin nóng showbiz: Á hậu Phương Nga công khai yêu diễn viên Bình An đúng ngày Valentine

Thứ 5, 14/02/2019 | 10:46
Cách đây chỉ ít phút, Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga công khai đăng ảnh tình cảm bên diễn viên Bình An, gọi anh là "cậu của mợ" và chúc khán giả lễ Tình nhân vui vẻ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Đề xuất trừ điểm người dùng MXH, hết điểm sẽ bị "cách ly"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:09
Hiện nay có không ít người khoe cơ thể, khoe clip nhạy cảm, chửi bậy, nói tục trên mạng không những không bị lên án mà còn được tung hô như thần tượng.

"Chìa khóa" nhân lực và công nghệ trong du lịch Móng Cái

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:49
TP Móng Cái đã và đang khai thác những lợi thế của địa phương với các sản phẩm du lịch đặc sắc, để tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách.

NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" và cuộc hôn nhân 40 năm với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:45
NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' từng nổi tiếng là mỹ nhân Hà thành. Sau những năm tháng tuổi trẻ cống hiến cho nghề, hiện tại, tuổi xế chiều của chị rất bình yên bên gia đình nhỏ.

Sự nghiệp của nam thần màn ảnh Việt ra sao mà bị bắt gặp đi giao lạp xưởng?

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:33
Khi có được chỗ đứng trong làng giải trí, Thuận Nguyễn vẫn không quên quá khứ bán lạp xưởng dạo, cắt tóc trong những năm đầu là diễn viên.

Hải Phòng: Sớm tu bổ di tích tháp Kình Thiên tại Đền thờ Trạng Trình

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:23
Đây là mong mỏi của người dân huyện Vĩnh Bảo, Tp.Hải Phòng - quê hương của Trạng Trình, khi di tích này đang bị nghiêng và hiện được chằng chống tạm thời.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.

Điện Biên quá tải lưu trú, người dân dọn nhà đón du khách miễn phí

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:14
Những ngày này, lượng khách tăng vọt khiến Điện Biên luôn trong tình trạng "cháy phòng". Người dân dọn nhà, lắp điều hoà để đón du khách đến tham quan, trải nghiệm.