Diễn viên Cuộc đời của Yến bất ngờ xuất hiện trên Vogue Italy

Diễn viên Cuộc đời của Yến bất ngờ xuất hiện trên Vogue Italy

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 3, 08/05/2018 | 14:11
0
Bộ ảnh Tokyo Dream - Memorie of Harajuku của nhiếp ảnh gia Minhnhon (Lê Nguyễn Tuấn Minh) chụp diễn viên điện ảnh Trần Nghĩa đã được tạp chí Vogue Italy đăng tải. Một trong số này đã được chọn là bức ảnh đẹp nhất của Vogue Italy phiên bản online (vogue.it).

Nhiếp ảnh gia Minhnhon chia sẻ: “Trong kì nghỉ lễ thăm chị tôi du học tại Nhật, gia đình tôi đã có chuyến du lịch tới Tokyo - Thủ đô của Nhật Bản. Tại Tokyo, điều gây ấn tượng nhất và đọng lại trong tôi đó là khu phố harajuku với những hình ảnh anime sống động tới mức có cảm giác chúng đang bước ra đời thực.

Màu sắc, ánh sáng, âm thanh phát ta từ những quán game điện tử; những bộ quần áo đồ sộ lộng lẫy sẽ làm bạn cảm thấy choáng ngợp. Sau chuyến đi ấy trong tôi luôn bị “cuồng“ với màu sắc của truyện tranh. Lấy cảm hứng từ chuyến đi Nhật tôi cho ra bộ ảnh “Tokyo Dream - Memorie of Harajuku”.

Diễn viên Cuộc đời của Yến bất ngờ xuất hiện trên Vogue Italy

Trần Nghĩa trên Vogue Italy.

Đây là lần thứ hai Minhnhon và Trần Nghĩa cùng kết hợp để thực hiện những concept lạ và được Vogue Italy lựa chọn đăng tải. Bộ ảnh đầu tiên được đăng tải vào ngày 21/11/2017, lấy cảm hứng từ những chất liệu nhiệt đới pha lẫn vẻ cổ kính của phố xá Hà Nội.

Chia sẻ về mẫu ảnh điển trai Trần Nghĩa, nhiếp ảnh gia Minhnhon cho biết: “Tôi bị thu hút với thần thái của Trần Nghĩa. Tôi không hề biết anh ấy là diễn viên, mãi sau khi nói chuyện tôi mới biết. Nói thật, tôi rất quý mến Trần Nghĩa. Khi xem phim Nghĩa đóng tôi bị ấn tượng với cách anh ấy thay đổi cảm xúc, hóa thân linh hoạt vào nhân vật. Tôi nghĩ Nghĩa rất phù hợp với bộ ảnh của mình nên đã mời anh ấy tham gia bộ ảnh”.

Diễn viên Cuộc đời của Yến bất ngờ xuất hiện trên Vogue Italy (Hình 2).

Trần Nghĩa trong tạo hình vô cùng ấn tượng.

Trần Nghĩa được đông đảo khán giả biết đến từ sau bộ phim điện ảnh Cuộc đời của Yến của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ từ khi còn là sinh viên đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội. Ngay sau đó, anh đã có những vai diễn ấn tượng trong các series phim truyền hình của VTV như Chiều ngang qua phố cũ (phim giành giải phim TH hay nhất LHP Tokyo 2017) và Lặng yên dưới vực sâu (được nhiều giải thưởng trong nước).

Trong Cuộc đời của Yến, Trần Nghĩa vào vai nhân vật Hạnh thời mới lớn. Nghĩa chia sẻ, nhân vật Hạnh là một vai diễn khá khó bởi nó cần có những nét biểu cảm sâu bằng cách kết hợp giữa khuôn mặt với hình thể, muốn bộc phát nhưng luôn phải kìm nén lại. Tuy nhiên, Trần Nghĩa đã được đánh giá rất cao với vai diễn đầu tay này.

Diễn viên Cuộc đời của Yến bất ngờ xuất hiện trên Vogue Italy (Hình 3).

Trần Nghĩa được biết đến qua bộ phim Cuộc đời của Yến. 

Trong Chiều ngang qua phố cũ, Trần Nghĩa vào vai Thuận, là con thứ trong một gia đình gốc Hà thành có hai anh em. Trong khi anh trai học hành giỏi giang, làm bố mẹ yên lòng thì Thuận lại là đứa suốt ngày lêu lổng, khiến mẹ lo lắng. Nhưng Thuận không phải chàng trai xấu, mà do bản tính phóng khoáng, yêu tự do và muốn làm những điều mình thích chứ không muốn theo sự sắp đặt của mẹ, vào một cơ quan nhà nước để ổn định cuộc sống.

Ở nhân vật Thuận, khán giả có thể cảm nhận được cái sự “ngông nghênh” của một chàng trai trẻ, lại sống tình cảm và biết quan tâm tới mọi người.

Trần Nghĩa cho biết: “Khi đọc xong kịch bản, tôi cảm thấy có sự trẻ trung, hồn nhiên, chân thật. Đồng thời, Thuận là chàng trai dám nghĩ, dám làm, cũng giống như tôi đã từng bỏ ngang đại học Kinh tế để theo đuổi đam mê diễn xuất. Có lẽ những điều đó giúp tôi hoá thân vào nhân vật tốt hơn”…

Quyết tâm lập nghiệp tại Sài Gòn từ cuối năm 2017, Trần Nghĩa đang được các đạo diễn ưu ái với những nhân vật nhiều thăng trầm.

“Tôi mong sẽ có một vai diễn gai góc trong điện ảnh vào năm 2018” – Trần Nghĩa nói.

Dù được ưu ái mời chụp mẫu ảnh, nhưng Trần Nghĩa đã không lựa chọn con đường thời trang, “vì với tôi phim ảnh là niềm hạnh phúc lớn nhất, hơn cả tiền bạc hay tình yêu. Tôi muốn mình có cơ hội được làm việc trong lĩnh vực này tới hơi thở cuối cùng”…

 

Phim 'Cuộc đời của Yến' đoạt giải hay nhất LHP Philippines

Thứ 5, 07/07/2016 | 07:10
Phim "Cuộc đời của Yến" (Đạo diễn: Đinh Tuấn Vũ) đoạt giải “Grand Festival Prize” tại Liên hoan phim công chiếu quốc tế lần đầu – Philippines (World Premiere Film Festival – WPFF Philippines) 2016.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.