Diễn viên Dương Hân mặc quần nhìn xuyên thấu đi dự tiệc

Diễn viên Dương Hân mặc quần nhìn xuyên thấu đi dự tiệc

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:31
0
Nữ diễn viên Trung Quốc khiến nhiều người nóng mắt khi diện chiếc váy chiếc váy ngắn mỏng tang tới dự một sự kiện gần đây.

> Ảnh Angelina Jolie để ngựa 'sàm sỡ' có giá hơn 1 tỉ

Tới tham dự sự kiện, Dương Hân diện chiếc váy ngắn màu trắng mỏng tang. Nội y của cô lộ rõ trên các tấm ảnh được đăng tải. Một tờ báo đăng lại một bức ảnh kèm lời ghi chú: “Dương Hân mặc váy trong suốt tham gia sự kiện. Thời nay, diễn viên phải hy sinh đến độ này sao?”.

Sự kiện - Diễn viên Dương Hân mặc quần nhìn xuyên thấu đi dự tiệc

Dương Hân trong trang phục phản cảm. Ảnh: Weibo

> Bài viết về cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, nghèo khó

Trước những phản ứng mạnh mẽ này, Dương Hân phân bua trên Weibo rằng, cô không cố tình dùng cách ăn mặc hở hang để gây chú ý. "Trước lúc tham gia sự kiện tôi đau đầu, suýt nữa thì không đi được, tôi đến muộn hơn nửa tiếng đồng hồ. Lúc đó tôi quá vội nên không kịp kiểm tra kỹ quần áo, tôi còn chẳng kịp gội đầu nữa. Sau này tôi sẽ cẩn thận hơn trong ăn mặc”, nữ diễn viên giải thích.

Dương Hân là nữ diễn viên chưa được nhiều người biết đến ở Trung Quốc, cô mới tham gia một số vai diễn nhỏ trong các phim truyền hình.

Mai Nguyên

Siêu mẫu Irina Shayk lẳng lơ cùng váy ren xuyên thấu

Chủ nhật, 10/03/2013 | 10:41
Siêu mẫu Irina Shayk 'hút' ống kính khi tham dự một sự kiện thời trang ở Paris (Pháp) với chiếc váy ren xuyên thấu ở phần ngực và cánh tay.

Những trang phục xuyên thấu tai tiếng nhất của sao

Thứ 5, 07/03/2013 | 08:19
Những chiếc váy để lộ đầu nhũ hoa hay phơi toàn bộ da thịt trước ống kính dường như là cảm hứng bất tận của các ngôi sao Hollywood nhiều năm qua.

Người đẹp mê Milan lộ nguyên vòng ba vì váy ngắn

Thứ 6, 15/03/2013 | 08:10
Siêu mẫu Claudia Romani bị cánh săn ảnh chộp được những khoảnh khắc hớ hênh khi diện chiếc váy quá ngắn tung tăng dạo phố.

Thêm mỹ nhân Trung Quốc diện váy ngắn, lộ nội y

Thứ 7, 29/12/2012 | 11:02
Nữ diễn viên xinh đẹp Giang Khải Đồng hồn nhiên nói cười mà không hề biết chiếc váy cô mặc cũn cỡn tới mức không che chắn nổi nơi 'nhạy cảm'.