Diễn viên hài xứ Hàn qua đời vì tai nạn xe hơi

Diễn viên hài xứ Hàn qua đời vì tai nạn xe hơi

Thứ 2, 10/06/2013 | 08:40
0
Nghệ sĩ hài Ham Hyo Joo vừa từ giã cõi đời ở tuổi 29 sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Sự kiện - Diễn viên hài xứ Hàn qua đời vì tai nạn xe hơi

Diễn viên bạc mệnh Ham Hyo Joo.

Ham Hyo Joo là gương mặt quen thuộc của chương trình Fall Into Comedy, đài MBC đã bị tai nạn giao thông sáng sớm ngày 7/6. Sau buổi tiệc với bạn bè, Ham Hyo Joo sang đường để bắt taxi về nhà và bị một chiếc xe đâm thẳng vào người. Mặc dù được đưa vào viện và phẫu thuật ngay sau đó nhưng cô không thể qua khỏi. Đại diện của nữ diễn viên quá cố chia sẻ, cảnh sát đang tiến hành điều tra về vụ tai nạn, gia đình cô vẫn chưa xác định được ngày tổ chức tang lễ. Chỉ khi nào cảnh sát thông báo kết quả, gia đình mới được tổ chức tang lễ tại bệnh viện St Mary Seoul”.

Ham Hyo Joo là nghệ sĩ hài nổi tiếng của làng giải trí kim chi, cô khá nổi tiếng nhờ việc góp mặt trong các chương trình hài You Laugh, Blessings Will Come Your Way, Gag, Laugh and Laugh,và Fall Into Comedy... Cái chết của Ham Hyo Joo khiến bạn bè, khán giả yêu mến cô rất sốc, bởi tối hôm trước, cô còn tham gia ghi hình một chương trình truyền hình. 

Sự kiện - Diễn viên hài xứ Hàn qua đời vì tai nạn xe hơi (Hình 2).

Bài vị của Ham Hyo Joo đã được lập. 

Mai Nguyên

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Stylist nổi tiếng Annabel Tollman qua đời ở tuổi 36

Chủ nhật, 09/06/2013 | 09:15
Thế giới thời trang đang bị sốc bởi cái chết đột ngột của Annabel Tollman, một nhà tạo mẫu tài năng và là cựu biên tập viên thời trang nổi tiếng tại Mỹ.

Vũ nữ bị tạt axít nổi tiếng nhất Sài Gòn đã qua đời

Thứ 3, 28/05/2013 | 16:45
Cách đây nửa thế kỷ, vào giữa năm 1963, tại Sài Gòn xảy ra một vụ đánh ghen được coi là rùng rợn nhất ở thành phố này. Đây cũng là lần đầu tiên 'Hoạn Thư" ở Sài Gòn biết sử dụng axít đậm đặc để "thanh toán" tình địch.

Vẻ đẹp ca sĩ Hong Kong vừa qua đời vì tai nạn

Thứ 3, 23/04/2013 | 13:05
Nữ ca sĩ 26 tuổi Trần Hy Nghi, tử nạn trên phố hôm 17/4, là cô gái năng động, tràn đầy ước mơ và nhiệt huyết.