Diễn viên Hoàng Yến 4 đời chồng:

Diễn viên Hoàng Yến 4 đời chồng: "Tội gì mà đi đánh ghen, sao phụ nữ phải tranh nhau một người đàn ông lăng nhăng?"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 17/09/2020 | 10:23
0
Là một người có "hồ sơ" tình trường khá dài, trước sự việc người vợ đi đánh ghen bị chồng hành hung trên phố Lý Nam Đế mới đây, diễn viên Hoàng Yến đã lên tiếng về việc ồn ào này.

Hai ngày nay, vụ đánh ghen xảy ra ở phố Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều clip ghi lại cho thấy, người vợ (mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm) khi phát hiện chồng lái xe sang chở theo một cô gái trẻ trên đường, thì nổi giận, lao vào túm tóc tình địch. 

Trong clip, "tiểu tam" không thể phản kháng lại trước sự giận dữ của  cô vợ, chỉ biết la làng và khóc thét lên giữa đường. Trong khi đó, người đàn ông bênh bồ nhí liên tục đấm vào mặt vợ mình để bảo vệ nhân tình. Bức xúc với với cô bồ nhí một, dân mạng lại chỉ trích hành động đánh vợ bênh bồ của anh chồng gấp mười lần. Hiện, công an phường Cửa Đông cho biết đơn vị đang xác minh vụ xô xát giữa 3 người trên phố Lý Nam Đế.

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến 4 đời chồng: 'Tội gì mà đi đánh ghen, sao phụ nữ phải tranh nhau một người đàn ông lăng nhăng?'
Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến 4 đời chồng: 'Tội gì mà đi đánh ghen, sao phụ nữ phải tranh nhau một người đàn ông lăng nhăng?' (Hình 2).

Diễn viên Hoàng Yến cho hay, phụ nữ không nên đi đánh ghen mà cần phải chăm chút cho bản thân mình.

Là một người cũng theo dõi khá sát sao những thông tin thời sự, khi được hỏi chị có đồng tình việc phụ nữ đi đánh ghen không? Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật: "Sao lại đi đánh ghen, ghen một chút để đàn ông biết mình yêu họ thì được, chứ sao phải đánh ghen? Nếu họ hết yêu mình thì thôi, phải cảm ơn họ vì đã cho mình biết bộ mặt thật sớm như vậy. Nhìn cảnh phụ nữ đi đánh ghen, tôi thấy nao lòng lắm. Sao đàn bà lại đi đánh nhau để tranh giành một người đàn ông lăng nhăng?".

Diễn viên Hoàng Yến cho hay: "Phụ nữ phải tự trọng, không thể nào đánh nhau được. Nếu có tiếc nuối tuổi xuân thì dùng cách nào đó nhẹ nhàng hơn. Nếu là tôi, tôi sẽ rút lui. Phụ nữ Việt Nam thường có tính chịu đựng và hy sinh, nên phải thay đổi đi, cũng phải chăm chút cho mình nữa, biết yêu bản thân mình đúng lúc. Tôi mà ghen thì mình ngừng thở luôn, nhưng ghen như một gia vị thôi. Chồng tôi hay nói, vợ yên tâm, chồng sẽ luôn chung thuỷ, nhưng tôi không tin lắm đâu. Yêu nhưng vẫn phải cảnh giác, nếu "lệch" là tôi sẽ có phương án của mình ngay".

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến 4 đời chồng: 'Tội gì mà đi đánh ghen, sao phụ nữ phải tranh nhau một người đàn ông lăng nhăng?' (Hình 3).

Hoàng Yến và chồng của mình. Chị chia sẻ, ông xã luôn áp lực phải giữ vợ hàng ngày.

Diễn viên Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ và đang sống với người chồng thứ 4. Chị chia sẻ, cuộc đời chị đã trải qua nhiều khổ đau nhưng chị chưa từng ngừng hy vọng về tình yêu. Chị luôn mong muốn yêu và được yêu. Chính vì thế, nữ diễn viên không ngần ngại chăm sóc bản thân để ngày càng hoàn thiện mình. Chị chia sẻ, dù chồng thứ 4 kém tuổi nhưng chị lại không áp lực việc giữ chồng. Chính chồng cô lại đang áp lực việc phải giữ chị "như báu vật".

"Chồng Hoàng Yến thường nói "sao dạo này em nhạt với anh thế, em phải yêu anh nhiều hơn nhé". Tôi luôn tin, sống sao được vậy. Tôi tin vào sự chân thành trong tình cảm. Khi tôi kết hôn lần 4, nhiều người nói nọ kia lắm nhưng tôi tin vào luật nhân quả, mình chân thành sẽ có cuộc tình bền vững. Chuyện tình cảm của chúng tôi cũng có chút trục trặc đợt vừa rồi, tưởng chừng không thể nắm tay nhau nhưng cuối cùng chồng tôi vẫn tha thiết "nếu chia tay anh sẽ "cưa" em lại từ đầu. Cơ bản là chồng lúc nào cũng nghĩ tôi xinh đẹp rồi có chút ghen. Bản thân anh ấy giờ cũng làm đẹp vì đơn giản sợ mất tôi", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

 

 

Diễn viên Hoàng Yến: "Lấy được ông chồng thứ 4, tôi hạnh phúc lắm"

Chủ nhật, 07/06/2020 | 09:00
Chia sẻ tại buổi lễ khởi động chương trình Người phụ nữ hạnh phúc trên VTV3, diễn viên Hoàng Yến đã có tâm sự về cuộc sống riêng của mình. Chị cho biết, dù có lấy đến chồng thứ 4 nhưng chị vẫn trân trọng tình yêu, tình cảm chân thành của mình.

DV Hoàng Yến: 'Từ lâu rồi, tôi không để ý đến lời bàn tán nữa'!

Chủ nhật, 02/07/2017 | 10:44
Diễn viên Hoàng Yến cho biết, chị đang hạnh phúc với những gì mình có và không để ý tới những lời thêu dệt của người ngoài nữa...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.