Diễn viên Hoàng Yến chia tay chồng thứ 4:

Diễn viên Hoàng Yến chia tay chồng thứ 4: "Anh ta dọa gia đình tôi"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 18/02/2021 | 10:09
0
Cô Xuyến của phim Về nhà đi con xác nhận đã chia tay chồng thứ 4 và cho biết, vì bị người cũ doạ nạt nên cô đã báo công an.Người trong cuộc nói gì?

Diễn viên Hoàng Yến là gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình Việt Nam như: Về nhà đi con, Những ngày không quên, Hướng dương ngược nắng…. Cô gây ấn tượng với những vai diễn đanh đá, lẳng lơ và đặc biệt với ngoại hình sexy cùng đôi mắt gợi tình.

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến chia tay chồng thứ 4: 'Anh ta dọa gia đình tôi'

Diễn viên Hoàng Yến, chồng cũ Thắng Cao và con gái thời còn hạnh phúc.

Hoàng Yến cũng được công chúng biết tới với đường tình khá lận đận. Cô từng kết hôn 4 lần và có 3 con gái: Yến My (27 tuổi) và Yến Minh (19 tuổi) và bé Mầm (3 tuổi). Chồng thứ 4 của Hoàng Yến tên Thắng Cao, kém cô 3 tuổi. Cặp đôi từng khá hạnh phúc và chia sẻ nhiều "lời có cánh" về nhau.

Tuy nhiên mới đây, chồng của Hoàng Yến có những lời chia sẻ rất "khó nghe" khi nói về vợ và cho rằng, Hoàng Yến không cho mình gặp con gái. Nhiều người không hiểu, họ đã xảy ra chuyện gì?

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, diễn viên Hoàng Yến cho hay: "Chúng tôi đã chia tay từ năm 2020, chính xác là là tháng 3/2020. Khi còn ở với nhau, anh ghen, bảo tôi có người khác, nhưng sự thật không phải vậy. Tôi quá sợ đàn ông rồi. Tôi sẵn sàng đối chất để làm rõ sự việc. Nhưng anh ta không đưa được bằng chứng tôi nhắn tin với ai.

Sau khi ly hôn, anh ta làm tôi mệt mỏi khi liên tục doạ nạt tôi và gia đình. Anh ta còn nói sẽ bám theo tôi cả đời, không để cho tôi yên. Gần một năm nay, sau khi chịu đựng không nổi thì sáng 17/2/2021 tôi đã ra công an Quận để trình báo. Cơ quan công an nói sẽ làm việc về vụ việc của tôi".

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến chia tay chồng thứ 4: 'Anh ta dọa gia đình tôi' (Hình 2).

Hoàng Yến cho biết, chồng cũ dọa nạt cả gia đình cô nên cô đã trình báo công an.

Hoàng Yến chia sẻ thêm: "Bản thân tôi nhịn anh ta không phải là sợ mà muốn con được sống trong yên bình nhưng không ngờ, càng nhịn, người đó càng làm tới nên tôi phải nhờ pháp luật bảo vệ. Người thân, bạn bè đều biết tôi đã sống và hy sinh cho người đàn ông này thế nào.

Tôi từng nghĩ, cả đời sẽ không chia tay lần nào nữa. Tuy nhiên thực tế cuộc sống làm tôi tỉnh ra. Muốn tìm cho mình và con một môi trường sống tốt hơn nên quyết định ly hôn. Anh ta dọa tôi nên gần 1 năm tôi đã phải đi thuê nhà để ở. 

Theo quyết định ly hôn của tòa án, bé Mầm do tôi nuôi dưỡng, giữa tôi và Thắng đã hoàn toàn không còn mối quan hệ gì cả! Khi kể chuyện này ra, tôi cũng đang rất sợ, hoang mang, mệt mỏi vì chuyện này. Chính vì thế tôi đã nhờ pháp luật can thiệp, bảo vệ mình".

Để có thông tin 2 chiều, chúng tôi đã liên hệ với Thắng Cao - chồng cũ của diễn viên Hoàng Yến. Anh cho hay: "Có những chuyện ồn ào trên vì tôi và vợ cũ chưa có cách thống nhất về việc nuôi con. Hoàng Yến nộp đơn xin ly hôn tháng 3/2020, 15 ngày sau Hoàng Yến thông báo đã nhận được quyết định ly hôn và được nuôi con. Tôi thấy quyết định này không hợp lý vì chúng tôi chưa trải qua 3 lần hòa giải và cũng chưa đứng trước toà để xử ly hôn nên tôi không chấp nhận.

Tôi có phát hiện tin nhắn tình cảm của cô ấy, sau đó chúng tôi xảy ra mâu thuẫn, công việc làm ăn cũng không thuận lợi nên tôi đã mất bình tĩnh và có những hành động như thời gian qua".

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến chia tay chồng thứ 4: 'Anh ta dọa gia đình tôi' (Hình 3).

Hoàng Yến cho biết, sau những bão giông cuộc đời, cô rất... sợ đàn ông.

Trước đó, Hoàng Yến từng nói về người chồng thứ 4: "Tôi đã cười rất nhẹ nhàng với những bão giông của cuộc đời mình, cuộc đời tôi đã trải qua nhiều khổ đau nhưng tôi chưa từng ngừng hy vọng về ngày mai. Hiện tại tôi hài lòng với cuộc sống của mình. Trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, tôi vẫn luôn trân trọng những cảm xúc trong tình yêu. Lấy được ông chồng thứ 4, tôi hạnh phúc lắm. 

Tình cảm của chúng tôi là hai trái tim cùng tìm đến với nhau, cùng hòa chung một nhịp đập. Vậy nên lúc nào anh cũng thấy vợ nhỏ bé. Anh luôn nói với tôi: “Vợ chưa lớn hết đâu. Thậm chí đi qua đường, anh còn phải dắt tay. Từ những cái nhỏ nhất luôn phải để ý cho vợ. Anh ấy là một người tuyệt vời. Phụ nữ trước mắt cứ phải hạnh phúc thì mới an yên được". 

Và chị cũng từng khẳng định: "Tôi không thấy ngại khi bị soi mói, việc lấy 4 đời chồng là do mình lấy phải người không tốt nên buông bỏ. Tôi chẳng phải là người xấu xa gì, tôi dám buông bỏ. Vợ chồng là nhân duyên, hết duyên thì đành chịu vậy. Tôi là người có thừa bản lĩnh, ông chồng hiện tại không cẩn thận cũng thành quá khứ đấy nhé. Tôi yêu thì hết lòng nhưng nếu hết duyên cũng không bao giờ níu kéo...”.

DV Hoàng Yến: "Cuộc đời tôi chịu nhiều biến cố rồi nên khá bản lĩnh"

Thứ 4, 28/10/2020 | 14:17
Thay vì hình ảnh cô Xuyến lẳng lơ, lắm chuyện trong phim Về nhà đi con, DV Hoàng Yến đã xuất hiện với vẻ đoan trang, hiền dịu trong vai trò ca sĩ mới đây.

Diễn viên Hoàng Yến 4 đời chồng: "Tội gì mà đi đánh ghen, sao phụ nữ phải tranh nhau một người đàn ông lăng nhăng?"

Thứ 5, 17/09/2020 | 10:23
Là một người có "hồ sơ" tình trường khá dài, trước sự việc người vợ đi đánh ghen bị chồng hành hung trên phố Lý Nam Đế mới đây, diễn viên Hoàng Yến đã lên tiếng về việc ồn ào này.

Diễn viên Hoàng Yến: "Lấy được ông chồng thứ 4, tôi hạnh phúc lắm"

Chủ nhật, 07/06/2020 | 09:00
Chia sẻ tại buổi lễ khởi động chương trình Người phụ nữ hạnh phúc trên VTV3, diễn viên Hoàng Yến đã có tâm sự về cuộc sống riêng của mình. Chị cho biết, dù có lấy đến chồng thứ 4 nhưng chị vẫn trân trọng tình yêu, tình cảm chân thành của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.