Diễn viên Mỹ Uyên kể chuyện từ hôn, nuôi con người

Diễn viên Mỹ Uyên kể chuyện từ hôn, nuôi con người

Chủ nhật, 06/12/2015 | 06:02
0
Đến giờ nhiều người vẫn không hiểu nổi tại sao một diễn viên tài sắc như Mỹ Uyên lại chọn cuộc sống cô độc và lặng lẽ nuôi cháu gái như con ruột.

Sau nhiều năm gặp lại, Mỹ Uyên dù ngoài 40 tuổi vẫn vô cùng trẻ trung, nhiệt tình, năng động. Tình trạng hôn nhân của chị vẫn vậy bất chấp mọi lời khuyên bảo và cả nỗi lo chị sẽ cô đơn khi về già.

Tôi không khác gì bà mẹ đơn thân

Năng động, xinh đẹp, nổi tiếng, tài năng, giàu có... nhưng Mỹ Uyên vẫn chưa chịu lấy chồng. Chị cũng dứt khoát không chịu làm mẹ đơn thân. Nhiều năm qua Mỹ Uyên vẫn nuôi nấng cháu gái ruột và coi như con. Cô bé ấy giờ đã 15 tuổi, sống với Mỹ Uyên và gọi cô là má. Mỹ Uyên nói chị không khác gì một người mẹ chăm lo tất cả cho cháu gái. Cũng nhiều năm rồi cô bé và Mỹ Uyên coi nhau như mẹ con ruột. Chị nói yêu cháu hơn cả bản thân mình. Giờ cứ đi đâu vắng là ngày 3 bữa chị gọi điện về nhà cho con. Chị cũng không an tâm khi cho cháu đi học 1 mình mà luôn sắp xếp gọi xe ôm đưa đón bé Na vì sợ chuyện không hay xảy ra với cô bé trước mọi cám dỗ của cuộc sống.

Đời sống - Diễn viên Mỹ Uyên kể chuyện từ hôn, nuôi con người

Mỹ Uyên bảo khi không có sự xuất hiện của bố mẹ cháu, chị cũng giống như một bà mẹ đơn thân vậy. 'Được cái cháu ngoan, dễ dạy, không đua đòi gì và sống cũng rất tình cảm. Ngày phụ nữ hay sinh nhật má bé Na đều viết thiệp gửi má', khiến chị rất hạnh phúc. Mỹ Uyên hiểu đó là món quà chị được nhận lại vì những hy sinh chị dành cho cháu. Cũng chính vì tình cảm gắn kết như vậy nên Mỹ Uyên không có định sinh con và cảm thấy như mình đã có đủ 1 gia đình.

'Thay vì vào trại trẻ mồ côi nhận nuôi con người ta thì dù sao đây cũng là máu mủ của mình. Đi xa mình cũng rất nhớ nó. Có khi 6h sáng đã gọi điện gọi con dậy đi học', Mỹ Uyên nói. Giờ Na sắp vào cấp 3, lại đang ở ngưỡng trưởng thành, Mỹ Uyên lại càng lo hơn.

Chị có khi nào định có con của riêng mình? Mỹ Uyên nói: 'Ngày hôm nay tôi không có ý định đó, hay nói cách khác là không có suy nghĩ như vậy trong tư tưởng. Chưa có tư tưởng mang bầu, đẻ con, tóm

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.