Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude

Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude

Thứ 6, 17/03/2017 | 22:10
0
Câu chuyện về những thiếu nữ muốn nổi tiếng nhờ tai tiếng đã làm dấy lên làn sóng phản đối gay gắt của dư luận. Người mẫu, diễn viên Diễm Hằng cũng đã có những chia sẻ riêng.

Thời gian gần đây,  bộ ảnh hai thiếu nữ “cởi, hở” tại Tuyệt tình cốc (xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, tỉnh Hải Phòng) đã khiến dư luận dậy sóng. Ngay sau khi nhiếp ảnh gia Tú Nguyễn chia sẻ bộ ảnh lên trang cá nhân, anh đã phải nhận không ít “gạch đá” từ dư luận. Họ cho rằng, bộ ảnh này không phải nghệ thuật mà là sự lố bịch, phản cảm, đi ngược truyền thống văn hóa. Thậm chí, nhiều người còn chỉ ra bộ ảnh đã “ăn cắp” ý tưởng từ lối diễn, trang điểm và cách ăn mặc. Nhân vật chính của bộ ảnh là 2 cô gái “mặc như không” cũng phải đón nhận những chỉ trích gay gắt từ dư luận.

Trong khi mọi luồng ý kiến chỉ trích của dư luận đổ dồn vào bộ ảnh Tuyệt tình cốc chưa kịp lắng xuống, tuần vừa qua, hình ảnh hai thiếu nữ ăn mặc “hở bạo” tạo dáng trong một xưởng làm gốm tiếp tục khiến dư luận dậy sóng. Trong bộ ảnh “thôn nữ làm gốm”, hai cô gái này mặc áo yếm mỏng tang, hở nhiều phần nhạy cảm. Không chỉ vậy, bộ ảnh còn có sự góp mặt của một người đàn ông đứng tuổi. Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, bộ ảnh này đã vấp phải sự phản ứng, phẫn nộ của dư luận, đa phần đều cho rằng, đây là bộ ảnh dung tục, phản cảm, suy đồi chứ không hề mang tính chất nghệ thuật.

Ngôi sao - Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude

 Bộ ảnh của hai cô gái trong xưởng làm gốm cũng từng vấp phải ý kiến tranh luận gay gắt.

Trước những bình luận của cộng đồng, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với nữ diễn viên, người mẫu Diễm Hằng để nghe chia sẻ và quan điểm của cô về điều này.

Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng cho biết: “Tôi đã từng xem rất nhiều những bộ ảnh nghệ thuật nude, cá nhân tôi thấy người châu Á không hợp chụp ảnh hở quá nhiều. Con gái châu Á có một vẻ đẹp Á đông đặc trưng, quyến rũ bí ẩn, một vẻ đẹp càng ngắm sẽ càng thấy đẹp”.

Ngôi sao - Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude (Hình 2).

 Nữ diễn viên, người mẫu Diễm Hằng cho rằng con gái Việt không nên chụp ảnh hở quá nhiều.

Cũng theo người mẫu, diễn viên Diễm Hằng, nhiều bạn trẻ cho rằng, muốn nổi tiếng là phải tạo scandal như để đánh bóng tên tuổi, nhưng đó là suy nghĩ nông nổi và cần phải thay đổi. “Thực sự, tôi không thấy việc “cởi, hở” để nổi tiếng là hay, nếu việc đó không được tung hô quá nhiều thì nó cũng không có cơ hội xuất hiện tràn lan như hiện nay. Từ việc cởi một chút để đẹp, đã bị nhiều bạn trẻ đẩy đi quá xa và giờ trở thành “công thức” được nhiều cô gái trẻ chọn để tìm kiếm sự nổi tiếng”, Diễm Hằng cho hay.

Ngôi sao - Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude (Hình 3).

 Cô nói không với chụp ảnh nude.

Với Diễm Hằng, cô nói không với chụp ảnh nude, bởi cô muốn được công chúng đón nhận qua những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc, chứ không phải những bộ ảnh cởi, hở khoe vóc dáng. Diễm Hằng cũng thú nhận, cô đã từng được tư vấn, sử dụng những hình ảnh nóng bỏng để tên tuổi được chú ý hơn, nhưng cô đã từ chối.

Ngôi sao - Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude (Hình 4).

“Nếu tôi theo hình ảnh sexy đó thì sẽ phải theo mãi, mà đã theo cũng phải theo ra trò, nửa mùa thì tôi không làm. Rồi tôi thấy hình ảnh đó cũng không phù hợp với bản thân, tôi không đủ bốc lửa để thiêu đốt mọi ánh nhìn trong những bức hình đó. Một điều quan trọng khác chính là cái tâm với nghề, tôi không muốn mình trở thành người dễ dãi, tìm kiếm sự nổi tiếng bằng những bức ảnh hở. Tôi muốn mọi người nhớ đến tôi bằng những vai diễn, những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Ngẫm lại tôi thấy mình đã suy nghĩ đúng”, Diễm Hằng chia sẻ.

Ngôi sao - Diễn viên, người mẫu Diễm Hằng nói không với chụp ảnh nude (Hình 5).

Với những hình ảnh gợi cảm trong bộ ảnh “cởi, hở” gần đây, Diễm Hằng chỉ muốn đưa ra những lời khuyên: “Chúng ta có nhiều cách để thể hiện bản thân, đừng chỉ giới hạn trong việc khoe hình thể. Đừng để mình bị chi phối bởi nút bấm like, hay những lời tán dương trên mạng xã hội. Bạn có thể sẽ mất cả tuổi trẻ vì những thứ hư ảo từ mạng xã hội”.

Xem thêm:

Đăng ảnh 3 nghi phạm ấu dâm lên mạng xã hội nên hay không?

Thiếu nữ ‘cởi’ để nổi tiếng: 'Khoe thân một phút, tai tiếng một đời'

Thanh Lam

Cùng tác giả

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.