Diễn viên

Diễn viên "Người phán xử" Hoàng Gia Cường: "Tôi không xin link clip của Văn Mai Hương, mọi người hiểu lầm thôi"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 30/12/2019 | 15:02
0
Mới đây, diễn viên Hoàng Gia Cường - tham gia phim Người phán xử đã lên tiếng trước ồn ào liên quan đến Văn Mai Hương. Theo nam diễn viên, mọi người đã hiểu lầm ý của anh, anh chỉ thăm dò thái độ các đồng nghiệp chứ không xin link clip.
Vụ việc ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung các clip nhạy cảm được trích xuất từ camera tại nhà riêng đang gây xôn xao dư luận. Số đông khán giả, giới nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương. Diễn viên Hoàng Gia Cường - người tham gia phim Người phán xử cũng có dòng trạng thái liên quan đến việc này. Tuy nhiên, theo anh Cường, mọi người đã hiểu lầm ý của anh.
 
Sự kiện - Diễn viên 'Người phán xử' Hoàng Gia Cường: 'Tôi không xin link clip của Văn Mai Hương, mọi người hiểu lầm thôi'

Diễn viên Hoàng Gia Cường.

 
Chia sẻ với Người Đưa Tin, diễn viên Hoàng Gia Cường cho biết: "Thật ra mọi người hiểu lầm ý của tôi, tôi không xin link clip của Văn Mai Hương, tôi không hề ám chỉ xin link như mọi người nói. Tôi chỉ là trêu thăm dò ý kiến anh em nghệ sĩ phản ứng gì về scandal đó. Không hề phát tán video hay hình ảnh lên trang cá nhân. Sau việc bị mọi người hiểu lầm là đã xoá ngay stt và xin lỗi mọi người rồi.
 
Sau khi nhận được ý kiến của diễn viên Quỳnh Nga, tôi đã xóa ngay dòng trạng thái đó, và xin lỗi Văn Mai Hương. Nhiều người chỉ trích tôi đòi xem clip là không đúng. Tính tôi trẻ và hay trêu đùa nên đã không để ý đến việc nếu sự việc nhạy cảm như vậy thì không nên nói như thế".
 
Diễn viên Hoàng Gia Cường cho biết thêm, là một nghệ sĩ nên anh cũng biết sự phức tạp của showbiz và luôn muốn những đồng nghiệp của mình được bình an, tránh được mọi ồn ào. Sau sự việc này, anh cũng rút ra cho mình một bài học về việc chia sẻ của mình trên trang cá nhân.
 
Sự kiện - Diễn viên 'Người phán xử' Hoàng Gia Cường: 'Tôi không xin link clip của Văn Mai Hương, mọi người hiểu lầm thôi' (Hình 2).

Hoàng Gia Cường từng tham gia một số phim như: Người phán xử, Mê cung, Huyền sử thiên đô...

Diễn viên Hoàng Gia Cường sinh năm 1981, từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, sau đó rẽ ngang sang nghệ thuật, tham gia vai phụ của một số bộ phim như: Người phán xử, Mê cung, Huyền sử thiên đô... Hiện tại, Hoàng Gia Cường có một công ty tổ chức sự kiện và có làm đạo diễn một số chương trình. Hoàng Gia Cường từng đạo diễn chương trình Đón xuân, Khai hội chùa Bái Đính và làm một số MV cho các ca sĩ trẻ.

Sự kiện - Diễn viên 'Người phán xử' Hoàng Gia Cường: 'Tôi không xin link clip của Văn Mai Hương, mọi người hiểu lầm thôi' (Hình 3).

Theo thông tin mới nhất, Văn Mai Hương đã nhờ công an vào cuộc để tìm ra người tung clip của cô.

 
Trước đó, vào ngày 28,29/12, trên mạng xôn xao một số đoạn loạt clip được cho là cắt từ camera ghi lại hình ảnh tại nhà của Văn Mai Hương. Trong clip, Văn Mai Hương thoải mái thay đồ, thậm chí có cả clip nhạy cảm mà không hề biết rằng camera đã bị tấn công và những hình ảnh nhạy cảm đều lọt ra ngoài.
 
Trong đó, có nhiều clip có đóng tên HackerPTG. Theo tìm hiểu của người viết, HackerPTG có kênh riêng trên web đen đình đám và chuyên đăng tải clip nhạy cảm trích xuất từ camera an ninh nhà riêng.

Hiện vụ việc đang gây ồn ào trong cộng đồng nghệ sĩ, một loạt các tên tuổi khác như: Hoa hậu Tiểu Vy, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, người mẫu Lê Thúy, MC Trấn Thành, Thu Minh, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng... cũng lên tiếng đòi pháp luật trả lại công bằng cho Văn Mai Hương.

 

Diễn viên "Người phán xử" xin lỗi vì xin clip nhạy cảm của Văn Mai Hương là ai?

Chủ nhật, 29/12/2019 | 14:42
Hoàng Gia Cường - một diễn viên phụ của bộ phim “Người phán xử” bị ném đá dữ dội vì công khai xin link các clip nhạy cảm của Văn Mai Hương. Giữa ồn ào, Hoàng Gia Cường lên tiếng thanh minh.

Danh hài Chiến Thắng: "Kẻ tung clip thật bị ổi và vô văn hoá! Văn Mai Hương chỉ là nạn nhân thôi"

Chủ nhật, 29/12/2019 | 09:53
Ngày 28/12, những clip nhạy cảm ghi lại hình ảnh Văn Mai Hương tại nhà riêng bị phát tán khiến nhiều người phẫn nộ và lên án những kẻ tung những clip trên. Bởi đó là những hình ảnh riêng tư của ca sĩ 9X.

Vụ lộ clip nóng của Văn Mai Hương: “Nguy hiểm tiềm ẩn từ thiết bị camera an ninh tại nhà riêng"

Chủ nhật, 29/12/2019 | 08:22
Theo luật sư Nghiêm Quang Vinh, sự việc nghi lộ clip nhạy cảm từ camera an ninh tại nhà riêng của ca sĩ Văn Mai Hương có thể do chế độ bảo mật của thiết bị này không tốt.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.