Diễn viên

Diễn viên "Người phán xử" xin lỗi vì xin clip nhạy cảm của Văn Mai Hương là ai?

Chủ nhật, 29/12/2019 | 14:42
0
Hoàng Gia Cường - một diễn viên phụ của bộ phim “Người phán xử” bị ném đá dữ dội vì công khai xin link các clip nhạy cảm của Văn Mai Hương. Giữa ồn ào, Hoàng Gia Cường lên tiếng thanh minh.
Vụ việc ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung các clip nhạy cảm được trích xuất từ camera tại nhà riêng đang gây xôn xao dư luận. Số đông khán giả, giới nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương. Tuy nhiên, Hoàng Gia Cường - một diễn viên phụ trong phim Người phán xử lại là một trong số những người công khai xin clip nhạy cảm của Văn Mai Hương.
Sự kiện - Diễn viên 'Người phán xử' xin lỗi vì xin clip nhạy cảm của Văn Mai Hương là ai?

Dòng trạng thái gây xôn xao của Hoàng Gia Cường.

 
Trước bài chia sẻ của Hoàng Gia Cường về việc Văn Mai Hương bị phát tán clip nóng, nữ diễn viên Quỳnh Nga để lại bình luận khá bức xúc: "Anh cũng là nghệ sĩ mà. Sao lại đi viết mấy cái status như này. Đây có phải việc vui gì đâu".
 
Không chỉ Quỳnh Nga, nhiều khán giả cũng ném đá Hoàng Gia Cường. Trước những lời chỉ trích, nam diễn viên phim “Người phán xử” xóa status.

Trước sức ép dư luận, Hoàng Gia Cường đã xóa status gây tranh cãi. Và mới đây nhất, anh có lời giải thích cũng như xin lỗi Văn Mai Hương thông qua trang cá nhân.

Tuy nhiên, nam diễn viên lại khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy phẫn nộ khi nói rằng status trước đó chỉ để... "trêu mọi người", trong khi vụ việc này không có gì đáng để mang ra trêu đùa ngay từ đầu. 

Nhưng đáng chú ý hơn, bài đăng này của Hoàng Gia Cường bị phát hiện đã được chỉnh sửa tới... 7 lần. Phải đến lần chỉnh sửa thứ 4 anh mới có lời xin lỗi tới Văn Mai Hương, còn trước đó vẫn là lời cợt nhả. 

Sự kiện - Diễn viên 'Người phán xử' xin lỗi vì xin clip nhạy cảm của Văn Mai Hương là ai? (Hình 2).

Bài đăng xin lỗi của Hoàng Gia Cường vẫn gây phẫn nộ. Anh đã khóa tính năng bình luận để tránh những comment trái chiều.

Sự kiện - Diễn viên 'Người phán xử' xin lỗi vì xin clip nhạy cảm của Văn Mai Hương là ai? (Hình 3).

Hoàng Gia Cường sửa bài đăng 7 lần, tới lần thứ 4 mới có lời xin lỗi Văn Mai Hương.

"Mình cũng rất thích giọng hát Văn Mai Hương còn sự cố theo mình chỉ là vô tình. Nhưng trong cái rủi lại có cái hay, cái tên Văn Mai Hương lại nóng hơn bao giờ hết". Nhiều người không hiểu sao nam diễn viên lại dùng câu từ này với một cô gái đang gặp họa, suy sụp về tinh thần.

Sự kiện - Diễn viên 'Người phán xử' xin lỗi vì xin clip nhạy cảm của Văn Mai Hương là ai? (Hình 4).

Hoàng Gia Cường từng tham gia phim Người phán xử.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, nghệ sĩ Tiến Minh cho hay: "Việc một người đàn ông lên mạng xã hội xin link clip nhạy cảm của một cô gái là một việc làm đáng trách, thể hiện việc người đó không có văn hoá. Nếu người đó làm việc ở môi trường showbiz thì còn đáng buồn hơn. Việc xâm phạm đời tư người khác cần phải nhìn nhận lại. Từ bao giờ những hình ảnh nhạy cảm lại được đem ra làm trò đùa, như một việc để câu like như vậy?

Tôi hy vọng rằng, việc ồn ào này sẽ sớm kết thúc, và mong công an sẽ vào cuộc để tìm ra những kẻ xấu đã hại Văn Mai Hương. Dù sao thì cô ấy cũng đáng được bảo vệ và được sống trong một môi trường an toàn".

Theo tìm hiểu của chúng tôi, diễn viên Hoàng Gia Cường sinh năm 1981, từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, sau đó rẽ ngang sang nghệ thuật, tham gia vai phụ vào một số bộ phim như: Người phán xử, Mê cung, Huyền sử thiên đô... Hiện tại, Hoàng Gia Cường có một công ty tổ chức sự kiện và có làm dạo diễn một số chương trình. Hoàng Gia Cường từng đạo diễn chương trình Đón xuân, Khai hội chùa Bái Đính và làm một số MV cho các ca sĩ trẻ.

Bảo Quyên

 

Danh hài Chiến Thắng: "Kẻ tung clip thật bị ổi và vô văn hoá! Văn Mai Hương chỉ là nạn nhân thôi"

Chủ nhật, 29/12/2019 | 09:53
Ngày 28/12, những clip nhạy cảm ghi lại hình ảnh Văn Mai Hương tại nhà riêng bị phát tán khiến nhiều người phẫn nộ và lên án những kẻ tung những clip trên. Bởi đó là những hình ảnh riêng tư của ca sĩ 9X.

Diva Mỹ Linh nói về việc Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung clip: "Tôi chưa bao giờ xem clip "đen" của bất cứ ai"

Chủ nhật, 29/12/2019 | 08:16
Mới đây, Văn Mai Hương bị tung clip nhạy cảm tại nhà riêng khiến nhiều nghệ sĩ ở showbiz Việt bênh vực và cho rằng, kẻ tung clip kia đáng bị lên án, trừng trị.

Lộ 5 clip nhạy cảm nghi của Văn Mai Hương tại nhà riêng

Thứ 7, 28/12/2019 | 15:44
Mới đây, những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Văn Mai Hương bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người "bán tín bán nghi" về những clip này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.