Diễn viên

Diễn viên "Ở nhà một mình" nói về tin đồn bị Michael Jackson lạm dụng tình dục

Thứ 5, 13/02/2020 | 18:24
0
Mới đây, Macaulay Culkin đã chia sẻ về mối quan hệ với Michael Jackson. Anh khẳng định không bị nam ca sĩ lạm dụng tình dục như tin đồn.
Ngôi sao - Diễn viên 'Ở nhà một mình' nói về tin đồn bị Michael Jackson lạm dụng tình dục

Trong một cuộc phỏng vấn với Esquire, Macaulay Culkin đã khẳng định Michael Jackson chưa bao giờ lạm dụng anh. Và anh cũng không nhìn thấy ông từng làm điều gì tương tự như thế.

Bộ phim tài liệu Leaving Neverland của HBO năm 2019 đã châm ngòi cho những nghi án ca sĩ Heal the World quấy rối tình dục trẻ em. Phim kể về câu chuyện của Wade Robson và James Safechuck, người đã lên tiếng cáo buộc rằng bị Jackson lạm dụng tình dục họ khi còn nhỏ trong nhiều năm.

Macaulay Culkin lên tiếng khẳng định anh chưa bao giờ nhìn thấy Jackson có những hành vi không phù hợp.

“Tôi không bao giờ thấy Michael Jackson làm những chuyện như bị cáo buộc. Nhất là tại thời điểm này, tôi không còn lý do gì để giữ lại bất kỳ điều gì. Anh ấy đã qua đời. Và nếu như Jackson có làm điều gì không đúng thì bây giờ là thời điểm tốt để nói ra. Nhưng thật sự tôi chưa bao giờ bị Jackson lạm dụng hoặc nhìn thấy anh ấy làm bất kỳ điều gì”, diễn viên Ở nhà một mình chia sẻ.

Ngôi sao - Diễn viên 'Ở nhà một mình' nói về tin đồn bị Michael Jackson lạm dụng tình dục (Hình 2).

Đây là lần đầu tiên Macaulay Culkin phát biểu chính thức về tin đồn Michael Jackson ấu dâm sau một năm bộ phim tài liệu Leaving Neverland ra mắt. Trước đây, nam diễn viên 39 tuổi thường chia sẻ nhiều lần về mối quan hệ bạn bè thân thiết với Michael Jackson: "Anh ấy là bạn thân nhất của tôi thời đó. Jackson nói rằng thích sự trẻ trung của tôi và muốn được trở lại là một đứa trẻ giống tôi".

Năm 2005, Jackson bị buộc tội say xỉn và quấy rối một cậu bé 13 tuổi, nhưng sau đó được tha bổng. Culkin đứng ra làm nhân chứng bảo vệ Jackson trong vụ án. Đó là lần cuối cùng Macaulay Culkin nhìn thấy Jackson trước khi ngôi sao thế giới qua đời vào năm 2009.

Cựu diễn viên nhí tham gia đóng chính trong MV Black & White của Michael Jackson. Và sau đó trở nên thân thiết với ngôi sao quá cố. Culkin và em trai - Kieran thường xuyên qua trang trại của chủ nhân hit Thriller ở California, Mỹ khi họ còn trẻ.

Trong bài phỏng vấn, diễn viên My Girl tiết lộ anh và cựu ngôi sao Disney – Brenda Song đang lên kế hoạch để về chung một nhà. Cả hai bén duyên khi gặp nhau trên phim trường Changeland vào năm 2019.

T.D (t/h)

 

Con trai Michael Jackson có cuộc sống như thế nào?

Thứ 4, 12/02/2020 | 22:05
Sinh thời, Michael Jackson có 3 người con. Trong đó con cả Prince Jackson là kết quả của mối tình giữa "vua nhạc pop" và nữ y tá Debbie Rowe. Thế nhưng sau cái chết của giọng ca Billie Jean, bà Debbie gây sốc khi tiết lộ Prince không chung dòng máu với nam ca sĩ, mà là con của bà và tiến sĩ Arnie Klein. Song, Arnie Klein đã phủ nhận điều này. Vì vậy đến giờ khán giả vẫn chưa rõ Prince có thực sự là con ruột của Michael hay không.

Người hâm mộ chi nhiều để phẫu thuật thành ông hoàng nhạc pop Michael Jackson

Thứ 6, 08/11/2019 | 12:00
Nhiều người hâm mộ hóa trang, học nhảy, thậm chí chi nhiều tiền thẩm mỹ để trở thành ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.