Diễn viên phim khiêu dâm trải lòng trong phim tài liệu

Diễn viên phim khiêu dâm trải lòng trong phim tài liệu

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:00
0
Bộ phim 'Aroused' do Deborah Anderson đạo diễn cho thấy cuộc sống bình thường, những giấc mơ, lo lắng thường trực của các ngôi sao phim đen.

"Aroused" ra mắt tại nhà hát Landmark, Syracuse, New York hôm 2/5. Trong số 16 nữ diễn viên phim cấp ba tham gia "Aroused", nhiều người có mặt tại buổi công chiếu.

Tác phẩm của Deborah Anderson được truyền cảm hứng từ câu chuyện của một ngôi sao phim người lớn khi cô gái này tham gia casting một bộ ảnh cho tạp chí mà Deborah thực hiện. Nữ đạo diễn bị ấn tượng bởi sự ấm áp của người phụ nữ cũng như những câu chuyện của cô.

Nhân vật - Diễn viên phim khiêu dâm trải lòng trong phim tài liệu

Trong phim tài liệu, những ngôi sao phim cấp ba hàng đầu ở Mỹ như Kayden Kross, Misty Stone, Katsuni... chia sẻ về tuổi thơ của họ, về bố mẹ và những trải nghiệm tình dục đầu tiên. Phim cũng sẽ xuất hiện những hình ảnh trên trường quay các bộ phim cấp ba, khoảnh khắc các nữ diễn viên trang điểm, làm tóc… để chuẩn bị đóng cảnh nóng.

Những diễn viên này không coi nghề nghiệp của mình là sai trái hay không hợp đạo lý. Họ yêu thích công việc và xem quan hệ tình dục như công việc hàng ngày. Phần lớn họ chia sẻ lo lắng làm thế nào để những người khác nhìn thấy sự chuyên nghiệp ở mình, liệu điều gì sẽ cản trở sự nghiệp của họ trong tương lai và cả những giấc mơ lãng mạn.

Nhân vật - Diễn viên phim khiêu dâm trải lòng trong phim tài liệu (Hình 2).

Nhưng cũng có ngôi sao phim đen chia sẻ nỗi ê chề khi góp mặt trong ngành công nghiệp tỷ đô. Katsuni trăn trở về “sự phán xét đạo đức” của một bộ phận xã hội mà cô và những người khác thường xuyên phải gánh chịu. Trong khi đó, Misty Stone lại chia sẻ, những người phụ nữ trong ngành công nghiệp phim cấp ba phải hứng chịu nhiều điều mà người đàn ông không phải chịu.

Bộ phim hiện đã xuất hiện trên iTunes. Ngoài ra, tác giả còn thực hiện một bộ sách ảnh cùng chủ đề được bán trên Amazon.

Theo Song Ngư/VnExpress

Sao phim cấp ba 2 con cặp kè 'thiếu gia 18 tuổi'

Thứ 2, 28/01/2013 | 13:01
Người đẹp Mia đang hẹn hò với con trai đại gia đại lục, đáng chú ý, người tình mới của cô mới 18 tuổi.