Diễn viên phim Những ngọn nến trong đêm ngày ấy - bây giờ: Cuộc sống của cô Trúc bây giờ ra sao?

Diễn viên phim Những ngọn nến trong đêm ngày ấy - bây giờ: Cuộc sống của cô Trúc bây giờ ra sao?

Thứ 3, 26/05/2020 | 15:30
0
Sau 18 năm kể từ ngày phát sóng, cuộc sống và sự nghiệp của dàn diễn viên phim “Những ngọn nến trong đêm” đã có nhiều thay đổi. Bộ phim khai thác đề tài mới lạ, xoay quanh cuộc đời của cô Trúc .

Năm 2002, bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" của đạo diễn Vũ Hồng Sơn lên sóng đã tạo nên một cơn sốt thực sự, thu hút sự đón xem của hàng triệu khán giả trên cả nước.

Bộ phim khai thác đề tài mới lạ, xoay quanh cuộc đời của Trúc từ lúc chập chững bước vào nghề người mẫu cho đến khi thực sự trưởng thành.

Đời sống - Diễn viên phim Những ngọn nến trong đêm ngày ấy - bây giờ: Cuộc sống của cô Trúc bây giờ ra sao?

Đảm nhận vai nữ chính Thanh Trúc trong bộ phim là diễn viên Mai Thu Huyền. Từ đây, cô trở thành một trong những nữ diễn viên truyền hình được yêu thích và săn đón nhiều nhất thời điểm bấy giờ.

Trong phim, Mai Thu Huyền đã lột tả được hoàn toàn tâm lý nhân vật Trúc - một cô gái đẹp và đa tài nhưng lại luôn gặp phải những khó khăn từ gia đình cho đến tình yêu. Mặc dù có những khi tưởng như Trúc đã đánh mất tất cả (khi cô sa vào ma túy, mất đi những người thân yêu nhất của đời mình...) nhưng bằng quyết tâm của mình, Trúc đã vượt qua tất cả.

Bộ phim tạo được một tiếng vang rất lớn cho thể loại phim truyền hình Việt Nam thời đó. Nó còn hot đến nỗi, sau này vào năm 2015, người ta đã tiếp tục ra phần 2 của bộ phim.

Sau thành công lớn từ bộ phim "Những ngọn nến trong đêm", Mai Thu Huyền tiếp tục tham gia sự nghiệp diễn xuất qua các bộ phim "Tia nắng mong manh" (2005), "Nhà có ba chị em" (2007), "Bước chân hoàn vũ" (2009), "Lối rẽ" (2010), "Đời như tiệc", "Những kẻ hai mặt" (2014). Tuy nhiên, không có bộ phim nào thực sự gây dấu ấn nhiều như "Những ngọn nến trong đêm".

Đời sống - Diễn viên phim Những ngọn nến trong đêm ngày ấy - bây giờ: Cuộc sống của cô Trúc bây giờ ra sao? (Hình 2).

Thành công đến sớm nên đã tạo tiền đề cho Mai Thu Huyền có một sự nghiệp phát triển. Cô không chỉ là một diễn viên mà còn là một nữ doanh nhân thông minh giỏi giang. Cô từng là Tổng giám đốc của một công ty thuộc tập đoàn lớn ở Việt Nam trong vòng 10 năm. Sau đó, cô tự mở công ty và phát triển tốt những dịch vụ truyền thông.

Điều may mắn nhất trong cuộc đời của Mai Thu Huyền là cô không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn vẹn toàn ở cuộc sống riêng tư. Khi 25 tuổi người đẹp đã lên xe hoa cùng với mối tình đầu.

Được biết chồng Mai Thu Huyền tên là Thang Văn Lương sinh năm 1972. Anh hơn cô 7 tuổi, làm việc trong ngành ngân hàng. Anh chính là mối tình đầu và cũng là mối tình duy nhất của nữ diễn viên Mai Thu Huyền. Cả 2 quen nhau 4 năm, yêu nhau 3 năm rồi mới tiến tới hôn nhân. Cuộc sống của Mai Thu Huyền khiến nhiều người ghen tị vì cô quá hạnh phúc và vẹn tròn với hai con trai gái xinh xắn.

Nói về chồng, Mai Thu Huyền chia sẻ: "Nếu như trước đây chỉ có ông xã là doanh nhân, Huyền là một nhân viên hành chính, không bị áp lực nhiều về công việc thì nhiều khi không có sự thông cảm và chia sẻ, cứ thắc mắc tại sao chồng mình lại bận như vậy.

Chỉ khi thực sự trở thành một doanh nhân với khối lượng công việc lớn Huyền mới có sự cảm thông sâu sắc với anh. Những lúc Huyền gặp khó khăn trong công việc thì người chia sẻ là ông xã bởi vì anh ấy rất hiểu và luôn luôn động viên Huyền, giúp Huyền cảm thấy mạnh mẽ hơn. Huyền thực sự rất cảm ơn ông xã của mình. Chắc chắn việc cả hai cùng quá bận rộn như vậy cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới gia đình nhưng Huyền và ông xã luôn cố gắng sắp xếp thời gian cho các con".

Đời sống - Diễn viên phim Những ngọn nến trong đêm ngày ấy - bây giờ: Cuộc sống của cô Trúc bây giờ ra sao? (Hình 3).

Kể về một kỷ niệm trong quá trình yêu nhau, Mai Thu Huyền tiết lộ về màn cầu hôn của ông xã: “Hồi mới nhận lời yêu anh, khi hai đứa ngồi trong xe đi chơi, anh nói: "Anh muốn cưới em". Nhưng có lẽ do ngại ngùng nên anh nói lí nhí. Tôi nghe không rõ, lại cứ tưởng là: "Anh buồn cười em". Tôi thắc mắc: "Anh buồn cười em chuyện gì cơ?". Anh ấy ngượng ngùng nhắc lại. Việc này lặp đi lặp lại 3 lần. Mãi sau này, tôi mới hiểu được điều anh muốn thổ lộ”.

Được biết, sau 14 năm kết hôn, cuộc sống của cô Trúc giờ đã hoàn toàn thay đổi. Cô sống trong ngôi biệt thự hoành tráng tại quận 7 có giá trị lớn. Chồng có một sự nghiệp vững vàng và bản thân Mai Thu Huyền cũng là một nữ doanh thành đạt.

Dù cưới nhau đã lâu nhưng vợ chồng Mai Thu Huyền vẫn dành tình cảm lãng mạn cho nhau. Vợ thì đặt tên chồng trên danh bạ điện thoại là "Chồng yêu", còn anh gọi cô là "Về ngay”, nghĩa là vợ gọi là chỉ có đi về thôi.

Trang Dung (t/h)

Diễn viên Mai Thu Huyền lên tiếng về việc được vinh danh cùng Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh

Thứ 7, 13/07/2019 | 14:32
Trước những ồn ào về danh xưng "lạ" như: Nữ hoàng Văn hóa tâm linh Việt Nam, Nữ hoàng Thực phẩm Việt Nam, Nữ hoàng ngành Thép... trong chương trình tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019. Chúng tôi còn biết thông tin, diễn viên Mai Thu Huyền cũng được vinh danh tại đây. Vậy chị nói gì về việc này?

"Người đẹp không tuổi" Mai Thu Huyền "khoe" tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn

Thứ 3, 08/05/2018 | 11:02
Dù đã là bà mẹ hai con và đang ở độ tuổi 39 nhưng người mẫu, diễn viên điện ảnh, doanh nhân Mai Thu Huyền vẫn giữ được nét thanh xuân như thuở mới đôi mươi. Mới đây, chị đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da, gìn giữ nét xuân bằng loạt ảnh siêu đẹp và ấn tượng.

Mai Thu Huyền hóa thân thành 'Cô dâu 8 tuổi'

Thứ 3, 05/04/2016 | 19:45
Mới đây, diễn viên Mai Thu Huyền đã rủ rê á khôi Băng Châu hóa thành "Cô dâu 8 tuổi" trong bộ trang phục đặc trưng của đất nước Ấn Độ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.