Diễn viên phụ 9X chụp ảnh nude dưới hồ sen: Nhà sản xuất lên tiếng

Diễn viên phụ 9X chụp ảnh nude dưới hồ sen: Nhà sản xuất lên tiếng

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 10/06/2019 | 15:52
0
Loạt ảnh của diễn viên trẻ khoả thân, ngâm mình tạo dáng dưới hồ sen gây xôn xao dư luận. Ca sĩ Nhật Thủy - đại diện NSX phim Siêu quậy cũng lên tiếng về điều này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh của một cô gái trẻ ngâm mình tạo dáng dưới đầm sen đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Hầu hết các bình luận đều để chỉ trích hành động phản cảm của cô gái trẻ. Họ cho rằng, những tư thế tạo dáng chụp ảnh đầy thô tục của cô gái làm xấu đi hình ảnh của loài hoa vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết như hoa sen.

Không những thế, việc khoả thân ngâm mình dưới đầm sen đầy bùn cũng được cho là "mất vệ sinh" gây nguy hại cho sức khoẻ. Theo đó, cô gái này là Lê Thu Hương, sinh năm 1999, cô là diễn viên phụ của phim học đường Siêu quậy.

Sự kiện - Diễn viên phụ 9X chụp ảnh nude dưới hồ sen: Nhà sản xuất lên tiếng

Ca sĩ Nhật Thủy - đại diện nhà sản xuất phim Siêu quậy.

Chia sẻ với PV, đại diện NSX của phim - ca sĩ Nhật Thủy chia sẻ: "Tôi cho rằng trong sự việc lần này, Thu Hương cũng là người bị hại thôi. Theo nhận định của tôi, ảnh này đã được chụp từ lâu rồi, vì trong ảnh đó Hương béo hơn so với thời điểm đang quay phim với chúng tôi.

Hơn nữa, ảnh được tung lên mạng lại là ảnh gốc. Nếu Hương muốn tung ảnh nude để nổi tiếng, không có lý gì cô ấy lại đưa ảnh gốc lên. Tôi cho rằng thấy Hương đóng phim nên ai đó đã lợi dụng thời điểm này để tung bộ ảnh đó lên thôi".

Sự kiện - Diễn viên phụ 9X chụp ảnh nude dưới hồ sen: Nhà sản xuất lên tiếng (Hình 2).

Một trong những bức ảnh bị "ném đá" của diễn viên phụ 9X tham gia Siêu quậy.

Sự kiện - Diễn viên phụ 9X chụp ảnh nude dưới hồ sen: Nhà sản xuất lên tiếng (Hình 3).

Lê Thu Hương tham gia vào một vai phụ trong phim.

Nhật Thủy cho hay: "Thu Hương chỉ đảm nhiệm 1 vai quần chúng rất nhỏ trong phim nên cũng không ảnh hưởng nhiều lắm tới tổng thể phim. Hương vào vai 1 học sinh ngồi trong lớp cho... đủ chỗ trong khuôn hình mà thôi.

Thậm chí, Hương còn không có 1 câu thoại nào và phải để ý kỹ lắm thì khán giả mới thấy cô ấy có diễn xuất trong phim. Hơn nữa, Hương cũng chỉ mới tham gia quay Siêu quậy được khoảng 2 tập thôi. Chúng tôi sẽ tiến hành cắt toàn bộ những cảnh quay có mặt Thu Hương và dừng hợp đồng với cô ấy...".

Theo đó, phim sitcom Siêu quậy được khán giả đang chú ý. Đây là bộ phim có cả hot girl Trâm Anh và nam diễn viên "Cu Thóc" (tên thật Huỳnh Tuấn Anh) tham gia. Cả hai từng dính scandal khi tham gia phim và cũng đã bị cắt vai.

Đạo diễn Nguyễn Love sẽ cắt hết cảnh có diễn viên "khỏa thân" dưới hồ sen tham gia

Thứ 2, 10/06/2019 | 10:28
Cách đây vài giờ, loạt ảnh của cô gái trẻ khoả thân, ngâm mình tạo dáng dưới hồ sen gây xôn xao và nhận nhiều "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Cô gái này là diễn viên phụ, từng đó phim Siêu quậy của đạo diễn Nguyễn Love.

Sau nghi vấn clip nóng, hot girl Trâm Anh tiếp tục bị cắt sóng trên VTV

Thứ 7, 04/05/2019 | 05:58
Không chỉ bị nhà sản xuất "Siêu quậy" gỡ sóng, phần xuất hiện của Trâm Anh trong chương trình "Quý ông đại chiến" bị cắt khi lên sóng VTV.

Đạo diễn Nguyễn Love: “Trâm Anh xin lỗi tôi, vì sợ ảnh hưởng đến đoàn phim”!

Chủ nhật, 14/04/2019 | 13:00
Mấy ngày qua, khán giả quan tâm đến showbiz Việt xôn xao trước một clip nóng được chia sẻ một cách chóng mặt trên mạng nghi là của hot girl Trâm Anh. Đạo diễn Nguyễn Love – người từng làm việc với Trâm Anh đã chia sẻ quãng thời gian từng làm việc với hotgirl 9x này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.