Diễn viên Quốc Trường

Diễn viên Quốc Trường "Về nhà đi con" lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Midu

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 27/06/2019 | 14:06
0
Hình ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn cùng nhau đang khiến nhiều người bấn loạn vì cho rằng cặp đôi đang có tình cảm với nhau.

Mới đây, thông tin xung quanh việc Quốc Trường và Midu đang "thả thính" hẹn hò nhau khiến nhiều người tò mò. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Midu đã chia sẻ bức ảnh selfie cùng câu hỏi "Đẹp trai hông cả nhà".

Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Và bình luận được chú ý nhất chính là của diễn viên Quốc Trường - vai Vũ trong Về nhà đi con. Nam diễn viên bình luận “Đẹp hơn anh rồi” khiến cho nhiều người tin rằng, cả hai đang hẹn hò với nhau.

Sự kiện - Diễn viên Quốc Trường 'Về nhà đi con' lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Midu

Bức ảnh chụp khoảnh khắc Quốc Trường và Midu ngồi ăn bên nhau khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về thông tin hẹn hò Midu, Quốc Trường cho hay: "Tôi sẽ không trả lời câu hỏi về tình cảm, đó là chuyện cá nhân. Khi một diễn viên đang được chú ý đến thì mọi chuyện của diễn viên đó sẽ được quan tâm".

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, Quốc Trường cho biết: "Chuyện tình cảm là chuyện tự nhiên, tôi không có một tiêu chuẩn nào cụ thể về bạn gái cả. Trường không quan trọng người yêu trong hay ngoài nghệ thuật, chỉ cần hai người yêu nhau không vi phạm thuần phong mỹ tục là được. Vì bản thân Quốc Trường là con người sống hướng về gia đình, sự ấm cúng.

Nếu cả 2 người cùng bận rộn thì làm gì có bữa cơm bên nhau? Con cái cũng thế, cần nuôi dưỡng con bằng tình yêu, hạnh phúc, sự quan tâm ngay từ những hành động nhỏ chứ không phải là cho học trường quốc tế, mua xe đẹp nhà to...".

Sự kiện - Diễn viên Quốc Trường 'Về nhà đi con' lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Midu (Hình 2).

Quốc Trường và Bảo Thanh trong phim Về nhà đi con.

Từ khi Về nhà đi con được phát sóng, đây không phải lần duy nhất Quốc Trường vướng vào những tin đồn, nhưng anh đều im lặng. Anh từng chia sẻ không mong nổi tiếng quá kiểu các ca sĩ như Sơn Tùng vì như thế "khó sống".

Với sự quan tâm quá mức của khán giả dành hiện giờ, đặt câu hỏi rằng liệu anh có cảm thấy phiền phức, Quốc Trường thẳng thắn: "Làm nghệ thuật thì đó là điều đương nhiên. Tôi không thấy phiền gì cả miễn sao mình sống đúng với chính mình thôi. Còn nói tôi đang nổi tiếng đến mức như Sơn Tùng thì còn thua xa".

 

Vũ "sở khanh" - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại

Thứ 4, 26/06/2019 | 13:30
Vào vai Vũ "sở khanh" trong Về nhà đi con nhưng Quốc Trường vẫn khiến chị em phát cuồng vì quá đẹp trai, nhân vật lại quá chất. Anh cũng bất ngờ vì mình được nhiều khán giả nữ "săn đón".

"Soái ca" Quốc Trường nói gì về tin nhắn gạ tình gây "sốc"?

Thứ 6, 31/05/2019 | 19:00
So sánh với số điện thoại được chia sẻ, rất đông khán giả đều cho rằng những tin nhắn bị rò rỉ là của nam diễn viên Quốc Trường. Anh nói gì về điều này?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.