Diễn viên truyền hình thực tế Mỹ chết trong ôtô

Diễn viên truyền hình thực tế Mỹ chết trong ôtô

Thứ 3, 02/04/2013 | 10:04
0
Shain Gandee, 21 tuổi, được phát hiện chết trong một chiếc xe ở Sissonville, quận Kanawha, West Virginia, bên cạnh thi thể hai người đàn ông khác.

Sở cảnh sát Kanawha cho biết, sáng 1/4, nam diễn viên được tìm thấy bên trong xe khi đã tắt thở. Bên cạnh anh là thi thể hai người đàn ông khác gồm chú của Shain - David Gandee, 48 tuổi - và người thứ ba được cho là Robert Myers - một người bạn của gia đình Gandee. Chiếc xe nằm ở cuối con đường lầy lội ở Sissonville. Nguyên nhân ba cái chết vẫn chưa được xác định và cảnh sát đang điều tra.

Theo các thành viên trong gia đình, lần cuối cùng họ nhìn thấy Shain là tại quán bar địa phương ở Sissonville khoảng 3h sáng 31/3. Trong ngày, gia đình đã đến Sở cảnh sát thông báo về khả năng mất tích sau khi không thể liên lạc được với họ. “Chú cháu Shain nói với người nhà họ sẽ đi bằng chiếc Ford Bronco của Shain. Nhưng không ai rõ họ đi đâu”, Sở cảnh sát cho biết.

Sự kiện - Diễn viên truyền hình thực tế Mỹ chết trong ôtô

Shain Gandee tham gia dàn diễn viên chính của show truyền hình thực tế "Buckwild" phát trên kênh MTV. "Buckwild" lên sóng tháng 1/2013. Show truyền hình xoay quanh cuộc sống của một nhóm thanh niên trẻ ở vùng nông thôn West Virginia. Nhiệm vụ của họ là nghĩ ra những cách thức độc đáo để tận hưởng cuộc sống thôn quê. Trong show, Gandee thường xuất hiện trên một chiếc xe hơi, trải nghiệm nhiều địa hình xấu.

Đại diện kênh MTV bày tỏ: “Chúng tôi rất sốc và đau buồn trước thông tin về Shain Gandee và những người liên quan tới sự việc đau thương này. Shain là một người có cá tính đầy cuốn hút với một nhiệt huyết sống có thể lan tỏa tới bất cứ ai mà anh ấy gặp. Chúng tôi sẽ nhớ anh ấy rất nhiều”.

Theo Song Ngư (VnExpress)

Nữ diễn viên 50 tuổi xứ Hàn cũng bị gạ gẫm bán dâm

Thứ 5, 28/03/2013 | 07:20
Diễn viên 50 tuổi Kim Boo Sun tiết lộ những cám dỗ cô trải qua khi làm việc trong làng giải trí nhiều năm trước.

Diễn viên Hong Kong biến dạng vì thẩm mỹ

Thứ 7, 09/03/2013 | 08:05
Hoàng Hạ Huệ xuất hiện tại một sự kiện hôm 7/3, gương mặt cô trông không còn bình thường vì ảnh hưởng của công nghệ dao kéo.