Diễn viên Tú Vi: Khi hạnh phúc tự khắc có cách thể hiện riêng

Diễn viên Tú Vi: Khi hạnh phúc tự khắc có cách thể hiện riêng

Nguyễn Duy Cường
Thứ 4, 23/08/2017 | 10:39
0
Tú Vi cho biết, từ nhỏ mình và chồng đều không có một gia đình trọn vẹn nên cả 2 luôn vun đắp cho hạnh phúc của mình. Họ hiểu, giá trị của một gia đình là như thế nào.

Tú Vi – Văn Anh có vẻ khá ngôn tình trên trang mạng xã hội. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng, anh chị làm màu, cố gắng xây dựng hình ảnh hạnh phúc?

Tôi không hiểu lắm về ngôn tình. Nhưng tôi nghĩ, khi 2 người gặp gỡ, yêu nhau thật lòng thì luôn muốn chia sẻ những hình ảnh, kỷ niệm về nhau. Đó cũng là chuyện bình thường. Khi bạn hạnh phúc thì bạn sẽ tự khắc có cách thể hiện của riêng mình.

Thời gian gần đây, chúng tôi ít đăng ảnh tình cảm với nhau lên mạng xã hội vì sợ rằng, về sau, có chuyện gì không hay thì lại bị mọi người cười. Mặc dù vậy, tôi vẫn tự tin khẳng định, cuộc sống vợ chồng dễ chịu. Bây giờ, nhiều bạn trẻ lo ngại về chuyện kết hôn. Riêng tôi, mỗi khi trò chuyện với bạn bè vẫn thúc giục họ kết hôn, vì cưới về, được sống cạnh nhau sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc hơn chứ không phải là gánh nặng của nhau như mọi người vẫn truyền.

Giải trí - Diễn viên Tú Vi: Khi hạnh phúc tự khắc có cách thể hiện riêng

Tú Vi ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

Cưới nhau gần 2 năm, Tú Vi có nhận thấy cuộc sống của mình nhiều thay đổi sau khi kết hôn?

Có lẽ, thay đổi lớn nhất đối với chúng tôi là thức dậy có thể nhìn thấy nhau. Lúc yêu, tôi cảm nhận Văn Anh là người đàn ông tốt, điềm tĩnh. Đến nay, nhiều người vẫn hỏi tại sao tôi lại yêu và cưới Văn Anh vì không giàu, không quá đẹp trai? Là phụ nữ, tôi cũng như bao người mong gặp được người đàn ông yêu thương mình thật lòng, bờ vai vững chãi để mình dựa dẫm. Anh ấy yêu, chăm sóc cho tôi không điều kiện. Khi tôi đau, anh ấy sẵn sàng vào bếp nấu nướng; khi tôi lạnh, anh ấy sẵn sàng mang tất cho tôi… Văn Anh cũng không phải là người lãng mạn, hay tặng quà đắt tiền. Tuy nhiên, thỉnh thoảng anh ấy hay tặng những món quà nhỏ làm tôi bất ngờ. Những thứ nho nhỏ như thế sẽ tự khắc kết nên một mối quan hệ lớn.

Trong hôn nhân, anh chị có ghen tuông, cãi nhau?

Từ lúc yêu và cưới đến nay, chúng tôi chưa một lần cãi nhau. Hai chúng tôi khá giống nhau về điểm tốt lẫn điểm xấu. Chỉ có điều, tôi hay tin người vô điều kiện nên thường gặp những chuyện không như ý. Văn Anh lại là người điềm tĩnh, nhìn bao quát được mọi việc. Anh ấy vẫn thường khuyên tôi, không phải tất cả mọi người đều tốt như nhau. Do đó, nếu tôi muốn tâm sự điều gì thầm kín thì chỉ nên kể với những người thân thuộc nhất. Còn chuyện ghen tuông thì không tránh khỏi nhưng không quá gay gắt. Có vẻ, tôi hay thể hiện ghen nhiều hơn chồng. Văn Anh đi đâu, trò chuyện, nhắn tin với ai tôi đều hỏi. Còn Văn Anh, nếu dự án phim nào có người từng thích tôi tham gia thì anh ấy chỉ bảo: “Anh không thích em tham gia bộ phim đó”.

Không chỉ tôi mà nhiều người có cùng nhận xét, Tú Vi là người “trên cơ” trong cuộc hôn nhân này. Chị nghĩ sao?

Tôi chẳng hiểu sao mọi người lại có suy nghĩ như thế. Thật ra, không phải như vậy đâu. Tôi quan niệm, khi đã kết hôn, tất cả mọi chuyện đều phải được quyết định bằng sự đồng lòng. Tôi là phụ nữ nên có gì tôi cũng đều hỏi chồng. Văn Anh là người thấu đáo, nhìn nhận mọi việc tốt hơn tôi. Chỉ khi nào anh ấy đồng ý thì tôi mới làm. Anh ấy luôn là người quyết định, còn tôi là người nói ra. Cũng có thể, vì vậy, mà mọi người nhìn vào thường bảo tôi lấn lướt chồng.

Giải trí - Diễn viên Tú Vi: Khi hạnh phúc tự khắc có cách thể hiện riêng (Hình 2).

Tú Vi - Văn Anh là cặp đôi hạnh phúc, luôn song hành bên nhau.

Trước đây, Tú Vi tham gia rất nhiều phim. Từ khi cưới, chị ít khi nhận vai diễn. Phải chăng hôn nhân ảnh hưởng đến công việc?

Trong khoảng thời gian dài, tôi không chọn được kịch bản phim truyền hình nào phù hợp. Kịch bản hay thì phải quay ở tỉnh, xa quá nên tôi không đồng ý. Vả lại, tôi muốn dừng lại một khoảng thời gian để nạp năng lượng. Kết hôn rồi, mình phải dành thời gian cho mái ấm. Tôi nghĩ, nếu tôi quá bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho chồng thì tình cảm sẽ bị ảnh hưởng. Với lại, cả tôi và Văn Anh đều không có gia đình trọn vẹn. Tôi sống với bà ngoại và dì, Văn Anh chỉ sống với ba. Do đó, cả 2 chúng tôi đều hiểu, giá trị của một gia đình. Chúng tôi hiểu, gia đình là quan trọng nhất, trong hôn nhân, nếu có sự đổ vỡ, con cái là người lãnh hậu quả nặng nề như thế nào.

Nghịch lý chuyện diễn viên kiếm tiền từ quảng cáo nhiều hơn đi diễn

Thứ 7, 19/08/2017 | 06:55
Nhiều diễn viên nổi danh từ các bộ phim truyền hình được trả một khoản thù lao “khủng” khi đi dự sự kiện. Thậm chí, khoản thù lao này còn cao gấp nhiều lần tiền cát-xê đóng phim.

Ca sĩ Phương Thanh khóc nức nở vì lo cho diễn viên Văn Anh

Thứ 7, 05/08/2017 | 21:16
Vượt qua đối thủ đáng gờm Minh Hiền, Jis, Văn Anh trở thành quán quân I can do that – Tôi có thể mùa đầu tiên với điểm số cao nhất.

Bạn bè đến chúc mừng bộ phim đầu tay của cặp đôi Tú Vi - Văn Anh

Thứ 5, 27/07/2017 | 14:49
Tối 26/7 tại TP.HCM, bộ phim điện ảnh Đời cho ta bao lần đôi mươi do vợ chồng Văn Anh - Tú Vi làm đạo diễn và sản xuất đã chính thức ra mắt khán giả.
Cùng tác giả

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.

Quảng Nam cho phép một doanh nghiệp thăm dò vàng ở Phước Sơn

Thứ 4, 27/03/2024 | 06:00
Doanh nghiệp phải bảo vệ tài nguyên khoáng sản, nghiêm cấm hoạt động khai thác khoáng sản trong quá trình thăm dò.

Doanh nghiệp bao bì bị phạt 80 triệu vì vi phạm phòng cháy chữa cháy

Thứ 3, 26/03/2024 | 21:55
Doanh nghiệp này đưa công trình Nhà máy sản xuất bao bì carton vào sử dụng, hoạt động khi chưa có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy.

Đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng vừa khai trương có gì đặc biệt?

Thứ 3, 26/03/2024 | 20:12
Việc đưa vào khai thác đoàn tàu "Kết nối di sản miền Trung" là một trong những nỗ lực kết nối vùng, quảng bá du lịch của UBND 2 thành phố.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.